KT-XH Rể út nhà tài phiệt sòng bạc Macau: Nam thần học siêu giỏi, đậu Harvard với số điểm cực khủng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Cái chết của vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đã thu hút sự chú ý cực lớn từ báo giới châu Á. Ngoài những câu chuyện "cung đấu" liên quan đến câu hỏi khối tài sản kếch xù sẽ thuộc về ai thì những nhân vật thuộc gia đình siêu giàu này cũng được quan tâm không kém. Bên cạnh những người con ruột và những bà vợ của đại gia giàu nức tiếng này, truyền thông cũng để mắt tới một nhân vật, tuy mới gia nhập đại gia đình này chưa lâu nhưng gây được nhiều tiếng vang, đó là chàng rể Tân Kỳ Long, phu quân của con gái út Hà Siêu Doanh. Điều gây tò mò với công chúng ở chàng trai này nhiều hơn cả là nằm ở background với trình độ học vấn không phải dạng vừa.

Tân Kỳ Long xuất thân từ một gia đình trung lưu với mức sống khá thoải mái, tuy nhiên nếu so với Hà Hồng Sân, điều kiện của gia đình anh không đáng để nhắc đến. Sinh ea và lớn lên ở Cáp Nhĩ Tân, anh được xem là người có thành tích học tập nổi trội. Đến tuổi thiếu niên, anh đã được nhận vào trường trung học số 3, ngôi trường được xem là nổi tiếng bậc nhất thành phố nơi anh sống. Với các tỉnh phía Đông Bắc, xác suất để có cơ hội vào trường đại học Thanh Hoa khá ít ỏi nhưng các học sinh của trường trung học số 3 có thể làm được điều ấy. Trong những năm học phổ thông, anh đã đọc hơn 200 đầu sách bằng tiếng Anh sau giờ học.

Đến năm 2016, anh chàng này được nhận vào đại học Harvard với điểm số rất cao. Trong bài thi SAT,anh đạt 2260/2400 điểm, còn ở bài thi TOFEL anh đạt 114/120 điểm. Vì là một trong 2 người đầu tiên xuất thân từ thành phố này đậu vào trường đại học danh tiếng trên mà Tân Kỳ Long được gọi là "ánh sáng Cáp Nhĩ Tân".

Rể út nhà tài phiệt sòng bạc Macau: Nam thần học siêu giỏi, đậu Harvard với số điểm cực khủng - Ảnh 1.


Dù một học sinh có phong độ học tập tốt từ tiểu học lên đến trung học, nhưng điều này khó giữ được nếu họ lên đại học. Điều này được chứng tỏ qua việc không ít sinh viên đại học top đầu Trung Quốc như Bắc Kinh, Thanh Hoa bị đình chỉ vì kết quả học tập kém. Thế nhưng, đối với chàng rể út nhà Hà Hồng Sân thì điều này hoàn toàn ngược lại. Tại Harvard, anh không chỉ xuất sắc vượt trội về mặt học tập mà còn tỏ ra là người hòa đồng, thân thiện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Anh cũng năng nổ tham gia các môn thể thao ở trường học như golf hay kendo. Anh cùng từng được bầu làm phó chủ tịch CLB Kendo của ĐH Harvard. Ngoài ra, anh có thể chơi bóng rổ không khác gì vận động viên chuyên nghiệp. Có mối quan hệ xã giao tốt đã tạo điều kiện để anh chàng 9x tiếp xúc với gia đình khủng Hà Hồng Sân và đặc biệt là có thể nên duyên với cô con gái út nhà họ Hà.

Rể út nhà tài phiệt sòng bạc Macau: Nam thần học siêu giỏi, đậu Harvard với số điểm cực khủng - Ảnh 2.


Những năm tháng học tại Mỹ cho thấy anh là một người có chỉ số IQ lẫn EQ rất cao. Một người thông minh như anh sẽ biết cách như thế nào để gây thiện cảm với bố vợ. Từ một cậu bé ở một thành phố nhỏ, anh đã cho thấy bản lĩnh và năng lực của mình khi đương đầu với vô số bài thi khó nhằn và còn đỗ vào một trường đại học danh tiếng, Thế nên, khi đối diện với Hà Hồng Sân, anh dễ dàng đối đáp, tạo được sự tin tưởng, nể phục từ bố vợ. Và để chọn được chàng rể, với một gia đình quyền thế như nhà họ Hà, thì tiền bạc hay vật chất không quá quan trọng mà chính sự thông minh sắc sảo của Tân Kỳ Long đã khiến đại gia giàu nức tiếng đồng ý cho con gái mình lấy chàng trai này.

Rể út nhà tài phiệt sòng bạc Macau: Nam thần học siêu giỏi, đậu Harvard với số điểm cực khủng - Ảnh 3.


Tân Kỳ Long đã kết hôn vào năm ngoái, khi chỉ vừa tròn 22 tuổi và kém vợ mình là Hà Siêu Doanh đến 8 tuổi. Hiện tại, anh vẫn chưa tốt nghiệp đại học Harvard nhưng đã có gia đình và thậm chí cũng đó có con đầu lòng. Thế nhưng, ai nấy đều chúc phúc cho anh cùng tiểu thư nhà họ Hà, họ đang có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc mà không có các rào cản về chênh lệch tuổi tác.

4 lời khuyên của trùm sòng bạc Macau có thể thay đổi 1 đời người, câu cuối khiến Hà Hồng Sân giữ trọn đế chế suốt 98 năm

Trí thức trẻ

Link bài gốc: Rể út nhà tài phiệt sòng bạc Macau: Nam thần học siêu giỏi, đậu Harvard với số điểm cực khủng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN