KT-XH SmartKYC tích hợp tính năng Video call tăng cường bảo mật

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

eKYC đang trở thành xu hướng phổ biến của các tổ chức Tài chính - Ngân hàng bởi những lợi ích và hiệu quả vượt trội mà nó đem lại cho doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên, việc triển khai và vận hành quy trình eKYC một cách trau chuốt là điều không dễ dàng. Bên cạnh việc tìm kiếm đối tác phù hợp, các doanh nghiệp cần phải giải quyết bài toán rủi ro như kẻ xấu lợi dụng khe hở trực tuyến để trục lợi, gian lận, giả mạo…

Trước vô vàn vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp khi áp dụng eKYC, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tích hợp tính năng Video Call cùng với nhận diện ký tự (OCR), xác thực thực thể sống (Liveness Detection) và công nghệ nhận dạng khuôn mặt (Face-matching), tạo nên giải pháp định danh điện tử SmartKYC hoàn chỉnh, nhằm ngăn chặn toàn diện các loại gian lận tài chính và rủi ro bảo mật.

Hiện nay trên thị trường đã có một vài đơn vị cung cấp giải pháp eKYC đã tích hợp Video Call trong quy trình. Tuy nhiên, tại sao SmartKYC của GMO-Z.com RUNSYSTEM là giải pháp hoàn thiện nhất mà doanh nghiệp nên lựa chọn?

Video call đầy đủ tính năng của giải pháp meeting online độc lập

Phát triển tính năng Video Call trên luồng eKYC của doanh nghiệp đòi hỏi một khoản chi phí đầu tư về nhân sự kĩ thuật cũng như thời gian dài để nghiên cứu và hoàn thiện. Thay vì tự phát triển, các tổ chức Tài chính - Ngân hàng có thể nhanh chóng tích hợp Video Call của GMO-Z.com RUNSYSTEM vào trong quy trình eKYC của mình chỉ trong vài tuần.

Bởi tính năng Video Call của GMO-Z.com RUNSYSTEM là sản phẩm đã hoàn chỉnh, được chính Công ty phát triển dựa trên 4 tiêu chí của một cuộc gặp mặt trực tuyến: Bảo mật - An toàn - Riêng biệt - Tốc độ cao. Do đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM có thể chủ động kiểm soát toàn bộ các tính năng của sản phẩm, sẵn sàng điều chỉnh "may đo" theo từng yêu cầu của doanh nghiệp.

SmartKYC tích hợp tính năng Video call tăng cường bảo mật - Ảnh 1.


Tái thẩm định bằng Video call của SmartKYC giúp nâng cao độ tin cậy trong quy trình định danh điện tử


Khi sử dụng tính năng Video Call của GMO-Z.com RUNSYSTEM, khâu tái thẩm định được thực hiện trực tiếp trên website chứ không tích hợp trên ứng dụng của doanh nghiệp. Điều này giúp giảm thiểu đáng kể dung lượng của ứng dụng cũng như tốc độ tải app nhanh chóng hơn, góp phần gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Bên cạnh đó, cuộc hẹn tái thẩm định sẽ được gửi trực tiếp qua tin nhắn SMS tới số điện thoại người dùng đăng ký. Vì thế, cách thức này có thể giúp doanh nghiệp xác thực được chính xác danh tính số điện thoại, tránh tình trạng sim rác, số ảo.

Mỗi tài khoản doanh nghiệp sẽ hoạt động trên một máy chủ Cloud Server riêng biệt giúp bảo mật thông tin cao hơn, tăng khả năng kết nối, dễ dàng vận hành từ xa và nâng cấp theo nhu cầu sử dụng.

Đáp ứng tiêu chuẩn nâng hạn mức giao dịch trên 100 triệu/ khách hàng/ tháng

Theo thông tư số 16/2020/TT-NHNN, với các tài khoản mở bằng eKYC thì hạn mức giao dịch tối đa dưới 100 triệu/ khách hàng/ tháng. Giới hạn này đã gây ra không ít những sự phàn nàn của khách hàng cũng như làm giảm trải nghiệm của người dùng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc tích hợp Video Call trong quy trình eKYC khi mở tài khoản trực tuyến cho phép hạn mức giao dịch vượt mức 100 triệu/ khách hàng/ tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc khi mở tài khoản bằng eKYC ứng dụng giải pháp SmartKYC, khách hàng sẽ không bị giới hạn mức giao dịch. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn là điểm lợi thế, giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

SmartKYC đáp ứng tiêu chuẩn Video call theo quy định: đảm bảo an toàn, bảo mật; độ phân giải cao; tín hiệu liên lục; cho phép tương tác âm thanh, hình ảnh với khách hàng theo thời gian thực để đảm bào nhận diện người thật; lưu trữ toàn bộ dữ liệu âm thanh, hình ảnh hoặc bản ghi hình, ghi âm trong quá trình mở tài khoản thanh toán cho khách hàng.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm triển khai giải pháp công nghệ cho các tổ chức tài chính, ngân hàng lớn đòi hỏi khắt khe về quy trình, tính nghiêm ngặt và bảo mật cao như Bắc Á Bank, MBBank, Toyota Finance, Cathay Life…cùng với đội ngũ 700 nhân viên trình độ cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin có thể cung cấp giải pháp eKYC với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

SmartKYC tích hợp tính năng Video call tăng cường bảo mật - Ảnh 2.


GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số


Nhằm thúc đẩy quá trình Chuyển đổi số khối Tài chính - Ngân hàng theo chủ trương "Thanh toán không tiền mặt 2021 - 2025" của nhà nước, hiện nay GMO-Z.com RUNSYSTEM đang triển khai chiến dịch "Miễn phí 01 tháng dùng thử SmartKYC".

Tìm hiểu thêm thông tin về SmartKYC và trải nghiệm 01 tháng dùng thử miễn phí tại

Website:

Hotline: 097 583 0096

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: SmartKYC tích hợp tính năng Video call tăng cường bảo mật
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,175
Bài viết
63,395
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN