KT-XH Đại tiệc ưu đãi cùng Co-opBank Mobile Banking

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Với khách hàng của Co-opBank có đam mê du lịch và yêu thích màn ảnh, chương trình "Đại tiệc ưu đãi cùng Co-opBank Mobile Banking" là cơ hội tuyệt vời để vừa tối đa hóa lợi ích, vừa trải nghiệm những chuyến du lịch thú vị và tận hưởng dịch vụ giải trí hữu ích trong dịp hè 2022 này, sau hơn 2 năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid- 19.

Theo đó, từ ngày 12/05/2022 đến hết ngày 7/7/2022, khi tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn sau:

Giảm ngay 50% (tối đa 200.000 đồng) khi thực hiện giao dịch thanh toán vé máy bay thông qua ứng dụng Co-opBank Mobile Banking và nhập mã "VNPAY200".

Giảm ngay 50% (tối đa 50.000 đồng) khi thực hiện giao dịch thanh toán vé xem phim thông qua ứng dụng Co-opBank Mobile Banking và nhập mã "VNPAY50".

Tất cả các khách hàng cá nhân là chủ tài khoản thanh toán sử dụng dịch vụ Co-opBank Moblie Banking sẽ được hưởng những ưu đãi của chương trình này. Khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán vé máy bay, vé xem phim sẽ được hưởng ưu đãi nhập mã giảm giá 01 tuần/lần/mỗi dịch vụ. Mỗi ngày, sẽ có tối đa 100 khách hàng của Co-opBank được hưởng khuyến mại khi thanh toán vé máy bay và 1.000 khách hàng của Co-opBank được hưởng khuyến mại khi thanh toán vé xem phim.

Không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking còn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm về tiện ích từ cơ bản đến hiện đại như: chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé xem phim, chuyển tiền nhanh bằng mã QR…và quan trọng là hoàn toàn miễn phí dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng Chăm sóc khách hàng - Trung tâm Thẻ và Dịch vụ Ngân hàng số của Co-opBank, hotline:1900545554. Hoặc truy cập Website của Ngân hàng Hợp tác xã Việt nam: .

Thật đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại lên, vào ứng dụng Co-opBank Mobile Banking và đặt vé máy bay, vé xem phim, khách hàng sẽ được tận hưởng những chuyến di lịch đáng nhớ và những buổi xem phim tràn đầy cảm xúc bên cạnh bạn bè và những người thân yêu.


Link bài gốc: Đại tiệc ưu đãi cùng Co-opBank Mobile Banking
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN