BĐS Lộ diện loạt dự án mới của FLCHomes tại Ba Vì, Phú Thọ, Nam Định...

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes, bà Trần Thị Hương - Tổng giám đốc công ty cho biết trong năm 2021 FLCHomes sẽ tập trung phát triển các sản phẩm tại nhiều tỉnh, thành từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thanh Hoá, Gia Lai, Kon-tum, Sa đéc, Quảng Bình, Quy Nhơn…

Dự kiến gần 30 dự án sẽ được FLCHomes nghiên cứu phát triển và phân phối trong 2021. Trong số, các dự án này Bà Hương tiết lộ có khoảng hơn 10 dự án mới FLCHomes đang nghiên cứu tính khả thi tại nhiều thị trường FLCHomes chưa từng đặt chân đến như Ba Vì, Phú Thọ, Nam Định.

Tại Hà Nội, FLCHomes đang triển khai các dự án gồm: HH1-HH4, đây là dự án Khu nhà ở xã hội tại lô đất HH-01 và tòa nhà số 4 thuộc lô đất HH-02 thuộc Khu chức năng đô thị Đại Mỗ. Cùng với đó là Dự án đô thị FLC Premier Parc cũng tại Đại Mỗ sẽ tiếp tục ra mắt thị trường.

FLCHomes cũng đang nghiên cứu thêm Khu đô thị Tây Đằng, tại Ba Vì và Khu đô thị Tản Viên Sơn, Ba Vì. Đây sẽ là hai khu đô thị nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng.

Còn tại Quảng Ninh, FLCHomes hiện triển khai phát triển và phân phối 5 dự án. Trong đó, 4 dự án tại Hạ Long gồm biệt thự FLC Hạ Long; Dự án trường bắn TP Hạ Long; Dự án Yên Thanh – Uông Bí – Phân khu 5; Dự án Ninh Dương – Móng Cái – Giai đoạn 1 đang tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới.

Ngoài ra, năm 2021 FLCHomes đang nghiên cứu thêm Khu đô thị kết hợp dịch vụ tại phường Hồng Hải, Hồng Hà, Khu đô thị Yên Thanh, TP. Uông Bí. Năm 2021,

FLCHomes cũng xúc tiến nghiên cứu thêm các dự án tại Vĩnh Phúc. Hai dự án Khu đô thị mới tại thị trấn Hương Canh, Xã Tân Phong và xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đang được triển khai.

Tại Nam Định, FLCHomes đang triển khai dự án đấu giá 1ha.

Tại Thanh Hóa, Khu đô thị du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn đang được xây dựng.

Ngoài ra, hai dự án khác là Khu đô thị, khu du lịch sinh thái ven Sông Mã (10ha) và Dự án 5,6ha (Dọc Mương tiêu 773) – thuộc khu du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn đang trong quá trình nghiên cứu đầu tư.

Đối với thị trường Quảng Bình, dự án Trung tâm hội nghị, khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình và Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng, thể thao, thương mại và giải trí cao cấp FLC tại xã Hải Ninh và xã Hồng Thủy, Tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục được triển khai.

FLCHomes cũng chuẩn bị cho ra mắt Khu biệt thự sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp FLC Faros (Dự án số 4).

Tại Kontum, Tổ hợp thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí và nhà phố tiếp tục được FLCHomes phân phối ra thị trường trong năm 2021.

Còn tại Sa Đéc là dự án Khu dân cư đô thị Ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông.

Dự án tại Quy Nhơn là Tổ hợp nhà ở căn hộ khách sạn (Condotel) The FLC Coastal hill; Khu biệt thự Suối Cả thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn đang mở bán các sản phẩm ra thị trường.

Ngoài ra, FLCHomes cũng đang nghiên cứu tính khả thi và dự kiến sẽ có kế hoạch đầu tư phân phối trong năm 2021 với Khu đô thị mới Sông Lô (Phân Khu 1- 42ha) tại Phú Thọ và Dự án FLC Eo gió tại Quy Nhơn.

Với gần 30 dự án được triển khai trong năm 2021, FLCHomes đặt mục tiêu doanh thu năm 2021 là 1.700 tỷ trong đó, doanh thu từ lĩnh vực phân phối bất động sản chiếm tỷ trọng 17% tổng doanh thu năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt 100 tỷ đồng.

Trong năm 2021, FLCHomes cũng sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển bán hàng tại các tỉnh thành phía Bắc và Nam Trung Bộ. Tiếp tục phát triển, nhân rộng đại lý tại miền Trung, xây dựng hệ thống triển khai bán các dự án tại miền Trung và nam Trung Bộ trong năm 2020. Cùng với đó, để đẩy mạnh kết quả kinh doanh năm 2021 doanh nghiệp sẽ ổn định chính sách hoa hồng tạo mặt bằng chung của hệ thống phân phối, đa dạng các chính sách hậu mãi, liên kết với các sản phẩm chung của Tập Đoàn FLC.

Năm 2021, FLCHomes cũng xác định tập trung chính sách vào các sản phẩm đất nền, trung tâm các thành phố và khu đô thị dịch vụ nghỉ dưỡng để tăng hiệu quả đầu tư, tối ưu các mô hình kiến trúc để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án.

Chia sẻ tại ĐHCĐ Bà Bùi Hải Huyền - Chủ tịch FLCHomes cho biết FLCHomes đang hoàn thiện thủ tục giấy tờ để có thể niêm yết sớm nhất vào cuối năm 2021 hoặc quý 1/2022.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link bài gốc: Lộ diện loạt dự án mới của FLCHomes tại Ba Vì, Phú Thọ, Nam Định...
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN