KT-XH Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: "Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé"

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Vào 4h22 chiều ngày 9/6 (giờ địa phương), một "thảm họa" đã xảy ra tại khu vực tái phát triển Hak-dong, Dong-gu, thành phố Gwangju, Hàn Quốc, khi một tòa nhà 5 tầng đang được phá dỡ bất ngờ đổ sập xuống đường, đè lên chiếc xe buýt số 54 đang đậu bên dưới . Vụ tai nạn khiến 9 người thiệt mạng, 8 người bị thương nặng đã được đưa đến các bệnh viện gần hiện trường để điều trị, tất cả đều là những người có mặt trên xe buýt.

Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé - Ảnh 1.


Cảnh hiện trường tòa nhà bất ngờ đổ sập đè lên xe buýt đang đậu trên đường khiến ai cũng rùng mình.


Mới đây, tờ News1 đã đăng tải câu chuyện xúc động về nạn nhân nhỏ tuổi nhất, nam sinh cấp 3 họ Kim, đã thiệt mạng trong "thảm họa" vừa qua cùng cuộc điện thoại cuối cùng với bố.

Qua điện thoại với phóng viên, bố của Kim khóc nức nở, run rẩy gọi tên con trai mình rồi bình tĩnh nhớ lại cuộc điện thoại cuối cùng của 2 bố con vào ngày hôm qua.

Được biết, Kim là học sinh năm 2 trung học, có ước mơ trở thành một nhạc sĩ trong tương lai. Vào ngày 9/6 vừa qua, cậu lên trường để gặp gỡ một vài đàn em trong câu lạc bộ âm nhạc trước khi lên xe buýt trở về nhà.

Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé - Ảnh 2.

Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé - Ảnh 3.


Vào khoảng 4h2 ngày 9/6 (20 phút trước khi vụ tai nạn xảy ra), Kim gọi điện thoại cho bố, cả hai đều không biết rằng đó chính là cú điện thoại cuối cùng họ dành cho nhau.

"Con lên xe buýt rồi, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé. Con yêu bố" - chàng trai trẻ họ Kim nói với bố.

Kim là con út trong nhà và được bố mẹ hết mực yêu thương. Có lần, mẹ đi làm về trễ 30 phút, Kim đã vào phòng nằm lên giường của mẹ.

"Tôi hỏi con trai đang làm gì trong phòng không có mẹ thế kia? Thằng bé đã trả lời: 'Vì gối và chăn vẫn còn mùi của mẹ đây bố ơi'. Khi đó, thằng bé nở nụ cười rất tươi" - bố của Kim kể lại, ông đã không cầm được nước mắt lúc nhớ về kỷ niệm với con trai đã khuất.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Kim đã đến bệnh viện và ở bên cạnh thi thể của con trai suốt cả đêm. Rạng sáng nay (10/6), ông trở về nhà trong sự tuyệt vọng, trống vắng và buồn bã, rồi cùng vợ ngồi trong căn phòng lạnh lẽo của con trai. Họ muốn giữ lại tất cả mọi thứ của cậu con trai út xấu số.

"Dù lúc nào cũng bị bố mẹ hối thúc, cằn nhằn chuyện học hành nhưng thằng bé lúc nào cũng cười tươi như trăng rằm. Con trai tôi đáng yêu nhất là mỗi lúc nũng nịu. Giờ đây, tôi đã không còn được vuốt tóc hay nắm lấy bàn tay ấm áp của thằng bé nữa rồi. Bố mẹ vẫn sẽ mãi yêu con. Chúng ta cũng xin lỗi con" - bố Kim nghẹn ngào nói.

Theo cơ quan chức năng, lý do khiến tòa nhà đổ sập vẫn đang được xác định. Vào ngày 10/6, Cơ quan Cảnh sát Gwangju cho biết họ sẽ tổ chức một nhóm chuyên trách để điều tra vụ việc.

(Nguồn: News1)

"Khủng hoảng tuổi 35" trong giới công nghệ Trung Quốc: Hy sinh thanh xuân để "bán mạng" cho công ty, cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi chịu cảnh đào thải vì "hết đát"

Pháp luật và Bạn đọc

Link bài gốc: Cú điện thoại cuối cùng của nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tòa nhà 5 tầng đổ sập đè nát xe buýt: "Con yêu bố, chốc nữa gặp bố ở nhà nhé"
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN