BĐS Thỏa mãn “khẩu vị” nhịp sống bình thường mới, EcoCity Premia hút khách

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Tại EcoCity Premia, một trong những dự án có quy mô lớn nhất Buôn Ma Thuột hiện nay với tổng diện tích gần 50ha, chủ đầu tư phát triển thành 5 phân khu: Madrid, Paris, London, Milano và Geneva với nhiều sản phẩm bất động sản (BĐS) đa dạng: Shophouse, nhà phố vườn, liền kề, biệt thự song lập, đơn lập.

Trong đó, Milano là khu nhà phố cuối cùng được mở bán được giới chuyên gia BĐS sành sỏi đánh giá sở hữu đầy đủ các yếu tố đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư, thương nhân và khách hàng.

Từ tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững

Tập đoàn Capital House cho biết, hai loại hình sản phẩm Shophouse và Nhà phố vườn compound tại Milano của EcoCity Premia nhận được nhiều phản hồi tích cực đáp ứng đúng, trúng "khẩu vị" nhà đầu tư khi đảm bảo yếu tố pháp lý sở hữu sổ đỏ lâu dài, vừa đảm bảo được tiến độ xây dựng ngay trong thời điểm giãn cách.

Không những thế, trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung, Milano của EcoCity Premia nổi lên như điểm sáng khi xây dựng theo hướng xanh thượng lưu đẳng cấp cùng tiện ích đồng bộ "All in one".

Đặc biệt, khi mô hình đầu tư "sinh lời nhanh" không còn phù hợp, thay vào đó là những dự án BĐS xanh, bền vững. Với "thiên thời" – chính sách phát triển, "địa lợi" – thế mạnh vùng sẵn có, thị trường BĐS Đắk Lắk đang đứng trước cơ hội bứt phá nhờ yếu tố đắt giá – "nhân hòa" với sự góp mặt của chủ đầu tư uy tín Capital House - bảo chứng cho các dự án xanh.

Đến an tâm mua sắm thảnh thơi bên khu phố sầm uất

Không những được giới đầu tư đánh giá cao, Milano còn được các thương nhân săn đón khi nhìn thấy tiềm năng về khu phố sầm uất trong tương lai. Bốn mặt của Milano đều tiếp giáp với tuyến đường chính: Nguyễn Chí Thanh, Tôn Đức Thắng, Hướng Dương, Lily giúp kết nối giao thương với các khu vực lân cận vô cùng thuận tiện.

Thỏa mãn “khẩu vị” nhịp sống bình thường mới, EcoCity Premia hút khách - Ảnh 1.


Đến với Milano, khách an tâm mua sắm thảnh thơi


Milano được chủ đầu tư ưu ái thiết kế thông minh với bốn làn riêng biệt dành cho người đi bộ, đi xe đạp, đỗ xe ô tô và làn cây xanh không chỉ thuận lợi cho khách hàng trong khu đô thị đến mua sắm, mà khách hàng không phải cư dân trong khu đô thị cũng dễ dàng tiếp cận mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí được nâng lên tầm cao mới.

Bên cạnh vị trí đắc địa tại khu dân cư đông, thu nhập cao, 100% shophouse Milano sở hữu mặt tiền lên tới 6m cùng 3-4 tầng lầu, thiết kế linh hoạt có thể sử dụng nhiều mục đích, thỏa sức bài trí gian hàng, mở ra cơ hội kinh doanh đa dạng từ nhà hàng, cafe sang trọng đến các thương hiệu thời trang bậc nhất. Phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh hoặc khai thác cho thuê của cư dân mà vẫn đảm bảo được những không gian riêng tư. Các dãy phố shophouse tại đây kết hợp cùng hệ thống shophouse của toàn đô thị tạo thành khu vực kinh doanh đa dạng, sôi động, thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân dự án.

Trải dài gần 1km ngay điểm đầu đại lộ Nguyễn Chí Thanh, Milano sở hữu ưu thế và sức hút đặc biệt, đồng thời mang đến khu phố mua sắm, giải trí mới sang trọng hiện đại bậc nhất Tây Nguyên song hành cùng tiềm năng kinh doanh buôn bán không giới hạn.

Và cân bằng trong giá trị sống mới

Không chỉ lợi thế về vị trí và hạ tầng đồng bộ, Milano còn được thiết kế dựa trên triết lý cân bằng tĩnh động gồm khu động là dãy shophouse với mặt bằng kinh doanh rộng rãi. Khu tĩnh là dãy nhà phố vườn với hệ thống compound an ninh khép kín giúp đảm bảo an toàn và cuộc sống riêng tư của cư dân. Mỗi căn nhà được thiết kế không gian sân vườn mang lại cuộc sống an nhiên và thư thái. Chính vì vậy, Nhà phố vườn không mới nhưng vẫn hút nhà đầu tư, thương nhân lẫn khách hàng ở thực bất chấp dịch Covid-19 đổ bộ vì đáp ứng được các yếu tố quan trọng khi làm việc ở nhà trong thời gian dài và nhu cầu sống xanh, sống an toàn, sống khỏe mạnh của đại bộ phận người dân, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

Thỏa mãn “khẩu vị” nhịp sống bình thường mới, EcoCity Premia hút khách - Ảnh 2.


Nhà phố vườn mang giá trị sống mới cho cư dân Milano.


Chỉ vài bước chân, cư dân đã đắm mình trong không gian thiên nhiên xanh mát tại công viên ngay giữa lòng dự án, quy tụ nhiều cảnh quan hấp dẫn: giàn hoa bốn mùa đa năng, cây điểm nhấn, Chòi nghỉ, đồi thiền, đường dạo,... Không những thế, nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân được đáp ứng với đa dạng các môn thể thao phục vụ mọi đối tượng: sân chơi trẻ em, sân tập ngoài trời với bóng rổ, bóng chuyền hơi, khu đọc sách - chơi cờ... Cư dân nhí thỏa sức vui chơi, sáng tạo trong khu vườn thần tiên với những trò chơi vui nhộn cùng hàng trăm tiện ích chung của toàn dự án.

Có thể nói, nhà phố tại Milano thuộc EcoCity Premia là lời giải cho bài toán lợi ích, là BĐS đầy tiềm năng thỏa mãn nhu cầu cho đa dạng nhóm đối tượng từ nhà đầu tư, đến các thương nhân hay khách hàng thượng lưu đang hướng đến giá trị sống mới cân bằng và bền vững.

Thông tin liên hệ:

Website: http://ecocitypremia.vn/

Tân Long Land: 0987.745.745

Hải Phát Land: 0916.03.99.22

T&A Land: 0901.467.678

Lộc Sơn Hà Land: 0981.997.997

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Thỏa mãn “khẩu vị” nhịp sống bình thường mới, EcoCity Premia hút khách
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN