KT-XH Chủ trọ có tâm nhất Đà Nẵng: Gửi tin nhắn động viên 22 phòng trọ, tặng kèm gạo, dầu ăn, khẩu trang...

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Thời gian qua, dịch Covid-19 trở lại khiến toàn dân, đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên vô cùng lo lắng. Bởi thời điểm năm học mới đã cận kề, khoảng thời gian này cũng đang là kỳ hè cũng như thời điểm làm thêm nhộn nhịp của sinh viên.

Nhận thấy điều này, nhiều người trên cả nước đã có những nghĩa cử cao đẹp trong việc tặng khẩu trang miễn phí, đồ ăn miễn phí hay giảm tiền thuê nhà cho sinh viên. Câu chuyện của cô chủ nhà trọ tại Đà Nẵng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Khi biết dịch Covid-19 bùng phát trở lại, cô chủ nhà đã gửi một tin nhắn vô cùng dễ thương đến mọi người thuê trọ, đồng thời, gửi tặng 22 phòng trọ những vật phẩm thiết yếu để động viên tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chủ trọ có tâm nhất Đà Nẵng: Gửi tin nhắn động viên 22 phòng trọ, tặng kèm gạo, dầu ăn, khẩu trang... - Ảnh 1.


Dòng tin nhắn dễ thương mà cô chủ nhà gửi tới 22 phòng đang cho thuê trọ.

Chủ trọ có tâm nhất Đà Nẵng: Gửi tin nhắn động viên 22 phòng trọ, tặng kèm gạo, dầu ăn, khẩu trang... - Ảnh 2.


7 nhu yếu phẩm cần thiết được gửi tặng bao gồm: gạo, nước mắm, trứng gà, mì chính, đường, bột ngọt và khẩu trang.

Chủ trọ có tâm nhất Đà Nẵng: Gửi tin nhắn động viên 22 phòng trọ, tặng kèm gạo, dầu ăn, khẩu trang... - Ảnh 3.

Chủ trọ có tâm nhất Đà Nẵng: Gửi tin nhắn động viên 22 phòng trọ, tặng kèm gạo, dầu ăn, khẩu trang... - Ảnh 4.


Sinh viên hào hứng nhận món quà ấm lòng từ cô chủ nhà. (Ảnh: Đà Nẵng Con Người)


Đính kèm với dòng tin nhắn đáng yêu là những vật phẩm vô cùng thiết yếu như gạo, nước mắm, trứng gà, mì chính, đường, bột ngọt và khẩu trang. Tất cả đều được gói ghém kỹ càng và được cô chủ nhà lựa chọn nơi mua uy tín để các bạn sinh viên tránh ra đường giữa mùa dịch này.

Có lẽ không chỉ mình cô chủ nhà ở Đà Nẵng mà rất nhiều bạn sinh viên khác cũng nhận được những phần quà ấm lòng từ chủ nhà như vậy. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, nhiều dân mạng cũng hào hứng truyền tay nhau những mẩu chuyện tương tự.

"Nhiều bạn chắc chỉ mong chủ trọ đừng tăng giá là đã mừng lắm rồi. Chủ trọ nào mà giảm tiền ở giai đoạn này thì có tâm thực sự ấy", bạn L.A bình luận.

"Mình may mắn ở với một bác chủ có gì thiếu tiền bác cho vay, có gì ngon lại chia cho sinh viên chúng mình ăn. Khi biết dịch Covid-19 trở lại bác đi kiểm tra từng phòng, ai chưa lên thì bác khuyên thôi ở nhà được bữa nào hay bữa nấy, còn bạn nào đã lên thì bác cũng trừ bớt tiền nhà và mua hộ thực phẩm để tránh ra đường", bạn D.M chia sẻ.

"Chẳng nhà nào như bác chủ nhà mình. Đợt dịch trước xin bác giảm 500 nghìn, bác giảm luôn cho mỗi phòng 30% tiền trọ mỗi tháng. Bảo sao những nhà kiểu này luôn đông người ở, không ai muốn chuyển đi", bạn T.G chia sẻ.

Người dân Đà Nẵng cùng mang nhu yếu phẩm "tiếp tế" cho bệnh nhân, bác sĩ, công an trong khu cách ly: "Các bạn cần gì cứ nói!"

Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc: Chủ trọ có tâm nhất Đà Nẵng: Gửi tin nhắn động viên 22 phòng trọ, tặng kèm gạo, dầu ăn, khẩu trang...
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,161
Bài viết
63,381
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN