KT-XH Chuyện ly hôn của 3 tỷ phú đình đám nhất thế giới: Cứ ngỡ ngôn tình giữa đời thực nhưng cuối cùng, tiền bạc chẳng cứu vãn nổi hôn nhân tan vỡ

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Ngày 4/5, tỷ phú Bill Gates đã đăng một thông báo chung trên Twitter cá nhân rằng, ông và vợ mình đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân sau rất nhiều suy nghĩ và hành động về mối quan hệ kéo dài 27 năm.

Trong thông báo, nhà đồng sáng lập cũng khẳng định rằng, ông và bà Melinda sẽ tiếp tục làm việc chung trong Quỹ Bill và Melinda Gates, vốn là quỹ từ thiện rất lớn do cả 2 đồng sáng lập vì mục tiêu tài trợ cho các dự án y tế toàn cầu, bình đẳng giới, giáo dục và các mục tiêu nhân đạo khác.

Tuyên bố chia tay của vợ chồng tỷ phú Bill Gates cũng là một trong số những trường hợp ly hôn của các tỷ phú gây chấn động dư luận thế giới:

1. Jeff Bezos và MacKenzie Bezos - Cuộc ly hôn đắt đỏ nhất thế giới

Chuyện ly hôn của 3 tỷ phú đình đám nhất thế giới: Cứ ngỡ ngôn tình giữa đời thực nhưng cuối cùng, tiền bạc chẳng cứu vãn nổi hôn nhân tan vỡ - Ảnh 1.


Hôn nhân của tỷ phú Jeff Bezos và vợ từng là một câu chuyện đẹp khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Họ đồng hành cùng nhau từ những ngày Amazom mới bắt đầu phát triển tới khi đạt tới đỉnh cao trong ngành thương mại điện tử.

Mùa hè năm 2019, tỷ phú giàu nhất thế giới bất ngờ tuyên bố ly hôn và sánh vai cũng người tình mới. Sau cuộc ly hôn, bà Mackenzie nhận khoảng 4% cổ phần đang lưu hành của Amazon, trị giá hơn 35 tỉ USD và trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 thế giới. Tỷ phú Jeff nắm giữ tất cả các công ty tên lửa Blue Origin và The Washington Post.

Hai năm sau vụ ly hôn chấn động thế giới, bà Mackenzie đã tìm được một bến bờ hạnh phúc mới bên người chồng làm giáo viên tại trường học của con trai. Trong khi đó, tỷ phú Jeff Bezos vẫn sánh vai với người tình Lauren Sanchez, một phi công trực thăng và cựu MC truyền hình

2. Bill và Sue Gross - vụ ly hôn tỷ đô của "ông vua trái phiếu" Mỹ

Được mệnh danh "ông vua trái phiếu", Bill Gross là người đồng sáng lập công ty quản lý đầu tư PIMCO, nắm giữ số tài sản trị giá 1.660 tỷ USD, theo ước tính của Forbes vào 2017. Ông kết hôn lần 2 với vợ hai là Sue Gross từ năm 1985, có ba người con chung. Họ có cuộc sống sung túc tại thành phố Laguna Beach, bang California.

Vào năm 2016, bà Sue đệ đơn ly hôn ông Bill vì giữa hai vợ chồng tồn tại những "khác biệt không thể hòa hợp".

Cuộc ly hôn giữa hai người diễn ra khá chóng vánh. Sau ly hôn, Sue Gross được chia số tài sản trị giá 1,3 tỷ USD, trong đó bao gồm khu tổ hợp biệt thự ở Irvine Cove, đồng hồ cổ, xe sang, và một nửa bộ sưu tập nghệ thuật trị giá 56 triệu USD.

Trong bộ sưu tập trên, bức "Les Repos" của danh họa Pablo Picasso được tòa án phân định người sở hữu bằng cách "tung đồng xu". Cuối cùng Sue Gross thắng cuộc. Nhưng ông Bill Gross không biết rằng vợ cũ đã sao chép và hoán đổi bức họa từ lâu.

Bill Gross cáo buộc Sue Gross dối trá, nhưng Sue Gross viện dẫn email của Bill Gross trong đó ghi rõ "hãy lấy mọi đồ nội thất và trang trí nghệ thuật mà em thích". Bức tranh sau đó được đem ra bán đấu giá với mức tiền 36 triệu USD.

Chuyện ly hôn của 3 tỷ phú đình đám nhất thế giới: Cứ ngỡ ngôn tình giữa đời thực nhưng cuối cùng, tiền bạc chẳng cứu vãn nổi hôn nhân tan vỡ - Ảnh 2.




3. Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates - Ly hôn sau rất nhiều suy nghĩ và hành động về mối quan hệ

Chuyện ly hôn của 3 tỷ phú đình đám nhất thế giới: Cứ ngỡ ngôn tình giữa đời thực nhưng cuối cùng, tiền bạc chẳng cứu vãn nổi hôn nhân tan vỡ - Ảnh 3.


Ngày 4/5, tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates tuyên bố ly hôn. Theo People, trong đơn ly hôn mà bà Melinda nộp tại Washington, cặp đôi không có thỏa thuận tiền hôn nhân và sẽ phân chia tài sản theo thỏa thuận ly thân. Hiện chưa rõ hai người ly thân khi nào, nhưng trong đơn nói cuộc hôn nhân là "không thể cứu vãn".

Quyết định này gây sốc cho toàn thế giới, nhưng những dấu hiệu có thể đã đã manh nha từ vài năm trước. Hồi tháng 4/2019, sau lễ kỷ niệm 25 năm ngày cưới, Melinda nói với Sunday Times: "Chúng tôi đã đạt đến một mốc thời gian trong cuộc đời mà cả tôi và Bill đều có thể cười nhiều hơn về nhiều thứ. Tin tôi đi, tôi vẫn còn nhớ những ngày vô cùng khó khăn trong cuộc sống hôn nhân, lúc mà bạn nghĩ: Mình có thể làm được điều này không?".

Trong cuốn The Moment of Lift: How Empowering Women Changes the World (Khoảnh khắc thăng hoa: Trao quyền cho phụ nữ thay đổi thế giới như thế nào), Melinda cho rằng điều quan trọng với bà là phải nuôi dạy ba đứa con sống một cuộc sống "bình thường" nhất có thể.

Trong khi đó, Bill Gates, là một trong những người giàu nhất thế giới chia sẻ, ông đã mất đi cảm giác về nhiều thứ trong đời mình: "Lâu lắm rồi tôi không xén cỏ. Tôi đã quên công việc đó như thế nào rồi. Nhưng tôi vẫn rửa bát mỗi tối, có những thói quen nhất định đáng được duy trì".

Ở thời điểm hiện tại, tài sản của Bill Gates, 65 tuổi, là 124 tỷ USD. Hiện tại, gia đình Gates không cung cấp chi tiết về cách họ sẽ phân chia tài sản. Tuy nhiên, những nguồn thạo tin cho biết họ có thể đã có một thỏa thuận trước. Gia đình Gates là chủ sở hữu đất nông nghiệp lớn nhất ở Mỹ và có nhiều khoản đầu tư, bất động sản khác.

Hàng loạt hành động ngôn tình, đạt tiêu chuẩn "ông chồng soái ca" của Bill Gates khiến dân tình "ngã ngửa" trước tin ly hôn vợ sau 27 năm

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Chuyện ly hôn của 3 tỷ phú đình đám nhất thế giới: Cứ ngỡ ngôn tình giữa đời thực nhưng cuối cùng, tiền bạc chẳng cứu vãn nổi hôn nhân tan vỡ
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN