BĐS Đất Xanh Miền Trung ra mắt biệt thự Đảo Ngọc 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Victoria

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Hàng loạt ưu đãi và hỗ trợ tài chính trong ngày mở bán

Món quà lớn nhất mà Đất Xanh Miền Trung dành tặng cho quý khách hàng chính là những thông tin độc quyền liên quan đến chính sách ưu đãi chưa từng có của dự án biệt thự sở hữu vị trí kim cương, được phát triển và xây dựng đạt đẳng cấp quốc tế bởi Đất Xanh Miền Trung.

Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán 30% nhận nhà, tặng 15 cư dân sinh sống đầu tiên gói hoàn thiện nội thất trị giá 200 triệu đồng/villa, giao dịch online sớm tặng voucher 100 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên với tổng chiết khấu lên đến 8%. Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung còn mang đến chính sách hỗ trợ tài chính của ngân hàng MB Bank 60% giá trị sản phẩm trong 35 năm, miễn lãi suất trong 12 tháng.

Sở hữu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria, các cư dân còn được tham gia chương trình khai thác cho thuê chia sẻ lợi nhuận với 90% thuộc về khách hàng trên các hàng nền tảng OTA và được quản lý vận hành bởi đội ngũ Smart Property theo tiêu chuẩn 5 sao chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Đặc biệt, Đất Xanh Miền Trung mang đến trải nghiệm sống trên cả xa xỉ và quyền lợi độc quyền khi là thành viên Regal Homes toàn quốc mảng: Homes, Hotels, Mall và Food được phân thành 3 hạng Gold - Platinum - Diamond.

Trải nghiệm xứng tầm tại khu biệt thự Đảo 5 sao của thương hiệu Regal Homes

Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, Regal Victoria tọa lạc ở khuôn viên đất ven sông cuối cùng tại khu dân cư phát triển cao cấp, nơi được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp, toàn diện tất cả lĩnh vực chỉ trong bán kính 1km từ nghỉ dưỡng, du lịch giải trí, y tế, giáo dục cho tới các tiện ích thương mại mua sắm.

Đất Xanh Miền Trung ra mắt biệt thự Đảo Ngọc 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Ảnh 1.


Dự án đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ từng lô trước khi ra mắt thị trường.


Có thể khẳng định, hiếm có doanh nghiệp nào lại mạnh tay phát triển nên những căn villa hội tụ toàn những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như Đất Xanh Miền Trung. Doanh nghiệp từ lâu đã nổi danh với những phiến đá Marble đắt đỏ nhập khẩu ốp toàn bộ mặt ngoài các căn nhà.

Đất Xanh Miền Trung ra mắt biệt thự Đảo Ngọc 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Ảnh 2.


Phối cảnh nội thất của mẫu villa A Regal Victoria.


Bảng vật liệu xây dựng từ các ông lớn thế giới như Hunter Douglas (Hà Lan) cho hệ mặt dựng, hệ kính dày hai lớp phủ Low-E tiên phong thị trường từ thương hiệu Kibing (Malaysia), sơn giả đá của thương hiệu Aica Kogyo (Nhật Bản), Dryvit ( Mỹ), hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ) hay những mẫu đèn trang trí tinh xảo, sang trọng của Occhio Mito, Koizumi (Nhật Bản)... Bên trong những căn villa của Regal Victoria là nội thất từ các thương hiệu tên tuổi mà dân sành kiến trúc không thể không ngưỡng mộ như B&B Italia, Poliform....

Điều khác biệt nổi bật nhất của Regal Victoria so với các dự án khác trên thị trường đó chính là chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích dành cho cư dân trước tiên. Không chỉ đầu tư hệ thống hạ tầng, tiện ích thể thao ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế như sân tennis, sân bóng chuyền, cầu lông, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông cùng thảm thực vật được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày.

Sắp tới Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức khánh thành khu tiện ích 5 sao Regal Food mang đến một hệ sinh thái khép kín độc quyền gồm 5 ngành chính là Deli, Bistro, Cafe, Wine, Cigar và 2 không gian Regal Yoga, Regal Kid Art. Cư dân Regal Victoria đặc biệt sẽ được chiết khấu trên tổng hóa đơn 3% đối với ngành hàng Deli (siêu thị), 30% đối với Bistro (nhà hàng).

Đất Xanh Miền Trung ra mắt biệt thự Đảo Ngọc 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Ảnh 3.


Không gian mua sắm bên trong hệ thống tiện ích Regal Food sắp được khánh thành


Luôn nâng cấp và mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho cư dân của mình, Đất Xanh Miền Trung đã và đang xây dựng nên hệ sinh thái trải nghiệm độc quyền, doanh nghiệp không chỉ trao cho các chủ nhân những căn nhà trường tồn, đẳng cấp theo thời gian mà còn trao cả không gian sống và trải nghiệm sống đặc quyền chưa từng có trên thị trường nhà ở tại Việt Nam.

Sau thời gian dài ấp ủ, sắp tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức "Lễ giới thiệu dự án biệt thự siêu sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Sống sang, Sống chuẩn quốc tế" nhằm chính thức giới thiệu dự án Regal Victoria, mang đến cơ hội sở hữu những sản phẩm có vị trí đẹp cùng chính sách ưu việt đến các khách hàng, nhà đầu tư.

Thời gian: 16h ngày 27/11; Địa điểm: Quảng trường ánh sáng Regal One River

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về dự án .

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Đất Xanh Miền Trung ra mắt biệt thự Đảo Ngọc 5 sao đẳng cấp quốc tế Regal Victoria
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN