KT-XH Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Ông chủ cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ - được biết tới là người chơi xe khá dị. Bộ sưu tập xe của ông Vũ có đủ các thể loại xe, từ thể thao hai cửa đến SUV chuyên off-road, SUV hạng sang tới cả siêu xe giá hàng chục tỷ đồng.

Mới đây, ông Vũ bất ngờ tậu cho mình chiếc Ford Mustang 2010. Hình ảnh giao xe tại nhà được đơn vị kinh doanh xe hơi chia sẻ lên mạng xã hội. Đây là chiếc xe mới nhất, sau khi doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ này chia tay một loạt siêu xe trước đó.

Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng - Ảnh 1.


Được biết, chiếc xe cơ bắp đến từ Mỹ này dù hơn 10 năm tuổi nhưng số km đã đi khiến nhiều người bất ngờ với chỉ 35.000 km (tương đương 3.200 km/năm). Đây chính là chiếc xe được rao bán từ tháng trước nhưng đến nay mới tìm được chủ nhân là ông Vũ.

Vì ít được sử dụng nên sau hơn 1 thập kỷ, tổng thể ngoại thất của chiếc Ford Mustang 2010 vẫn nuột nà, nổi bật với lớp sơn xanh dương bóng bẩy. Các chóa đèn trước và sau vẫn còn trong. Đời xe này trông vuông vức, cứng cáp hơn hẳn các thế hệ ra mắt sau.

Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng - Ảnh 3.


Vì xe không được sử dụng nhiều nên nội thất còn khá mới. Các tiện nghi trên xe có thể kể đến như vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp loạt phím rảnh tay và Cruise Control, gương chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện, hệ thống âm thanh tương thích CD, MP3, Bluetooth... Hệ thống giải trí trên xe đời 2010 này khá cơ bản khi không có màn hình. Chiếc xe chỉ dành cho ai đam mê cầm lái.

Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng - Ảnh 4.

Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng - Ảnh 5.


Cung cấp sức mạnh cho "ngựa hoang" là khối động cơ V6, dung tích 4 lít, có thể sản sinh công suất tối đa 210 mã lực tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 326 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h trong 6,6 giây. Những con số trên không thực sự ấn tượng so với một chiếc xe cơ bắp Mỹ, nhưng nó cũng đủ để dạo phố với sự phấn khích nhất định.

Công nghệ an toàn trên Ford Mustang 2010 khá cơ bản, bao gồm 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp... Nhìn chung, công nghệ trên Mustang đời này cũng không quá nổi bật.

Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng - Ảnh 6.


Hiện chưa rõ số tiền sang tay để đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu chiếc Ford Mustang này. Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc xe tương tự có giá khoảng 1,6 tỷ đồng.

Bước ngoặt cuộc đời và cuộc ly hôn nghìn tỷ của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ

Trí thức trẻ

Link bài gốc: Đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ sắm Ford Mustang 11 năm tuổi nhưng được giữ mới đến ngỡ ngàng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,234
Bài viết
63,454
Thành viên
86,053
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DAIKIN

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN