KT-XH Kết cục ê chề của những đại gia 'anh em nương tựa' với tiểu tam: Người sự nghiệp tan thành mây khói, kẻ bị 'cắm sừng ngược'

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Hầu hết những tỷ phú bị phanh phui ngoại tình đều có kết cục không mấy tốt đẹp, "nhẹ" thì bị chê cười, chỉ trích, nặng thì bị tiêu tan sự nghiệp.

Jeff Bezos

Năm 2019, thông tin vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos ly hôn sau 25 năm chung sống đã khiến dư luận thế giới vô cùng bất ngờ. Đáng chú ý hơn, ông chủ Amazon bị cho là đã ngoại tình với Lauren Sanchez – một MC truyền hình vẫn chưa chính thức ly hôn vào thời điểm đó.

Chỉ 1 ngày trước khi tờ National Enquirer đăng tải hình ảnh về những đoạn tin nhắn "ướt át" và cả ảnh "nóng" mà Bezos gửi cho người tình, Bezos và vợ là bà MacKenzie đã tuyên bố đường ai nấy đi. Không cần nói, ai cũng ngầm hiểu rằng sự đổ vỡ này có tác động của sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Kết cục ê chề của những đại gia anh em nương tựa với tiểu tam: Người sự nghiệp tan thành mây khói, kẻ bị cắm sừng ngược - Ảnh 1.


Trong mắt công chúng, bà MacKenzie là người vợ đà đồng hành với Bezos từ khi ông chỉ là một doanh nhân bình thường cho đến ngày trở thành tỷ phú hàng đầu thế giới, sở hữu khối tài sản trị giá hàng trăm tỷ USD. Trước khi bê bối ngoại tình nổ ra, Bezos vẫn được không ít người ngưỡng mộ bởi ông từng chia sẻ rằng mình vẫn hay rửa bát mỗi tối. Chính vì thế, khi mối quan hệ của Bezos và Sanchez bị phanh phui, cả hai đã nhận về không ít lời chê cười và chỉ trích.

Hậu ly hôn, Bezos chia cho vợ cũ 25% tổng tài sản, tương ứng 4% cổ phiếu phổ thông đang lưu hành của Amazon trị giá gần 36 tỷ USD. Tạp chí Forbes cho biết nhờ vậy, bà MacKenzie trở thành nữ tỷ phú giàu thứ 3 thế giới ở thời điểm đó.

Rupert Murdoch

Trước Bezos, Rupert Murdoch là người giữ kỷ lục ly hôn tốn kém nhất lịch sử. Vị tỷ phú có 4 đời vợ, trong đó 2 cuộc hôn nhân đầu đều tan vỡ vì ông ngoại tình. Murdoch đến với người vợ thứ 2 - Scotland Anna Torv khi chưa ly hôn vợ đầu.

Sau 31 năm chung sống, Murdoch bị phát hiện qua lại bất chính với một nữ nhân viên gốc Trung Quốc. Hậu ly hôn, ông trùm truyền thông phải chia 1,7 tỷ USD cho vợ cũ.

Thế nhưng, mối tình này cũng không có kết cục tốt đẹp khi Murdoch bị "cắm sừng" ngược. Ở tuổi 82, ông ly hôn với người vợ thứ 3. Thời điểm hiện tại, ông đang sống cùng người vợ thứ tư là diễn viên kiêm người mẫu.

Tưởng Phàm

Tưởng Phàm – Chủ tịch Taobao, là cái tên gây xôn xao ở Trung Quốc vào tháng 4/2020 vì bê bối ngoại tình. Đổng Hoa Hoa – vợ của ông, đã bất ngờ lên mạng tố chồng có quan hệ ngoài luồng với hotgirl nổi tiếng Trương Đại Dịch.

Kết cục ê chề của những đại gia anh em nương tựa với tiểu tam: Người sự nghiệp tan thành mây khói, kẻ bị cắm sừng ngược - Ảnh 2.


Tưởng Phàm tiêu tan sự nghiệp vì ngoại tình với Trương Đại Dịch (trái) (Ảnh: Internet).


Vụ việc này không những ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của Tưởng Phàm mà còn khiến cả Alibaba và Taobao tổn thất về mặt hình ảnh. Sau khi thông tin trên lan truyền trên mạng xã hội, cổ phiếu tập đoàn đã lao dốc trên sàn chứng khoán. Ngoài ra, công ty do Trương Đại Dịch quản lý cũng giảm mạnh chỉ sau 1 đêm.

Về phần mình, Tưởng Phàm phải trả cái giá đắt. Không chỉ bị Alibaba giáng chức, ông còn bị xóa bỏ hết tư cách đối tác cũng như mọi quyền lợi và khen thưởng. Có thể nói, hình phạt này đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Tưởng Phàm tại Alibaba. Không lâu sau, cựu Chủ tịch Taobao đã ly hôn và dọn ra khỏi nhà.

Ngoài ra, không ít tỷ phú còn vướng phải lùm xùm tấn công tình dục phụ nữ. Một trong số đó là Lưu Cường Đông.

Lưu Cường Đông là Chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử JD.com. Ông là tỷ phú được nhiều người ngưỡng mộ vì là một doanh nhân tài giỏi, giàu có. Còn vợ của ông – Chương Trạch Thiên cũng nổi tiếng không kém khi là một trong những nữ tỷ phú trẻ tuổi của Trung Quốc. Cô từng được biết đến rộng rãi với biệt danh "hotgirl trà sữa", nhà có điều kiện và học thức cao.

Năm 2018, bê bối nổ ra khi Lưu Cường Đông bị một nữ sinh tại Mỹ tố cáo xâm hại tình dục. Tuy không phải ngồi tù nhưng uy tín của Chủ tịch JD đã bị ảnh hưởng nặng nề. Giá cổ phiếu JD trên sàn chứng khoán lao dốc trong một thời gian dài kể từ khi diễn ra vụ kiện. Tỷ phú họ Lưu còn bị nạn nhân đòi 50.000 USD tiền bồi thường.

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Cường Đông bị cáo buộc tấn công tình dục. Trước đó, một phụ nữ khác đã lên tiếng rằng mình bị vị tỷ phú tấn công trong một bữa tiệc tại nhà riêng. Tháng 2/2020, Lưu Cường Đông xin từ chức. Sau đó, Chương Trạch Thiên nộp đơn ly hôn và ra nước ngoài.

Nguồn: BI, SCMP

Những tỷ phú thân bại danh liệt, ê chề vì ngoại tình: Tiền không mua nổi 2 chữ chung thủy, gu chọn các "tiểu tam" càng gây khó hiểu


Link bài gốc: Kết cục ê chề của những đại gia 'anh em nương tựa' với tiểu tam: Người sự nghiệp tan thành mây khói, kẻ bị 'cắm sừng ngược'
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN