TIN MỚI
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết, khoảng 17h15 chiều hôm qua (17/1/2021) đã xảy ra sự cố về điện tại Telehouse, đối tác cung cấp dịch vụ Data Center cho TPBank và một số ngân hàng khác, do đó một số dịch vụ của ngân hàng bao gồm dịch vụ giao dịch qua ATM, LiveBank, Internet Banking, Mobile Banking, các giao dịch qua thẻ, website và hotline đã tạm thời bị gián đoạn.
Tuy nhiên, đội ngũ kỹ thuật của TPBank đã nhanh chóng cùng đối tác khắc phục sự cố, và sau vài tiếng đồng hồ các dịch vụ của ngân hàng cơ bản đã hoạt động trở lại. Đến 22h cùng ngày, toàn bộ sự cố đã được khắc phục, tất cả các dịch vụ của TPBank đều đã trở lại hoạt động và dần ổn định.
Để tăng cường chất lượng dịch vụ, TPBank luôn xây dựng các phương án, kịch bản ứng phó với những sự cố có thể xảy ra và thường xuyên diễn tập để đảm bảo các sự cố nếu xảy ra đều sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Sự cố điện tại nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế như Telehouse là trường hợp hết sức hy hữu và bất khả kháng. Tuy nhiên việc nhanh chóng khôi phục lại các hoạt động cung cấp dịch vụ của ngân hàng trong thời gian ngắn đã cho thấy khả năng phản ứng nhanh của ngân hàng, với một nền tảng công nghệ mạnh và có các kịch bản đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục (BCP) một cách bài bản.
VPBank, TPBank cùng nhiều ngân hàng gặp sự cố toàn hệ thống, người dùng hoang mang
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Link bài gốc: Sự cố gián đoạn giao dịch tại TPBank đã được khắc phục trong thời gian ngắn
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cho biết, khoảng 17h15 chiều hôm qua (17/1/2021) đã xảy ra sự cố về điện tại Telehouse, đối tác cung cấp dịch vụ Data Center cho TPBank và một số ngân hàng khác, do đó một số dịch vụ của ngân hàng bao gồm dịch vụ giao dịch qua ATM, LiveBank, Internet Banking, Mobile Banking, các giao dịch qua thẻ, website và hotline đã tạm thời bị gián đoạn.
Tuy nhiên, đội ngũ kỹ thuật của TPBank đã nhanh chóng cùng đối tác khắc phục sự cố, và sau vài tiếng đồng hồ các dịch vụ của ngân hàng cơ bản đã hoạt động trở lại. Đến 22h cùng ngày, toàn bộ sự cố đã được khắc phục, tất cả các dịch vụ của TPBank đều đã trở lại hoạt động và dần ổn định.
Để tăng cường chất lượng dịch vụ, TPBank luôn xây dựng các phương án, kịch bản ứng phó với những sự cố có thể xảy ra và thường xuyên diễn tập để đảm bảo các sự cố nếu xảy ra đều sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Sự cố điện tại nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế như Telehouse là trường hợp hết sức hy hữu và bất khả kháng. Tuy nhiên việc nhanh chóng khôi phục lại các hoạt động cung cấp dịch vụ của ngân hàng trong thời gian ngắn đã cho thấy khả năng phản ứng nhanh của ngân hàng, với một nền tảng công nghệ mạnh và có các kịch bản đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục (BCP) một cách bài bản.
VPBank, TPBank cùng nhiều ngân hàng gặp sự cố toàn hệ thống, người dùng hoang mang
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Link bài gốc: Sự cố gián đoạn giao dịch tại TPBank đã được khắc phục trong thời gian ngắn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Bài tương tự bạn quan tâm
Loại quả mùa thu được mệnh danh là “trái cây của...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
BVSC: Lãi suất huy động đã tiến sát mức thấp nhất...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Từ cuối tháng 7 Âm lịch là lúc 4 con giáp này may...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Sau kỳ nghỉ lễ, một ngân hàng lớn giảm mạnh 1% lãi...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Thêm “ông lớn” ngân hàng cho khách vay tiền để trả...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu
Lãi suất ngân hàng nào đang cao nhất trong tháng...
- Thread starter Mr LNA
- Ngày bắt đầu