KT-XH Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Victoria Denisse Salcedo (26 tuổi) đến từ tỉnh Guayaquil, Ecuador là một cô gái khuyết tật vô cùng đặc biệt. Năm 6 tuổi, Victoria đang chơi trượt patin với bạn thì bất cẩn ngã vào một sợi dây điện cao thế. Bị điện giật nặng, dù may mắn thoát chết nhưng Victoria bị bỏng độ 3. Bác sĩ đã phải cắt bỏ đi cả 2 cánh tay và đôi chân trái của cô.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 2.


Cô bé 6 tuổi phải chịu thảm kịch kinh hoàng từ khi còn quá nhỏ


Phải sống với đúng một chiếc chân duy nhất là một thử thách kinh hoàng mà đến người lớn cũng khó vượt qua chứ đừng nói là một bé gái 6 tuổi. Trở thành người tật nguyền, cuộc đời Victoria đã vĩnh viễn thay đổi từ đấy. Cô phải học lại tất cả, từ cách ăn, uống, làm mọi việc với đúng một chân phải duy nhất.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 4.


Cô gái xinh đẹp chưa bao giờ để cơ thể khuyết tật ngăn cản ước mơ


Khi trưởng thành, Victoria đã được lắp chân giả và có thể tự mình đi lại. Nhưng trong đời sống hằng ngày, cô vẫn dùng chân phải để làm mọi thứ từ ăn uống, viết cho đến dùng điện thoại.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 7.


Chỉ với 1 chân, Victoria vẫn có thể sống tự lập tốt


Có hoàn cảnh khác biệt và khó khăn là vậy nhưng điều đó không ngăn cản Victoria sống một cuộc đời hạnh phúc. Cô vẫn đến trường như bao người và có thái độ sống khiến người ta vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ. Năm 19 tuổi, Victoria Denisse Salcedo chính thức bước chân vào nghề người mẫu. Ngoại hình đặc biệt của cô nàng đã khiến các tạp chí, nhãn hàng chú ý. Thiếu đi tay chân, Victoria vẫn đẹp rạng ngời, tự tin tỏa sáng trong từng khung hình.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 10.


Victoria từng sải bước trên biết bao sàn catwalk, thu hút mọi ánh nhìn


Vào năm 2021, Victoria Denisse Salcedo đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Ecuador. Cô gái đặc biệt, thí sinh khuyết tật hiếm hoi trong cuộc thi hoa hậu nhanh chóng được truyền thông và dư luận để ý.

"Tôi không đến đó để nổi tiếng hay được chấp nhận. Tôi đến tham dự vì có mong muốn được đại diện cho quê hương mình, đại diện cho phụ nữ thời hiện đại và để chứng minh một dạng khác của cái đẹp", Victoria nói.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 11.


Victoria là một nhân vật truyền cảm hứng, người có ảnh hưởng trên mạng nổi tiếng tại Ecuador

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 12.

Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 13.


Dù không đăng quang, truyền thông vẫn gọi cô bằng cái tên "Hoa hậu đặc biệt"


Victoria hiện cũng có hơn 173,000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô thường chia sẻ những hình ảnh đời thường về cuộc sống của người khuyết tật. Nàng mẫu chia sẻ cô cũng thường xuyên nhận những bình luận và tin nhắn chế giễu, mỉa mai về thân hình của mình nhưng chưa bao giờ cảm thấy đau lòng hay tức giận.

Trong một tập phát sóng mới đây của chương trình truyền hình thực tế Truly's Shake My Beauty, cô gái 26 tuổi đã chia sẻ về hoàn cảnh của mình: "Mất đi chân tay không phải là điều khiến cuộc đời tôi bị đóng khung vào 2 chữ "tật nguyền". Thay vào đó, đây là một thử thách mà tôi đã vượt qua và sống sót. Nó cho tôi dũng khí, sức mạnh và niềm tin".

Nguồn: Daily Mail


Cơ ngơi khủng của dàn mỹ nhân “vũ trụ điện ảnh VTV”: Từ căn hộ cao cấp rộng 100 m2, sang như khách sạn 5 sao cho đến biệt thự ven hồ gần 50 tỷ đồng


Link bài gốc: Bị điện giật mất 2 tay và 1 chân từ nhỏ, 20 năm sau cô gái với nghị lực phi thường trở thành mỹ nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,472
Bài viết
63,695
Thành viên
86,017
Thành viên mới nhất
batcangkientruc

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN