KT-XH Đáng ngẫm: Làm người, thành công nhờ những KHUÔN PHÉP, thất bại vì những CÁI LO

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI
Bạn càng làm việc chăm chỉ, bạn càng may mắn


Nếu một chút lùi bước khiến bạn không thể đứng dậy, nếu một hai lời nói không hay khiến bạn không thể buông bỏ, nếu bạn cứ căm ghét người khác, thì khuôn mẫu đó còn quá nhỏ.

Bỏ đi tính nóng nảy, bỏ đi tính lười biếng, bỏ đi ba phút nóng nảy, buông bỏ bộ não bị cám dỗ, buông bỏ đôi mắt dễ bị thu hút bởi bất cứ điều gì, buông bỏ cái miệng muốn nói, buôn chuyện về mọi thứ, bình tĩnh. Hãy đến và làm những gì bạn nên làm, đã đến lúc làm việc chăm chỉ! Đôi khi sau khi thực sự làm việc chăm chỉ, bạn sẽ thấy rằng bạn tốt hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ.

Là đàn ông, mở rộng tâm trí cởi mở với những thất bại và thử thách, đó là dấu hiệu của người chiến thắng. Đừng so sánh bản thân với người khác, bởi khi so sánh, bạn đang tự đánh giá thấp bản thân mình. Hãy nhớ, bạn có thể không giỏi bằng ai, nhưng chắc chắn không ai giỏi bằng bạn. Vì vậy, phép thử tốt nhất là so sánh với chính mình của ngày hôm qua. Chỉ cần mỗi ngày bạn tiến bộ một chút, đích đến sẽ không còn xa.

Đáng ngẫm: Làm người, thành công nhờ những KHUÔN PHÉP, thất bại vì những CÁI LO - Ảnh 1.

Ngoại trừ sự sống và cái chết, mọi thứ khác trên thế giới đều là tầm thường


Ngoại trừ sự sống và cái chết, mọi thứ khác trên thế giới đều là tầm thường. Dù bạn gặp phải rắc rối gì đi chăng nữa thì cũng đừng tự xấu hổ, dù hôm nay có tồi tệ đến đâu thì cũng đừng vội thất vọng vì cuộc sống vẫn còn đó ngày mai.

Những người có mục tiêu đang chạy, những người không có mục tiêu đang lang thang, bởi vì họ không biết phải đi đâu!

Những người có mục tiêu sẽ biết ơn , còn những người không có mục tiêu thì phàn nàn, bởi vì cả thế giới nợ anh ta!

Những người có mục tiêu không thể ngủ, người không có mục tiêu không thể thức dậy, bởi vì họ không biết dậy để làm gì!

Cuộc sống chỉ có sự huy hoàng mới xuất hiện, không có sự rực rỡ đang chờ đợi để xuất hiện! Nếu lúc này bạn cảm thấy mình rất vất vả, thì hãy tự nhủ: Xuống dốc thì dễ! Cố lên, vì bạn đang lên dốc, và nếu bạn vượt qua, bạn chắc chắn sẽ đạt được tiến bộ.

Nếu bạn đang phàn nàn rằng số phận không được ưu ái, thì hãy nhớ rằng: số phận là cái cớ cho kẻ thất bại; may mắn là từ khiêm tốn dành cho kẻ chiến thắng. Dù số mệnh do trời định, nhưng than vãn chỉ là biểu hiện của sự hèn nhát, chăm chỉ mới là thái độ sống! Tôi tin bạn có thể!

Nắm bắt cơ hội kiếm tiền từ trong đại dịch, cô gái 25 tuổi khởi nghiệp thành công, thu nhập tăng gấp 3 lần

Doanh nghiệp và tiếp thị

Link bài gốc: Đáng ngẫm: Làm người, thành công nhờ những KHUÔN PHÉP, thất bại vì những CÁI LO
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,150
Bài viết
63,370
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN