KT-XH Sống cùng 320 con sói suốt 7 năm, chàng trai thành 'vua sói'

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Suốt 7 năm nay, anh Vương, một chàng trai 26 tuổi ở Tích Lâm Quách Lặc, Nội Mông, Trung Quốc dốc sức giúp đỡ những con sói hoang bị thương. Anh sống cùng 320 con sói và vun đắp mối quan hệ sâu sắc, trở thành thủ lĩnh của chúng.

Từ năm 2015, anh Vương bắt đầu tham gia giải cứu sói hoang bị thương tại Trạm cứu hộ động vật hoang dã. Sau khi giải cứu, anh nhận nuôi, chăm sóc những con sói này. Không chỉ thế, chàng trai còn nhân giống lũ sói, chơi với chúng hàng ngày. Hiện tại, cả bầy sói coi anh là sói đầu đàn.

Sống cùng 320 con sói suốt 7 năm, chàng trai thành vua sói - Ảnh 1.


Hiện tại, cả bầy sói coi anh Vương là thủ lĩnh.


Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy anh Vương thoải mái sống với bầy sói lớn. Một số con sói còn cố gắng nhảy lên để tương tác thân mật với anh. Khi Vương nằm trên bãi cỏ, những con sói tìm đến liếm láp, làm nũng, cho thấy quan hệ cực kỳ thân thiết giữa hai bên.

"Vua sói" chia sẻ, bầy sói mà anh đang sống cùng có số lượng lên tới 320 con. Công việc chăm sóc chúng rất vất vả nhưng anh không hề nề hà, luôn thấy vui vì được tiếp súc cho những con sói.

Sống cùng 320 con sói suốt 7 năm, chàng trai thành vua sói - Ảnh 2.


Việc sống với sói không hề đơn giản, dù thân quen nhưng anh Vương đã bị cắn nhiều lần.


Vương cũng tiết lộ thêm, anh lớn lên ở Nội Mông và vô cùng ngưỡng mộ tính đoàn kết của loài sói. Hiện tại anh ở bên bầy sói 365 ngày một năm nhưng việc sống với sói không hề đơn giản. Dù thân quen nhưng anh vẫn bị cắn rất nhiều lần. Trước đó, một con sói đặc biệt thân thiết với Vương trong lúc chơi đùa đã cắn vào miệng anh, khiến "vua sói" phải khâu hơn 30 mũi.

Tuy nhiên, Vương vẫn không sợ hãi. Sau khi chữa lành vết thương, anh tiếp tục công việc của mình. "Tôi không muốn bỏ cuộc sau khi bị cắn. Tôi không muốn rời đi vì đây là những con vật trung thành nhất với tôi, đó chỉ là tai nạn".

Sống cùng 320 con sói suốt 7 năm, chàng trai thành vua sói - Ảnh 3.


Giữa anh Vương và bầy sói có nhiều cử chỉ âu yếm, thân mật.


Chàng trai 26 tuổi cũng nhấn mạnh, sau hơn 7 năm quan tâm, chăm sóc đàn sói, anh đã có mối giao tình sâu sắc với chúng. Đối với Vương, bầy sói là những người bạn trung thành nhất và anh sẽ luôn chăm sóc chúng.

‘Người sói’ đời thực: Kỹ sư Nhật Bản dính 2 quả bom hạt nhân vẫn sống sót và sinh con, thọ tới năm 93 tuổi và là người duy nhất được chính phủ ghi nhận

Link bài gốc: Sống cùng 320 con sói suốt 7 năm, chàng trai thành 'vua sói'
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN