KT-XH Đại gia Nguyễn Đức An: Từ chàng trai bươn trải không ngại cọ nhà vệ sinh đến sở hữu bất động sản trải dài mọi miền, 60 tuổi có vợ đẹp con xinh gia đìn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Không phải là người trong làng giải trí, thế nhưng cái tên đại gia Đức An lại chẳng hề xa lạ với truyền thông và những người quan tâm.

Đại gia Đức An tên đầy đủ là Nguyễn Đức An (sinh năm 1962) là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông sinh trưởng trong một gia đình có 8 anh chị em, gốc Ninh Bình. Năm 12 tuổi, ông rời Việt Nam để sang Mỹ sinh sống.

Dành cả thanh xuân để làm giàu


Trong cuốn tự truyện của chính mình với tên gọi "Lão An tự truyện" phần 4, vị đại gia này cũng có kể về những chi tiết của tuổi thơ và hành trình vươn lên làm giàu nơi đất khách quê người .

Ông luôn chọn sự mạo hiểm thay vì một điểm đến an toàn. Doanh nhân Đức An nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp, ông hy sinh hết thời gian, tuổi trẻ chỉ để làm. Ngay cả khi phòng vệ sinh bị nghẹt, người khác không làm, chính ông tự tay đi dọn dẹp. Với ông, làm chủ là làm công nên lau chùi dọn dẹp nhà vệ sinh cũng không ngoại lệ.

Vị doanh nhân viết trong cuốn tự truyện: "Năm qua Mỹ, anh chỉ mới 12 tuổi, nhưng dù nắng hay mưa, mỗi sáng đúng 5:00 giờ anh dậy đạp xe đi bỏ báo, đôi khi ngủ quên dậy trễ thì bố anh phải đi theo phụ anh một tay cho kịp 6:30 còn đến trường. Anh đi bỏ báo như thế mỗi ngày trong suốt gần 3 năm trời, để dành cũng được khá nhiều tiền đối với một đứa trẻ con lúc ấy nhưng anh lại tham hơn và anh muốn phải có nhiều hơn, nhiều đến độ tiêu xài không hết.

Đại gia Nguyễn Đức An: Từ chàng trai bươn trải không ngại cọ nhà vệ sinh đến sở hữu bất động sản trải dài mọi miền, 60 tuổi có vợ đẹp con xinh gia đình viên mãn - Ảnh 1.


Doanh nhân Đức An.


Thế là anh đã thề, anh phải làm được thật nhiều tiền và năm lên đại học, anh thề sẽ thành triệu phú trong 10 năm. Anh nghĩ bất cứ ai có những lời thề từ thuở bé thì khi lớn lên cũng đều quyết tâm đeo đuổi lời thề đó bằng mọi cách để đạt được".

Đại gia Đức An cũng không ngần ngại chia sẽ bản thân muốn có nhiều tiền, phải đạt được những gì mình mơ ước và không ngại cực khổ. Người đời có câu, mình chọn nghề hay nghề chọn mình. Ông lại tự chọn nghề và hướng đi cho mình. Với tư duy của một người làm kinh tế, ông hiểu kinh doanh nào cũng phải có hy sinh và mạo hiểm. Quan trọng là bản thân mình sẽ hy sinh gì và cái mạo hiểm có gây ảnh hưởng đến mình hoặc người thân không.

Sống kín tiếng và khối tài sản "siêu khủng"


Kinh doanh từ khi còn trẻ, đến nay đại gia Đức An đã tích lũy được khối tài sản không hề nhỏ. Ông sở hữu rất nhiều bất động sản rải rác khắp phía Nam, cổ phiếu, tiền tiết kiệm tại ngân hàng, nhiều xe ô tô và nhiều bất động sản giá trị ở nước ngoài.

Từ nhỏ đã biết kiếm tiền với công việc giao báo, lớn lên nhạy bén kinh doanh, dành hết thời gian, tuổi trẻ để làm việc, cùng sự quyết liệt thực hiện ước mơ "kiếm nhiều tiền để xài mãi không hết", ông sớm trở thành một trong những doanh nhân thành công với hàng loạt bất động sản, biệt thự triệu đô ở trong và ngoài nước.

Đại gia Nguyễn Đức An: Từ chàng trai bươn trải không ngại cọ nhà vệ sinh đến sở hữu bất động sản trải dài mọi miền, 60 tuổi có vợ đẹp con xinh gia đình viên mãn - Ảnh 2.


2 căn biệt thự tại Đà Lạt mà đại gia Đức An tặng vợ.


Theo Vietnamnet đưa tin, vị đại gia này có thu nhập từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach. Ngoài ra ông còn có 1 bất động sản tại 16872 Coral Cay Lane, Huntington Beach, California và ở 39045 N. Shore Drive, Fawnskin...

Đại gia Đức An cũng nhiều lần tặng vợ Phan Như Thảo món quà là những ngôi nhà khang trang. Năm 2019, ông tặng căn biệt thự rộng 100m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt, đặt tên là Villa Bồ Câu (theo tên con gái nhỏ). Tiếp đó, ông tặng vợ căn biệt thự gỗ rộng 800m2 được xây dựng trên đồi thông Đà Lạt.

Cách đây không lâu, doanh nhân Đức An tiếp tục tậu mảnh đất gần 5.000m2 tại Lâm Đồng.

Tổ ấm bình yên bên người vợ trẻ Phan Như Thảo


Phan Như Thảo được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên, nhan sắc thu hút và thân hình quyến rũ. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim như "Sắc đẹp và danh vọng", "Gái ế kén chồng", "Vàng trắng"...

Gác lại sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Như Thảo bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Đức An ở tuổi 27. Từ khi nên duyên với đại gia giàu có, nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn, lúc nào cũng sống trong nhung lụa.

Cho đến hiện tại, hơn 6 năm sau khi cùng xây dựng tổ ấm, có một thiên thần nhỏ là bé Bồ Câu, cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn hạnh phúc như ngày đầu. Đại gia Đức An rất yêu thương vợ con. Kể từ khi bé Bồ Câu chào đời, ông xã Như Thảo đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, hai căn ở Đà Lạt trị giá hàng chục tỷ đồng.

Đại gia Nguyễn Đức An: Từ chàng trai bươn trải không ngại cọ nhà vệ sinh đến sở hữu bất động sản trải dài mọi miền, 60 tuổi có vợ đẹp con xinh gia đình viên mãn - Ảnh 3.


Gia đình nhỏ của doanh nhân Đức An và vợ Phan Như Thảo.


Đa số thời gian doanh nhân Đức An dành cho việc chăm sóc con từ những việc nhỏ nhất. Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng ông thẳng thắn bày tỏ không thuê người bảo mẫu hỗ trợ. Cả hai người đều muốn tự tay chăm sóc con mới có thể yên tâm và muốn lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào.

Mới đây, vợ đại gia Đức An ngỏ ý muốn sinh thêm em bé nhưng anh có phần đắn đo suy nghĩ. Trước đó ông nhiều lần bày tỏ muốn tập trung thời gian chăm sóc con gái. Từ những chia sẻ này, dân tình mới để ý hơn đến cách vị đại gia natf chăm sóc, dạy dỗ Bồ Câu.

Được bố nuôi dạy với kỷ luật nghiêm khắc như vậy, bé Bồ Câu càng lớn càng ngoan ngoãn, biết vâng lời và tự lập từ nhỏ. Cô bé thường xuyên phụ giúp bố mẹ rửa chén sau khi ăn, lau dọn đồ chơi và mang đồ bẩn đi giặt.

Những năm gần đây, đại gia Đức An bàn giao công việc kinh doanh cho vợ. Thời gian trong ngày ông làm nội trợ và toàn tâm toàn ý chăm con. Ông và bà xã cùng nhau đưa con đi học và đón con về mỗi ngày. Vào cuối tuần, vị đại gia đưa gia đình nhỏ đi chơi, đi nhà sách, đi ăn uống,…

Đại gia Đức An chia sẻ vì 2 vợ chồng chiều con nên Bồ Câu rất hay nhõng nhẽo nhưng ngược lại cũng rất "thảo" với cha mẹ. Con luôn chăm sóc, quan tâm xem bố mẹ vui hay buồn, lo cho bố mẹ từng miếng ăn, nước uống. Nhiều khi anh còn suy nghĩ, con còn nhỏ mà đã như vậy thì lớn lên sẽ khổ vì luôn lo lắng cho người khác mà không lo cho bản thân mình.

Tổng hợp

Chàng trai "mệnh phú quý": Sinh ra trong nhà triệu phú, 2 tuổi bị bắt cóc nhưng vô tình được tỷ phú nhận nuôi


Link bài gốc: Đại gia Nguyễn Đức An: Từ chàng trai bươn trải không ngại cọ nhà vệ sinh đến sở hữu bất động sản trải dài mọi miền, 60 tuổi có vợ đẹp con xinh gia đình viên mãn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,277
Bài viết
63,497
Thành viên
86,055
Thành viên mới nhất
tuongtran

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN