BĐS Một công ty xây dựng thưởng Tết cán bộ kỹ sư bình quân 100 triệu đồng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Đây cũng là cách giữ chân lao động trong dịp giáp Tết và sau Tết. Các lĩnh vực như: bất động sản, thủy sản, dệt may… có mức thưởng Tết khá tốt. Cụ thể, mức thấp nhất bằng 1 tháng lương thứ 13 dao động từ 5 - 12 triệu đồng/người. Mức cao nhất từ 15 - 25 triệu đồng/người.

Đặc biệt, nhiều đơn vị kinh doanh thuận lợi còn có mức thưởng bổ sung cao hơn. Mặc dù, năm nay, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp trên địa bàn vẫn cam kết đảm bảo chi đầy đủ chế độ.

Một tín hiệu tích cực là tại ĐBSCL, gần 100% doanh nghiệp đã hoạt động bình thường trở lại. Vượt qua 2 năm dịch bệnh khó khăn, việc có chế độ chăm lo tốt đã giúp các doanh nghiệp giữ chân được người lao động, giúp họ an tâm sẽ có được cái Tết ấm no.

Giống như 3.000 công nhân tại Công ty TNHH Kwong Lung - Meko, chị Dung rất phấn khởi vì có việc làm và thu nhập ổn định. Đặc biệt, công ty vừa thông báo năm nay sẽ thưởng bằng hoặc cao hơn so với năm ngoái.

Một công ty xây dựng thưởng Tết cán bộ kỹ sư bình quân 100 triệu đồng - Ảnh 1.


Các lĩnh vực như: bất động sản, thủy sản, dệt may… có mức thưởng Tết khá tốt. (Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Đầu tư)


"Đi làm công ty trả lương đúng ngày, có thưởng theo chính sách, đảm bảo cho công nhân thì chúng em cảm thấy phấn khích trong công việc hơn", chị Trần Mỹ Dung, công nhân, Công ty TNHH Kwong Lung - Meko, chia sẻ.

"Dự kiến, công ty thưởng 1.5 - 2.0 tiền lương cho anh em công nhân. Ngoài ra, chúng tôi dự kiến tặng những sản phẩm của công ty làm ra để thưởng cho công nhân có thành tích xuất sắc", ông Phạm Trường Dũng, Chủ tịch Công đoàn, Công ty TNHH Kwong Lung - Meko, cho biết.

Các lĩnh vực như du lịch, bất động sản, các doanh nghiệp cũng đang gấp rút lên kế hoạch thưởng Tết cho lao động. Nhiều đơn vị đưa ra mức thưởng Tết khá hấp dẫn.

"Chúng tôi lên kế hoạch thưởng tháng 13. Còn các đồng chí đội trưởng, tùy theo đóng góp của công ty, ban tổng giám đốc sẽ quyết định mức thưởng. Mức thưởng của công ty đối với cán bộ kỹ sư bình quân khoảng 100 triệu đồng trở lên một người một năm", ông Nguyễn Văn Ngộ, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty CP Xây dựng Trường Phát, chia sẻ.

"Ít nhất là 1 tháng lương và kèm theo các phần quà", ông Trần Yên Vinh, Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ, cho hay.

Ngoài tiền lương, thưởng, các doanh nghiệp còn xây dựng chương trình thăm hỏi, tặng hàng ngàn suất quà, xây nhiều căn nhà mái ấm công đoàn, nhà tình thương… hỗ trợ người lao động. Đó là sự sẻ chia thiết thực và ý nghĩa của cộng đồng doanh nghiệp để giữ chân người lao động.

Doanh nghiệp ở Đồng Nai công bố thưởng Tết kèm nồi lẩu, bình nước

Link bài gốc: Một công ty xây dựng thưởng Tết cán bộ kỹ sư bình quân 100 triệu đồng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN