[Hỏi đáp] Ấn tượng nữ sinh Miss Teen có chiều cao nổi bật........

lmt_gaixinh

New member
17 Tháng tám 2011
5
0
0
36



Bùi Thanh Hà (SBD 226)
TP. Hà Nội
Trường: THPT Nhân Chính
Sinh ngày: 10/08/1994
Chiều cao (cm): 175

Thành tích: Top 12 Hotvteen miền Bắc năm 2010, giải thưởng sáng tạo viết truyện ngắn năm 2009

Chia sẻ: Giới trẻ luôn làm đổi mới mình. Họ năng động, sáng tạo và biết cách tạo ra nhiều trào lưu mạnh mẽ. Chúng tôi, thế hệ 9x cũng tạo ra nhiều ảnh huởng đến xã hội từ phong cách ăn mặc đến những giải thưởng sáng tạo khổng lồ. Những sản phẩm cực chất, cực độc đáo. Và cũng như vậy, tôi - cô gái 9x cũng tự tin khoe cá tính của chính mình.





Hoàng Mỹ Linh (SBD 33)
TP. Hà Nội
Trường: THPT Phan Huy Chú
Sinh ngày: 18/04/1995
Chiều cao (cm): 175

Chia sẻ: Linh được biết Ngôi sao tuổi teen Việt Nam là sân chơi lớn nhất của cộng đồng nữ sinh Việt Nam. Được sự ủng hộ của bạn bè và người thân, Linh đã quyết định đăng ký dự thi với tinh thần giao lưu là chính.

Linh cũng mong cuộc thi sẽ diễn ra thành công, các thí sinh hãy nỗ lực hết mình. Dù chiến thắng hay không, được gặp gỡ nhau đó là niềm vui với Linh rồi.


Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD 551)
TP. HCM
Trường: THPT Võ Trường Toản
Sinh ngày: 03/07/1994
Chiều cao (cm): 170

Thành tích: Top 6 cuôc thi Đại sứ thể thao học đường khu vực TP. HCM , giải 2 cuộc thi Tiếng hát chim sơn ca, giải 3 cuộc thi Nữ sinh thanh lịch trường Võ Trường Toản

Chia sẻ: Miss Teen là một cuộc thi đã gắn bó rất thân thiết với các bạn trẻ chúng mình. Đây còn là một sân chơi để các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi và giao lưu với mọi người. Tự tin là yếu tố quan trọng để giúp các bạn tỏa sáng trong cuộc thi. Rất cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho chúng mình. Và chúc các bạn sẽ tự tin và gặp nhiều may mắn trong cuộc thi nhé !




Lâm Thanh Thảo (SBD 538)
TP. HCM
Trường: THPT Nguyễn Du
Sinh ngày: 25/04/1994
Chiều cao (cm): 170

Thành tích: 11 năm liền học sinh khá giỏi; Giải nhì (bảng B) hội thi vẽ tranh thiếu nhi cấp Quận Tân Bình năm 2002; Giải khuyến khích cuộc thi vẽ tranh Tình bạn Việt Nam - Canada năm 2003; Tham gia cuộc triển lãm tranh thiếu nhi toàn quốc ngày 1/6/2003; Giải ba cuộc thi vẽ tranh “Nhành cọ mùa xuân” năm 2004; Giải nhì (phần thi văn học) cấp TP trong kỳ thi AIDS năm 2008; Top 7 Miss PNJ Silver 2011.

Chia sẻ: “Hạnh phúc là khi có việc gì đó để làm, có người nào đó để yêu thương và có điều gì đó để hy vọng”. Riêng tôi, hạnh phúc với mình chỉ đơn giản là được sống với những người mình yêu thương mà thôi! Bởi ở đó, tôi không chỉ trao tặng trái tim của mình mà còn được đón nhận tình yêu thương của mọi người để từng ngày trôi qua, tôi sẽ luôn có thêm nghị lực để sống và để khát khao cho cuộc sống tươi đẹp hơn....




Nguyễn Thị Hải Yến (SBD 281)
TP Thái Nguyên
Trường: THPT Đông Hỷ
Sinh ngày: 29/10/1993
Chiều cao (cm): 170

Thành tích: Giải ba cuộc thi bóng rổ toàn quốc, giải ba cuộc thi Nữ sinh thanh lịch cấp huyện.

Chia sẻ: Mỗi người trong chúng ta đều có một nơi để thương một nơi để nhớ, tôi cũng vậy. Tôi sinh ra và lớn lên ở Thái Nguyên, một miền quê bình yên, nơi có những đồi chè xanh bạt ngàn và nổi tiếng với nhiều loại chè ngon. Tôi yêu quê hương mình nhiều lắm, nó chiếm chọn trong trái tim tôi...




Trần Thị Tuyết Nhi (SBD 901)
TP. HCM
Trường: THPTDL Đăng Khoa
Sinh ngày: 03/05/1995
Chiều cao (cm): 170

Thành tích: Giải nhất Nét Đẹp Thanh Niên phường Tân Thới Nhất

Chia sẻ: Cuộc sống của một cô gái trẻ luôn luôn sôi động, rộn ràng với bao nhiêu là hoạt động như: học hành, công việc, vui chơi, làm đẹp, bạn bè... Và đôi lúc cô gái trẻ ấy lao vào những cuộc vui ấy mà quên đi gia đình. Ở gia đình bé nhỏ ấy, mỗi buổi tối đều có một người mẹ ngồi chờ cơm con gái.

Cái guồng quay cuộc sống cứ hối hả cô chạy theo nó để rồi một ngày nhìn lại thì mẹ đã không còn ngồi chờ cơm cô hằng ngày nữa, mẹ ra đi mang theo nỗi buồn cô đơn. Và rồi cô gái mới ân hận về những gì cô đã làm. Cô ước gì mình có thể dành những ngày nghỉ hiếm hoi để ở nhà với mẹ, cùng mẹ nấu ăn, đi chợ với mẹ, lau dọn nhà cửa, cắm một bình hoa thật xinh...

Cô gái ấy muốn nhắn nhủ đến tất cả những cô gái trẻ rằng hãy biết trân quý gia đình, bởi vì chỉ có gia đình mới là chỗ dựa vững chắc nhất cho mỗi người chúng ta dù có bao nhiêu sóng gió cuộc đời kéo đến.




Lê Minh Thy Thơ (1019)
TP. Cần Thơ
Trường: ĐH Cần Thơ
Sinh ngày: 28/08/1992
Chiều cao (cm):169

Chia sẻ: Những ước mơ luôn là niềm hi vọng, là động lực, là niềm tin cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến ngày mai. Nhưng cuộc sống luôn tồn tại những trở ngại, khó khăn, thử thách và cả bất hạnh.

Có người phó thác cho số phận, có người lại trốn chạy, cũng có người chìm vào biển tự thương thân trách phận để rồi ngã gục trong cơn giông tố cuộc đời. Nhưng có người lại vượt qua được những trở ngại ấy bằng ước mơ cháy bỏng. Hãy dùng ước mơ làm vũ khí để tiêu diệt nhũng trở ngại, chỉ cần cố gắng, bạn sẽ thành công.


Tô Thùy Lam (SBD 719)
TP.HCM
Trường: ĐH Quốc tế Hồng Bàng
Sinh ngày: 23/01/1992
Chiều cao (cm): 168

Chia sẻ: Mỗi con người đều có một quan niệm riêng về cách sống và cách hưởng thụ, và tôi cũng vậy. Giữa những bộn bề trong vòng đưa đẩy phức tạp của sự mưu sinh thì ít có ai biết được những cái giá trị thật sự mà con người chúng ta đáng được có.

Mỗi buổi chiều đi học về tôi lại hay ngồi cùng với bạn bè ở quán café cóc lề đường, một mặt là để nhìn ngắm cái nhịp sống hối hả của đô thị phồn hoa, một mặt là để tự thưởng cho mình cái cảm thụ riêng về sự yên bình của cuộc sống. Không quá xa hoa, không quá cầu kì, chỉ cần bấy nhiêu đó, cũng đã được gọi là giá trị của cuộc sống.

Theo : Dan Tri
 

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,277
Bài viết
63,497
Thành viên
86,055
Thành viên mới nhất
tuongtran

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN