KT-XH Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Những khán giả yêu phim Việt vào thập niên 90 không ai là không biết Thái San. Thời điểm đó, nam diễn viên còn được ví như "hoàng tử màn ảnh" nhờ nhan sắc nổi bật, thuộc hàng tài tử hàng đầu. Thế nhưng tên tuổi của Thái San rất tiếc chỉ "bùng nổ" trong vài năm ngắn ngủi rồi biến mất sau khi anh lựa chọn ngừng diễn vì cuộc sống riêng.

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 1.


Thái San - một trong những "hoàng tử màn ảnh" phim Việt thập niên 90


Sau khi theo học khoa diễn viên điện ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh, Thái San được đạo diễn Lê Hoàng Hoa giao cho dự án Đằng Sau Một Số Phận vào năm 1989. Phải đến năm 1994, vai chính trong phim Sao Em Vội Lấy Chồng đóng cùng Việt Trinh mới thật sự đưa Thái San lên đỉnh cao sự nghiệp.

Với hình tượng nam chính kiểu mẫu trong lòng khán giả, Thái San còn ghi dấu ấn với các phim truyện cổ tích như Tấm Cám, Chuyện Tình Mỵ Châu… Tuy nhiên giữa lúc đang là sao hạng A trên màn ảnh, Thái San bất ngờ nghỉ diễn để sang Pháp.

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 2.

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 3.

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 4.


Thái San từng hợp tác với nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng, trong đó có Việt Trinh


Gần đây trên chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Thái San đã chia sẻ về khoảng thời gian thăng trầm khi anh phải từ bỏ sự nghiệp, sang nước ngoài để chăm bệnh cho mẹ. Thái San cho biết: "Tôi cảm nhận được mẹ cần mình ở cạnh để chăm sóc sức khỏe. Chính vì lý do đó mà tôi ở luôn bên Pháp cho đến khi mẹ mất". Anh còn khẳng định so với sự nghiệp, mẹ luôn là ưu tiên hàng đầu.

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 5.


Thái San trở lại trên chương trình truyền hình


Trong suốt khoảng thời gian biến cố, may mắn là bên cạnh Thái San còn có sự giúp đỡ của anh kết nghĩa - nhiếp ảnh gia Thái Nhàn. Nhờ đó, tài tử màn ảnh một thời mới có thể vượt qua mọi thứ, từng bước xây dựng lại cơ đồ của mình. Hiện tại ở tuổi U50, Thái San trông vẫn rất phong độ, đường nét tài tử vẫn còn đó.

Anh đang là chủ của một công ty du lịch do bản thân tự lập, đồng thời thỉnh thoảng tham gia một số dự án nghệ thuật, không chỉ diễn xuất mà còn có đạo diễn, viết thơ, ca hát…

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 6.

Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ - Ảnh 7.


Thái San ở tuổi gần 50 hiện tại


Nguồn ảnh: HTV

Tuổi 66 của nam tài tử Tom Hanks: Top diễn viên giàu nhất Hollywood, tài sản nghìn tỷ đồng, sở hữu hàng loạt bất động sản đắt đỏ nhưng chỉ thích ra đảo sống

Link bài gốc: Tài tử phim Việt một thời ở tuổi 47: Vẫn phong độ ngút ngàn, từng bỏ diễn xuất vì quá thương mẹ
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN