BĐS Lộ diện những đơn vị tham gia tư vấn và một số nội dung của đề án tái cấu trúc Novaland

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Theo thông tin từ CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HoSE: NVL), doanh nghiệp này đang phối hợp cùng các đơn vị tư vấn như EY - Parthenon, Red Capital, Công ty luật YKVN … đánh giá tổng thể tình hình và đưa ra các giải pháp tái cấu trúc toàn diện nhằm ứng phó với tình hình hiện tại.

Một trong những thay đổi đáng chú ý được đưa ra là ông Bùi Thành Nhơn sẽ trở lại với cương vị là Chủ tịch HĐQT Novaland. Ông Nhơn đã chuyển giao vị trí Chủ tịch HĐQT cho ông Bùi Xuân Huy vào tháng 1/2022.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ xin ý kiến cổ đông về việc thay đổi cơ Hội đồng quản trị, điều chỉnh số lượng thành viên HĐQT từ 7 xuống 5 và bầu lại thành viên HĐQT.

Mới đây, Chủ tịch đương nhiệm Novaland là ông Bùi Xuân Huy đã có thư gửi khách hàng. “Chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và đang cùng với cổ đông, đối tác nước ngoài, đội ngũ chuyên gia hàng đầu (Ernst & Young, KPMG, Công ty Luật YKVN) làm việc ngày đêm để giúp NVL rà soát, cân đối lại dòng tiền để tiếp tục xây dựng, hoàn thiện các dự án trọng điểm đang triển khai như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram và các dự án bất động sản trung tâm Tp.HCM”.

Theo đó, ông Huy bày tỏ xin lỗi khi biết rằng, quý đối tác của NVL có thể cảm thấy lo lắng và bất an trước những thông tin biến động của Tập đoàn thời gian qua; dù “những thông tin này được đến từ đâu và theo cách thức nào”.

Trên thị trường, sau 18 phiên giảm sàn liên tiếp, cổ phiếu NVL đã có lực mua. Động thái này diễn ra sau thông tin NovaGroup - cổ đông lớn nhất của Novaland – đã tìm được đối tác nhận chuyển nhượng 150 triệu cổ phiếu trong tháng 12/2022.

Sau khi tạo đáy ở mức giá 20.450 đồng, cổ phiếu NVL đã có 2 phiên tăng trần liên tiếp.

Lộ diện những đơn vị tham gia tư vấn và một số nội dung của đề án tái cấu trúc Novaland - Ảnh 1.


Chủ tịch Novaland gửi tâm thư xin lỗi, khẳng định đang rà soát lại dòng tiền, vẫn sẽ đầu tư dự án trọng điểm

Link bài gốc: Lộ diện những đơn vị tham gia tư vấn và một số nội dung của đề án tái cấu trúc Novaland
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN