Lý do con gái nên gọi con trai là "anh"

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Đó là điều hiển nhiên rồi!

Này nhé, đo chiều cao không? Đo cân nặng không? Trừ những trường hợp “đặc biệt”, kiểu hoa hậu Mai Phương Thúy, hay những cô nàng “mập ú”, còn lại về “cơ bản”, con gái vẫn “kém cạnh” con trai trong những vấn đề trên. Mà người lớn vẫn bảo: “Ai lớn hơn thì làm anh”, đúng không? Thế thì con gái còn chối gì nữa? Gọi một tiếng Anh thật dịu dàng và trìu mến đi xem nào! Con gái có thích… già không?

Có một lần, con trai và con gái dung dẻ đi uống nước mía, cô bán hàng hỏi con gái một câu đầy “đau lòng” thế này: “Hôm nay hai chị em đi cơ à?”. Vì điều đó mà con gái đã ỉu xìu, “buồn thối ruột gan”, uống được mỗi cốc rưỡi. Mắt nhìn con trai đắm đuối, con gái đau khổ: “Chả lẽ tui già hơn ông nhiều thế cơ à”. Đấy, rõ ràng là con gái không thích làm chị con trai, đúng không? Vậy thì đi đâu cũng gọi con trai là Anh đi, không ai “hiểu nhầm” nữa đâu.
Con trai làm anh là đúng quá còn gì!


Khi làm anh, con trai sẽ vô cùng “người nhớn”

Cụ tỉ là nếu “em” có mè nheo, “anh” không ngần ngại mua ngay kẹo mút, dẫn đi ăn kem, hay lóc cóc đạp xe đưa đón “em” đi học. 8/3, 20/10, nếu “em” có “thất thu” trong vụ quà cáp (Chẳng được tên ngốc nào tặng, hê hê), thì còn có “anh” đây để mà “đòi hỏi” chứ. Không chỉ có thế, 1/6, thể nào “anh” cũng sẽ mua cho vài quả… bóng bay. “Anh” cảm thấy mình có “trách nhiệm” chăm sóc và quan tâm, chiều chuộng “em” mà!



Làm Anh, đâu có nghĩa là… “đen tối”

Tại sao con gái cứ luôn “chắc cú” rằng, con trai muốn làm Anh, đồng nghĩa với việc muốn yêu con gái luôn cơ chứ? Thực ra thì, “ý đồ” của con trai chỉ là một ông anh trai thật “cute” thôi mà. Khi “lấy lòng” được con gái, khi “anh em ta” đã thân thật là thân rồi, thì mới nghĩ đến ý định tiếp theo chứ.

Và giả dụ, con gái “cảm” con trai

Thì nói “Em thích anh” sẽ đơn giản hơn nhiều, so với việc nói rằng: “Chị yêu em”, con gái nhỉ? Con trai cũng sẽ nói lại là: “Anh yêu em”, chứ “Em yêu chị” thì củ chuối lắm, không thích đâu, hehe.

Con gái đã “tâm phục khẩu phục” với những lý do mà con trai đưa ra chưa nào. Vậy thì từ bây giờ, nếu con trai có xưng “Anh”, còn gái đừng… mắng con trai nhé! Đúng quá xá còn gì nữa, hihi ^^~
Cứ Tự Nhiên Ném đá đê,đang cần gạch xây nhà đây
:)):))

(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN