Hà Nội thành lập Hội đồng thẩm định biệt thự cổ

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
(VnMedia) - Hà Nội sẽ thành lập Hội đồng thẩm định Thành phố để thẩm định Danh mục nhà biệt thự xây dựng trước năm 1954 nhằm quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị...


Thành phố sẽ thẩm định Danh mục nhà biệt thự xây dựng trước năm 1954 nhằm quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị

Ngày 29/7, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội cho biết, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Hồng Khanh vừa chỉ đạo thành lập Hội đồng thẩm định Thành phố để thẩm định Danh mục nhà biệt thự xây dựng trước năm 1945 để quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị theo đề án quản lý nhà biệt thự đã được HĐND Thành phố quyết nghị và Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Theo đó, Hội đồng Thẩm định Thành phố do lãnh đạo Sở Xây dựng là Chủ tịch, lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc là Phó Chủ tịch, lãnh đạo UBND quận nơi có biệt thự là thành viên.

Phó Chủ tịch Thành phố cũng chỉ đạo lập 3 tổ công tác do đại diện Sở Xây dựng làm tổ trưởng, thành viên gồm có đại diện Sở Quy hoạch Kiến trúc, Trưởng phòng Đô thị và xây dựng quận, Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch UBND phường nơi có nhà biệt thự và đại diện các Sở, ngành liên quan để thực hiện việc thẩm định.

“Tùy theo loại nhà, giao Sở Xây dựng mời đại diện Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Công ty TNHH MTV Quản lý nhà Hà Nội tham gia tổ công tác” – ông Khanh chỉ đạo rõ.
Theo: Vnmedia.vn
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN