Tuấn Hưng gây “sốt” với “Anh nhớ em”

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Dù đã trình làng từ hồi tháng 3 vừa rồi, nhưng cho đến nay câu chuyện tình cảm động này của Tuấn Hưng vẫn được yêu thích và luôn nằm trong top 10 của bảng xếp hạng ở các trang nhạc online.

Cảnh Tuấn Hưng tặng gấu bông cho Ngân Khánh trong MV "Anh nhớ em"

Trong MV mới nhất của Tuấn Hưng “Anh nhớ em”, Tuấn Hưng sắm vai một anh chàng si tình lãng mạn, cùng Ngân Khánh - người yêu của mình đi đến cửa hiệu bán nhẫn cưới. Thế nhưng chàng lại tặng cho Khánh một con gấu bông, nàng dỗi hờn ném chú gấu đi. Anh chàng buồn bã bỏ đi và bị tai nạn trước ánh mắt bàng hoàng của nàng. Trong đám tang chàng, nàng đau khổ ôm chặt con gấu mà chàng tặng. Bỗng, từ trong con gấu phát ra lời cầu hôn và nàng tìm thấy một chiếc nhẫn được giấu vào trong con gấu….

Ngân Khánh bàng hoàng khi đứng trước mộ người yêu và nhận ra tình cảm anh dành cho mình.


(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,660
Bài viết
63,883
Thành viên
86,033
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN