BĐS Khai thác lưu trú Bình Châu – Hồ Tràm từ nghịch lý “cung thấp - cầu cao”

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Bình Châu – Hồ Tràm dẫn đầu giá và công suất khai thác phòng

Theo báo cáo của Savill, Hồ Tràm dẫn đầu về tỷ trọng khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau dịch. Tỷ suất lấp đầy luôn đạt trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp đạt 100% công suất thuê cuối tuần.

Đáng chú ý, khi tra cứu trên nền tảng đặt phòng online, khu vực từ Bình Châu đến Hồ Tràm hiện đang vượt mặt các thị trường truyền thống để có giá phòng cao nhất cả nước.

Cụ thể, nếu so sánh cùng hệ quy chiếu một phòng tiêu chuẩn 5 sao, view biển diện tích 30-40 m2 thì Hồ Tràm có giá 8-10 triệu/ đêm cho cuối tuần và 3-4 triệu/ đêm cho ngày thường. Còn giá villa 3-4 phòng ngủ dao động 18 – 20 triệu ngày thường. Mức giá này đang cao hơn gấp 2-3 lần Nha Trang, Đà Nẵng.

Nhưng nguồn cung cao cấp khan hiếm

Bài toán cho thuê hấp dẫn là vậy song một nghịch lý là khu vực này đang khan hiếm nguồn cung cao cấp 4-5 sao. Thống kê cho thấy hiện Hồ Tràm chỉ có 3 khách sạn 5 sao bao gồm Melia Hồ Tràm, Sanctuary, The Grand Ho Tram Strip. Còn khu vực Bình Châu có 1 resort 4 sao.

Con số này so với nguồn cung du khách dồi dào đổ về khu vực mỗi năm là không đủ đáp ứng. Đặc biệt là ở những vị trí trọng điểm đón du khách ở khu vực vùng giáp ranh giữa BRVT và Bình Thuận như vùng Bình Châu. Theo thống kê năm 2019, BRVT đón gần 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt, lớn bậc nhất khu vực phía Nam.

Bình Châu được xem là gạch nối khi tiếp giáp điểm cuối của BRVT và điểm đầu của Bình Thuận. Vị trí này giúp nơi đây đón trọn hơn 22 triệu lượt du khách và còn tăng cao trong những năm tới nhờ sự hoàn thiện của giao thông hạ tầng và hình thái thủ phủ du 5 sao duy nhất phía Nam. Chưa kể vị trí tiếp giáp đặc biệt này được thừa hưởng trọn vẹn chất riêng của Bình Châu và biển xanh – cát trắng – nắng vàng vùng Bình Thuận.

Khai thác lưu trú Bình Châu – Hồ Tràm từ nghịch lý “cung thấp - cầu cao” - Ảnh 1.


Bình Châu tiếp cận nguồn du khách lớn nhất phía Nam lên tới hơn 22 triệu lượt mỗi năm.


Đánh giá về nguồn cung tương lai, theo giới chuyên gia dù đây là khu vực sôi động trong 2 năm qua nhưng với quỹ đất hữu hạn chỉ 32km, muốn đột phá nguồn cung phòng cao cấp, đặc biệt là phòng/ biệt thự/ nhà phố nằm trong các dự án quy mô lớn, bãi biển dài, phát triển tiện ích "all-in-one" là điều không dễ.

Cơ hội khai thác lưu trú không giới hạn từ Venezia Beach

Khảo sát trên cung đường 32km Bình Châu – Hồ Tràm kéo dài đến vùng tiếp giáp Bình Thuận, Venezia Beach – đô thị biển tiên phong phong cách HomeResort đang có nhiều điểm độc đáo như sở hữu 1km mặt tiền biển ấn tượng bậc nhất khu vực, là điểm đến duy nhất hội tụ cả 1,1km sông và 4km kênh hồ tạo thành vị thế thủy bao hiếm có – nơi mỗi ngôi nhà đều sở hữu mặt nước.

Tiềm năng cho thuê của Venezia Beach trước hết nằm ở nội tại với 16 cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế trên quy mô lên đến 72 ha, chạm đến mọi nhu cầu vui chơi – giải trí – chăm sóc sức khỏe – mua sắm – khám phá – hội nghị - du thuyền sang chảnh – thể thao biển,… Điều này giúp dự án đón đầu dòng du khách dồi dào, giải bài toán níu chân du khách lưu trú dài lâu và quay trở lại nhiều hơn nhờ hệ tiện ích độc đáo, đa dạng.

Mặt khác, đây là một trong số ít dự án có sự góp mặt của cả hai thương hiệu danh tiếng số 1 trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó Marriott International sở hữu chuỗi 7000 khách sạn resort tại 132 nước, còn Best Western là nhà vận hành hệ thống 4,100 khách sạn tại hơn 100 quốc gia. Theo ước tính đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của hai thương hiệu danh tiếng này.

Khai thác lưu trú Bình Châu – Hồ Tràm từ nghịch lý “cung thấp - cầu cao” - Ảnh 2.


Venezia Beach hội tụ 6 nền tảng bảo chứng cho công suất khai thác dịch vụ lưu trú.


Thông qua bề dày kinh nghiệm, đơn vị vận hành là bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đồng thời là cơ sở để dự án thừa hưởng nguồn khách hàng dồi dào sẵn có – công thức tối ưu khai thác dịch vụ lưu trú.

Lần đầu tiên, một đô thị biển tiên phong hợp tác với tập đoàn lữ hành danh tiếng Crystal Bay, mở ra thời kỳ nhà ở đồng thời cũng là điểm đến du lịch biển. Hiện Crystal Bay có dữ liệu hơn nửa triệu du khách từ các nước Châu Á, châu Âu với 1,800 chuyến bay đón khách về Việt Nam mỗi năm. Hợp tác cùng Crystal Bay chính là cách để Venezia Beach chủ động có dòng du khách ổn định, tăng trưởng đều hàng năm do đơn vị khai thác lữ hành cung cấp.

Tựu chung, bài toán khai thác lưu trú tại Venezia Beach được đảm bảo bằng 6 yếu tố: khan hiếm nguồn cung phòng 5 sao – giá và công suất khai thác phòng trong khu vực cao – mảnh ghép đơn vị vận hành danh tiếng – chiến lược hợp tác cùng tập đoàn khai thác lữ hành – vị trí đón đầu hơn 22 triệu du khách cùng hệ tiện ích "all-in-one" trong một bước chân.

Đột phá hơn, quyền sở hữu lâu dài là bài toán gia tăng giá trị bền vững hơn tài sản hữu hạn, chủ sở hữu được thừa kế truyền đời, linh hoạt hình thức cho thuê như hợp tác với các đơn vị vận hành hoặc tự khai thác cho thuê trên các nền tảng công nghệ.


Link bài gốc: Khai thác lưu trú Bình Châu – Hồ Tràm từ nghịch lý “cung thấp - cầu cao”
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,158
Thành viên mới nhất
trinq

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN