7 lý do phụ nữ nói dối đàn ông

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Phụ nữ cũng nói dối, như nam giới. Mặc dù lý do có thể khác nhau, nhưng nói dối vẫn là nói dối. Dưới đây là một số lý do chị em cảm thấy cần phải che lấp sự thật.
Để thử bạn
Nàng có thể nói dối để thử bạn. Cô ấy có thể bịa ra một câu chuyện về mối tình xưa để xem bạn phản ứng thế nào. Nàng làm vậy để trong tương lai cô ấy biết nên nói điều gì với bạn và điều gì không. Cô ấy có thể nói với bạn rằng nàng đi ăn tối với một người yêu cũ và muốn xem bạn có ghen, nổi đóa lên hay cố gắng ngăn cản việc này không. Nếu bạn phản ứng theo cách nàng mong đợi, cô ấy có thể không nói những điều này lần nữa.
Ảnh minh họa: Idiva.com.

Để gây ảnh hưởng với bạn
Một phụ nữ có thể nói dối để lôi kéo bạn, để chỉ đạo những suy nghĩ và cảm xúc của bạn theo hướng nàng muốn. Cô ấy có thể nói dối để đạt được mọi thứ như ý mình.
Để che giấu quá khứ
Một cô gái có thể nói dối vì không muốn bạn biết rõ quá khứ của mình. Điều đó có thể liên quan đến một số lý do như: Cô ấy xấu hổ về quá khứ của bản thân hay lo lắng bạn sẽ phán xét nàng.
Để tránh cho bạn khỏi lo lắng
Nếu một số đồng nghiệp chơi xấu nàng và cô ấy nghĩ mình có thể tự xoay sở, nàng không cho bạn biết điều đó vì không muốn bạn lo lắng cho mình. Cô ấy nghĩ mình đủ khả năng giải quyết việc này và không cần phải làm phiền bạn, ít nhất trong thời điểm đó.
Để bảo vệ mình
Có thể nàng nói dối vì chưa tin tưởng bạn và lo ngại nếu nàng nói điều gì đó về bản thân, bạn có thể dùng nó để chống lại cô ấy. Nàng không thích cảm giác dễ bị tổn thương trước bạn.
Để làm vui lòng chính mình
Nàng nói dối để làm hài lòng bản thân, cố gắng xây dựng một hình ảnh về chính mình - một hình ảnh không hoàn toàn chân thực. Cô ấy có thể phóng đại về những thành công, những điều mình đã đạt được. Kiểu nói dối này thường là để thúc đẩy lòng tự trọng của chính người nói. Nhưng nó cũng có thể có nghĩa rằng cô ấy cảm thấy không an toàn.
Để bảo vệ bạn
Cô ấy cố gắng để bảo vệ cảm giác của bạn bằng cách nói dối. Ví dụ, hơi thở của bạn có thể làm nàng khó chịu, nhưng cô ấy không cho bạn biết, vì cảm thấy bạn có thể tổn thương khi cô ấy nói ra điều đó.
Hầu hết phụ nữ đều xấu hổ khi nói dối. Nhưng trong một mối quan hệ, chúng ta đôi khi buộc phải nói dối điều gì đó để giữ cho mọi thứ tốt đẹp. Ví dụ, sẽ không có vấn đề gì khi phụ nữ giữ bí mật về những trải nghiệm tình dục của mình để "nửa kia" khỏi có những cảm giác bất an. Vì thế, khi lời nói dối mang lại điều tốt hơn là xấu, thì vẫn có thể chấp nhận.

(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN