BĐS Chuyên gia BĐS tư vấn: Cầm 1 tỷ trong tay chị em nên đầu tư vào địa điểm này để có thể sinh lời gấp đôi sau 2 - 3 năm

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Câu hỏi:

Hiện tại, tôi đang có số vốn khoảng 1 tỷ đồng. Tôi muốn dùng số tiền này để đầu tư vào bất động sản. Mục tiêu là sinh lời gấp đôi trong khoảng 2-3 năm tới. Điều này có thực hiện được hay không và tôi nên mua ở vị trí nào thì sẽ sinh lời tốt?

Sau dịch bệnh, việc đầu tư bất động sản đang là một trong những mối quan tâm của nhiều chị em. Bởi với các loại hình đầu tư khác còn đang bị ảnh hưởng bởi dịch thì với một số vốn nhất định, việc chuyển sang nhà đất chính là một cách giữ tiền an toàn mà vẫn sinh lời ổn định.

Liên hệ với anh Trần Văn Quỳnh (sinh năm 1978) hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vị Trí Vàng. Với nhiều năm kinh doanh, nghiên cứu và tìm hiểu về bất động sản, anh Quỳnh sẽ đưa ra những lời tư vấn công tâm cho chị em rằng thời điểm này với số vốn khoảng 1 tỷ muốn đầu tư vào đâu thì có thể sinh lời tốt nhất.

Chuyên gia BĐS tư vấn: Cầm 1 tỷ trong tay chị em nên đầu tư vào địa điểm này để có thể sinh lời gấp đôi sau 2 - 3 năm - Ảnh 1.


Anh Trần Văn Quỳnh (sinh năm 1978) hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vị Trí Vàng.

Việc đầu tư sinh lời gấp đôi từ bất động sản sau dịch là hoàn toàn có thể


Anh Quỳnh khẳng đinh: Chị em nếu biết chỗ, chọn đầu tư thì chỉ cần trong 2-3 năm là có thể sinh lời gấp đôi số tiền đã đầu tư.

Cụ thể, các chị em nên tập trung, để ý một chút về yếu tố chính trị. Đó có thể là theo dõi thời sự hàng ngày, các cuộc họp của Quốc hội, các dự án mới của tỉnh vì hiện tại chúng ta đang đầu tư công rất mạnh.

Hiện tại, một số tỉnh thành đang có mục tiêu và kế hoạch đến năm 2030 sẽ lên thành phố trực thuộc trung ương như Nha Trang chẳng hạn. Ngoài ra, một số thị xã cũng sẽ lên thành phố. Chính vì thế, những bất động sản ở vùng đó sẽ có tính đột phá rất cao.

Nếu muốn đầu tư gần hơn thì một số vùng ven thủ đô của Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh cũng vẫn có thể làm được, tức là đầu tư sinh lời tốt gấp đôi sau 2-3 năm. Với điều kiện bất động sản đó đáp ứng khoảng cự ly gần thành phố lớn từ dưới 100km đến 80km là tốt nhất.

Những vùng đông dân cư như vậy sẽ là xu hướng mới sau thời kỳ dịch bệnh. Và theo anh Quỳnh nhận định là trong thời điểm sắp tới thì bất động sản sẽ tăng trưởng rất nhanh.

Lời khuyên của anh Quỳnh là trong thời gian tới, chị em có thể đầu tư vào vùng ven Nha Trang vì đây là thị phần có tiềm năng phát triển rất tốt trong thời gian tới.

Chuyên gia BĐS tư vấn: Cầm 1 tỷ trong tay chị em nên đầu tư vào địa điểm này để có thể sinh lời gấp đôi sau 2 - 3 năm - Ảnh 2.

Chị em phụ nữ nên mới đầu tư bất động sản có 3 điều quan trọng nhất cần lưu ý và cẩn trọng


- Trước khi đầu tư mà chưa có kinh nghiệm thì chị em cần tìm hiểu thật kỹ bất động sản về mặt pháp lý. Cái gì không hiểu thì cần hỏi những người đi trước, có kinh nghiệm.

- Nên mua bất động sản có thổ cư, có sổ đỏ và trước khi mua cần tìm hiểu kỹ về quy hoạch. Có những vùng có sổ đỏ đất thổ cư mà nằm trên dự án quy hoạch thì vẫn sẽ bị thu hồi. Dù có thỏa thuận đền bù nhưng mức tăng trưởng trong đầu tư như mong muốn sẽ không đạt được.

- Đặc biệt nhất là không nên đi mua theo phong trào, đám đông mà nên tìm hiểu để có kiến thức về bất động sản. Nếu có điều kiện có thể nhờ những người bạn, người anh em có kiến thức về bất động sản để tư vấn và giúp đỡ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Giai đoạn sau dịch, không phù hợp cho đầu tư bất động sản lướt sóng

Chuyên gia BĐS tư vấn: Cầm 1 tỷ trong tay chị em nên đầu tư vào địa điểm này để có thể sinh lời gấp đôi sau 2 - 3 năm - Ảnh 3.


Theo nhận định của anh Quỳnh, thì giai đoạn sau dịch sẽ là thời điểm không phù hợp cho đầu tư bất động sản lướt sóng. Bởi sau dịch, sẽ cần một thời gian tối thiểu là từ 6 tháng - 1 năm để thị trường bất động sản hồi phục. Mặc dù có những người giàu lên rất nhanh sau dịch nhờ đầu tư bất động sản nhưng bộ phận đó không nhiều.

Khi yếu tố dịch bệnh đi qua thì tất cả thị trường cũng đang cùng phục hồi, điều này sẽ cần một quãng thời gian nhất định. Nên giai đoạn này sẽ phù hợp cho những người có tài chính dư dả đầu tư chiến lược từ 2-3-5 năm và không phù hợp cho những người thích đầu tư lướt sóng. Đây không phải là giai đoạn thích hợp để lướt sóng nên chị em cũng cần hết sức lưu ý điều này.

Nội dung trong bài được ghi lại từ lời chia sẻ và tư vấn của nhân vật. Ảnh: NVCC

Từng diễn ra làn sóng bán tháo, “bỏ tiền” vào BĐS du lịch Quảng Nam nhà đầu tư lưu ý gì?

Nhịp sống Việt

Link bài gốc: Chuyên gia BĐS tư vấn: Cầm 1 tỷ trong tay chị em nên đầu tư vào địa điểm này để có thể sinh lời gấp đôi sau 2 - 3 năm
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN