KT-XH Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Theo một cuộc khảo sát tại Nhật Bản, lượng calo tiêu thụ cho việc nhà thực sự cao hơn so với việc tập thể dục thể thao trong trường hợp bạn không kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Đây có phải là sự thật hay không?

Một chương trình truyền hình Nhật Bản mới đây đã mời một cô gái có thân hình đầy đặn không thường làm việc nhà làm đối tượng thử nghiệm và yêu cầu cô ấy làm việc nhà trong 3 ngày liên tiếp để xem điều gì sẽ xảy ra với cơ thể cô! Từ đó, các chuyên gia cũng giới thiệu bảng xếp hạng các công việc nội trợ đốt cháy nhiều calo nhất. Bạn có biết công việc nhà nào dễ giảm cân nhất không?

Theo số liệu của bác sĩ Nhật Bản Takafumi Kudo, trong tổng lượng calo tiêu thụ hàng ngày của cơ thể con người, chỉ có 0-5% là do vận động, còn các hoạt động thể chất ngoài tập thể dục chiếm 25-30%. Do đó, suy ra rằng "làm việc nhà quan trọng hơn tập thể dục" để dễ dàng đốt cháy calo.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 1.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 2.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 3.


Để chứng minh độ chính xác của câu nói này, chương trình truyền hình そ れ っ て !? 実 界 ど う な の 記 của Nhật Bản đã mời nữ nghệ sĩ vui tính Makishikali tiến hành trải nghiệm thực tế. Cô bị béo phì, nặng tới 99,1 kg với vòng eo là 116cm. Cô hiếm khi tập thể dục và làm việc nhà, chế độ ăn 3 bữa hấp thụ nhiều chất béo và đường, rất không tốt cho sức khỏe.

Nhóm chương trình đã yêu cầu cô ấy thực hiện một thí nghiệm trong 3 ngày tại nhà. Cô ấy có thể duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt bình thường nhưng cần kiên quyết làm việc nhà, bao gồm thu dọn tủ quần áo, dọn dẹp đồ đạc bừa bộn và nấu nướng. Sau đó họ xem xét cơ thể của cô ấy xuất hiện sự thay đổi như thế nào sau 3 ngày.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 4.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 5.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 6.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 7.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 8.

Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 9.


Cuối cùng, trọng lượng của Makishikali giảm hơn 0,5 kg, vòng eo giảm 7,5cm, bụng trên, bụng dưới và đùi cũng giảm khoảng 4,5cm, hiệu quả đáng khích lệ dù chỉ trong thời gian rất ngắn. Tại sao làm việc nhà lại có hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo? Bác sĩ Takafumi Kudo giải thích cặn kẽ, đồng thời đưa ra bảng xếp hạng các công việc nội trợ đốt cháy nhiều calo nhất.

Ông mô tả chất béo được chia thành mỡ nội tạng và mỡ dưới da, tương ứng giống như "tiền gửi bình thường" và "tiền gửi cố định". Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các công việc nội trợ đốt cháy nhiều calo nhất là dọn dẹp phòng tiêu thụ 126 calo, thứ 2 là dọn dẹp quần áo tiêu hao 105 calo và thứ 3 là quét nhà tiêu thụ 100 calo.

Nguồn và ảnh: HK01

Xuất hiện nhiều video hướng dẫn tập 15 phút giúp đốt cháy 700 calo hấp dẫn hội chị em bỉm sữa: HLV phản bác thế nào?

Pháp luật và bạn đọc

Link bài gốc: Chuyên gia Nhật Bản xếp hạng việc nội trợ đốt cháy nhiều chất béo nhất, giúp giảm 7,5cm vòng eo chỉ sau 3 ngày
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN