KT-XH Nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VietinBank

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Trải nghiệm hệ sinh thái đa tiện ích, nhanh chóng và an toàn

Với hơn 150 tiện ích được tích hợp trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, VietinBank vẫn không ngừng nghiên cứu, hợp tác với các nhà cung cấp để nâng cấp, bổ sung tính năng trên ứng dụng, mang lại sự thuận tiện tối ưu và trải nghiệm cho khách hàng.

Khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến qua tính năng eKYC mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là đã sở hữu ngay tài khoản ngân hàng được miễn mọi loại phí, bao gồm cả phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống. Mọi dịch vụ từ dịch vụ ngân hàng cơ bản như: Chuyển tiền, gửi tiết kiệm, cho vay khách hàng đều có thể thực hiện online trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Các tính năng phục vụ nhu cầu hằng ngày của khách hàng như: Thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán hàng hóa bằng quét mã QR, đặt vé máy bay, vé tàu xe, vé xem phim, mua hoa tươi… cũng được VietinBank tích hợp trên một ứng dụng Ngân hàng số duy nhất mang tới sự thuận tiện cho khách hàng.

Mới đây nhất, VietinBank đã triển khai tính năng "Đặt Alias tài khoản", cho phép khách hàng đặt biệt danh cho tài khoản thanh toán, tạo thương hiệu riêng, sử dụng Alias để nhận tiền/chuyển tiền một cách an toàn, tiện lợi mà không phải nhớ số tài khoản. Đây là tính năng khác biệt mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng, giúp khách hàng tạo thương hiệu riêng cho chính tài khoản ngân hàng của mình.

VietinBank iPay dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Không chỉ mang đến hệ sinh thái toàn diện, VietinBank còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Đặc biệt, từ ngày 3/10/2021 đến 31/12/2021, VietinBank tổ chức Chương trình khuyến mãi "iPay liền tay - Ưu đãi mê say" nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile thay vì đến quầy giao dịch, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong giai đoạn dịch COVID - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VietinBank - Ảnh 1.


Theo đó, khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile sẽ được hưởng "combo" ưu đãi.


Tặng 100.000 đồng cho 300 khách hàng sớm nhất mỗi ngày mở mới Gói tài khoản thanh toán bằng eKYC trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Tặng 50.000 đồng cho 300 khách hàng sớm nhất mỗi ngày thực hiện đăng ký, kích hoạt iPay và có phát sinh giao dịch tài chính tại ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Tặng 50.000 đồng cho 3.000 khách hàng sớm nhất mỗi tháng thanh toán hóa đơn lần đầu tiên trên iPay từ tài khoản thanh toán với giá trị thanh toán từ 300.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, 2.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng thực hiện gửi tiền tiết kiệm trên VietinBank iPay Mobile lần đầu tiên tính đến thời điểm triển khai Chương trình khuyến mãi với số tiền gửi tối thiểu 50.000.000 đồng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng 50.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng khi đăng ký mở mới ứng dụng VietinBank iPay Mobile còn nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số với cơ cấu quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn như 10 cây vàng 9999; máy tính xách tay Microsoft Surface Pro X SQ1…

Thể lệ chi tiết của Chương trình độc giả có thể xem !

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VietinBank - Ảnh 2.


Thanh toán VNPAY - QR đem lại sự nhanh chóng, an toàn


Bên cạnh đó, nhằm bổ sung thêm công cụ gia tăng thu nhập cho khách hàng, VietinBank còn triển khai Chương trình "Giới thiệu bạn ngay, tiền triệu về tay" từ nay đến hết 15/12/2021. Theo đó, khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân tải ứng dụng VietinBank iPay, mở tài khoản thành công sẽ nhận ngay 50.000 VND cho mỗi tài khoản thường và nhận 15% - 20% cho mỗi tài khoản số đẹp giới thiệu thành công.

Để trải nghiệm Ngân hàng số đa tiện ích VietinBank iPay Mobile phiên bản mới nhất, người dùng có thể tải ứng dụng tại link:

App Store: https://apps.apple.com/ vn/app/vietinbank-ipay/ id689963454

Google Play: https://play.google.com/ store/apps/details?id=com. vietinbank.ipay&hl=vi&gl=US

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VietinBank
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN