KT-XH Vụ "Nhân viên bảo hiểm giả chữ ký khách hàng để rút tiền": Ngân hàng không cung cấp thông tin cho công ty bảo hiểm

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,065
12
38
Sau khi chúng tôi đăng bài viết "Nhân viên công ty bảo hiểm giả chữ ký khách hàng để rút tiền" ngày 23/2, đại diện Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã có phản hồi liên quan đến sự việc.

Theo bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu & Marketing, về việc Công ty chậm trễ trong việc gặp mặt trực tiếp với khách hàng và xử lý sự việc, công ty gửi lời xin lỗi đến khách hàng Nguyễn Thị Hồng Phượng và khách hàng Nguyễn Thị Mai vì đã làm phiền lòng và gây bức xúc cho khách hàng trong thời gian qua. Như thông tin được phản ánh trong bài báo trước, tại thời điểm bà Phượng gửi đơn khiếu nại, Công ty vẫn chưa đủ căn cứ pháp lý để có thể "kết luận" Đại lý Phan Trần Duy Hóa giả mạo chữ ký khách hàng theo qui định của pháp luật. Do đó, trong thư trả lời khách hàng, Công ty có đề nghị khách hàng đi trình báo cơ quan có thẩm quyền. Công ty hoàn toàn không có ý "bỏ rơi" khách hàng. Cụ thể, Công ty đã chủ động gửi văn bản đến Ngân hàng Bảo Việt (BaoViet Bank) nhưng phía Ngân hàng đã từ chối cung cấp thông tin.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết thêm, chiều ngày 23/3/2022, sau khi làm việc với khách hàng Nguyễn Thị Mai, Công ty đã một lần nữa liên lạc với đại diện BaoViet Bank và được đại diện BaoViet Bank khẳng định rằng phía Ngân hàng chỉ cung cấp hồ sơ, thông tin cho Cơ quan Công an, không thể cung cấp cho Công ty.

Về việc Khách hàng Phượng chịu chi phí giám định chữ ký, đại diện Dai-ichi khẳng định Công ty KHÔNG yêu cầu Bà Phượng trả chi phí giám định chữ ký, mà là do Khách hàng CHỦ ĐỘNG đề nghị muốn thanh toán chi phí này trên tinh thần hợp tác. Tuy nhiên, sau khi họp với Khách hàng Nguyễn Thị Mai vào chiều 23/3, Công ty quyết định sẽ cho giám định chữ ký trên tất cả các Phiếu Yêu cầu của hai Khách hàng Mai & Phượng, chậm nhất là ngày 31/3/2022. Chi phí giám định sẽ do Công ty chi trả, mặc dù Khách hàng có đề nghị chịu chi phí này. Đồng thời, Công ty sẽ cùng làm việc tiếp với hai Khách hàng, BaoViet Bank để trình báo sự việc cho cơ quan điều tra.

Nếu kết quả vụ việc được kết luận rằng các giao dịch tạm ứng từ Giá trị hoàn lại của hợp đồng Khách hàng là hoàn toàn bị giả mạo thì các giao dịch này sẽ được hủy bỏ. Trong trường hợp đó, Công ty sẽ đảm bảo mọi quyền và lợi ích hợp pháp của cả hai Khách hàng.

Nhân viên công ty bảo hiểm giả chữ ký khách hàng để rút tiền


Link bài gốc: Vụ "Nhân viên bảo hiểm giả chữ ký khách hàng để rút tiền": Ngân hàng không cung cấp thông tin cho công ty bảo hiểm
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,343
Bài viết
63,570
Thành viên
86,608
Thành viên mới nhất
keonhacaivncc1

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN