KT-XH Xua tan nỗi lo chuyển tiền quốc tế khi sử dụng App MBBank

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Chuyển tiền quốc tế dễ dàng trên App MBBank

Những năm gần đây, việc đi du học, mua sắm, khám bệnh, kinh doanh với đối tác nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy, nhu cầu chuyển tiền thanh toán quốc tế của người Việt từ đó cũng tăng cao.

Nắm bắt tình hình, MB đã tiên phong triển khai tính năng chuyển tiền quốc tế online trên App MBBank từ tháng 3/2021. Việc ứng dụng chuyển đổi số, nâng cấp tính năng này của App MBBank trên điện thoại đã giúp khách hàng thuận lợi, dễ dàng hơn trong những giao dịch quốc tế. Giờ đây, chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên App là bạn đã có thể chuyển tiền quốc tế mà chẳng cần rời ghế.

Thực vậy, chỉ với một chiếc điện thoại và vài bước nhanh gọn trên App MBBank, chủ tài khoản đã có thể dễ dàng chuyển tiền quốc tế ngay tại nhà mà không phải di chuyển tới các quầy giao dịch rồi xếp hàng chờ đợi. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đây chính là điểm cộng của tính năng chuyển tiền quốc tế online mà MB cung cấp, khi thời gian được ví như vàng trong bối cảnh cuộc sống được vận hành với một tốc độ rất nhanh như hiện nay.

Ngoài ra, khi sử dụng tính năng này trên App MBBank, khách hàng còn có thể đặt cọc phí du học, thanh toán học phí, chi phí khám chữa bệnh, chuyển tiền trợ cấp và sinh hoạt phí cho thân nhân đang ở nước ngoài với hạn mức lên tới 100.000 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương)/giao dịch. App MBBank cũng cam kết bảo mật tuyệt đối. Mọi giao dịch chuyển tiền của khách hàng đều sẽ được bảo vệ với độ an toàn cao.

Xua tan nỗi lo chuyển tiền quốc tế khi sử dụng App MBBank - Ảnh 1.


Chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, tiện lợi, an toàn cùng App MBBank


Một điểm cộng nữa của tính năng chuyển tiền quốc tế online trên App MBBank chính là được miễn 100% phí. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tham khảo tỷ giá và phí chuyển tiền ưu đãi trước khi thực hiện giao dịch. Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ tại MB từ khi tạo lệnh đến khi giao dịch thành công. Mọi quy trình chuyển tiền đều rất minh bạch, rõ ràng. Hơn nữa, thời gian xử lý giao dịch trên App MBBank cũng được đánh giá cao bởi cực kỳ nhanh, tra cứu lịch sử giao dịch dễ dàng, phù hợp với tập khách hàng bận rộn ngày nay.

Xua tan nỗi lo chuyển tiền quốc tế khi sử dụng App MBBank - Ảnh 2.


Chuyển tiền quốc tế, nhận ngàn ưu đãi từ App MBBank


Để thực hiện giao dịch quốc tế, khách hàng chỉ cần truy cập vào App MBBank, chọn tính năng chuyển tiền quốc tế. Sau đó, bạn tạo lệnh chuyển tiền, chọn mục đích chuyển tiền theo danh mục hiển thị và làm theo các hướng dẫn trên App. Nếu chưa có tài khoản ngoại tệ, khách hàng cũng có thể chủ động mở online ngay trên App MBBank nhé!

App MBBank ngày càng khẳng định vị trí trong lòng khách hàng

Chuyển tiền quốc tế online chỉ là một trong vô vàn những tính năng có trên App MBBank để phục vụ cho những nhu cầu của khách hàng. Trong những năm gần đây, đặc biệt sau đại dịch Covid-19, nhận thấy nhu cầu sử dụng App ngân hàng ngày càng cao, MB đã không ngừng cải tiến, nâng cấp cũng như cập nhật liên tục các tính năng, để khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện hơn khi giao dịch online.

Nhờ sự đổi mới và đầu tư liên tục, App MBBank giờ đây đã trở thành một trong số những e-banking (ngân hàng số) hàng đầu tại Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng khi muốn giao dịch online.

Xua tan nỗi lo chuyển tiền quốc tế khi sử dụng App MBBank - Ảnh 3.


App MBBank là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng


Theo thống kê của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), số lượng khách hàng dùng App MBBank tăng 3,1 lần trong năm 2021, giao dịch trên ngân hàng số tăng 4,3 lần. Số lượng khách hàng mới đến với MB trong năm 2021 gần bằng 26 năm trước đây. Tính đến đầu quý II/2022, MB có 13 triệu khách hàng, trong đó 11 triệu khách hàng dùng nền tảng số.

Lý do khiến App MBBank "được lòng" khách hàng chính bởi sự ưu việt giúp khách hàng giải quyết đa dạng các nhu cầu, từ việc mở tài khoản, mở thẻ tín dụng, thanh toán bằng cách quét mã QR tới chuyển tiền quốc tế. Những lợi ích này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, sự minh bạch, rõ ràng trong các quy trình cũng là điểm khiến khách hàng an tâm, tin tưởng sử dụng App MBBank ngày càng nhiều.

Xua tan nỗi lo chuyển tiền quốc tế khi sử dụng App MBBank - Ảnh 4.


Sử dụng App MBBank ngay để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn


Việc đưa các dịch vụ tưởng chừng như chỉ thực hiện được tại quầy giao dịch lên môi trường online đã chứng minh bước đi tiên phong của MB trong việc xây dựng các sản phẩm hướng tới khách hàng trong kỷ nguyên số. Thế giới ngày càng trở nên "phẳng hơn" và các sản phẩm thông minh như App MBBank trở thành một công cụ thanh toán không thể thiếu với người Việt.


Khách hàng của MB được miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền quốc tế online. Bên cạnh đó, khách hàng được tham khảo tỷ giá và phí chuyển tiền ưu đãi trước khi thực hiện giao dịch cũng như chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ tại MB từ khi tạo lệnh đến khi giao dịch thành công. Thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, tra cứu lịch sử giao dịch dễ dàng là những ưu điểm mà tập khách hàng bận rộn đánh giá cao ở dịch vụ này.

Link bài gốc: Xua tan nỗi lo chuyển tiền quốc tế khi sử dụng App MBBank
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN