KT-XH 3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Á hậu Thụy Vân - người đẹp đa nhiệm

Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Không giống những người đẹp khác, sau khi đăng quang Á Hậu Việt Năm 2008, Thụy Vân lựa chọn con đường học vấn, làm việc ở Đài truyền hình, lấy chồng, sinh con.

Hiện giờ, cô là gương mặt MC quen thuộc trên kênh truyền hình quốc gia. Nói về sự lựa chọn khác biệt của mình, người đẹp thẳng thắn: "Mỗi người đều có sự lựa chọn của mình, nó phù hợp tiêu chí, quan điểm sống, trí tuệ, học vấn của từng người. Tôi thích sự ổn định, an toàn, thậm chí là hơi khép mình so với showbiz. Cho nên tôi chọn con đường mà mọi người thường nói đùa rằng: "Một chân ở showbiz, một chân ở chính luận". Nhưng tôi cảm thấy hài lòng vì ít nhất tôi chỉ có một, không nhầm lẫn với bất kỳ ai khác".

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 1.


Theo cô, danh hiệu á hậu đã cho mình nhiều cơ hội hơn nhưng đó chỉ là một bệ phóng, còn thành công hay tỏa sáng như thế nào thì mỗi người sẽ phải tự nỗ lực và chọn cho mình hướng đi đúng đắn.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Á hậu Thụy Vân cho biết bản than phải làm nhiều công việc cùng lúc. Cô vừa hoạt động nghệ thuật, vừa làm việc tại đài truyền hình, vừa kinh doanh và chăm sóc gia đình. Để có thể đảm nhiệm tốt các vai trò như vậy, cô may mắn có sự hỗ trợ từ phía gia đình, sự thông cảm từ người bạn đời, bố mẹ và con cái…

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2.


Năm 2016, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thấy Á hậu Thụy Vân lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cô trở thành bà chủ của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Cũng giống như nhiều người khác khi bước vào kinh doanh, những khó khăn, thử thách ban đầu rất lớn, khó có thể kể hết được. Nhưng theo cô: "Trong kinh doanh, không phụ thuộc vào việc bạn là người đẹp hay không, thành công chỉ phụ thuộc vào đầu óc, con đường đi, định hướng và ý chí quyết tâm của mỗi người".

Năm 2020, người đẹp Thụy Vân đã quyết định thử sức với một lĩnh vực kinh doanh công nghệ hoàn toàn mới - Wi-Fi Marketing với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế hiện đại từng bước đi lên, chứng minh sức mạnh trí tuệ của người phụ nữ.

Nổi tiếng, thành công, Thụy Vân cũng được coi là “tín đồ hàng hiệu” ngầm của showbiz Việt khi sở hữu rất nhiều những bộ trang phục và phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, Thụy Vân từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đeo đồng hồ thương hiệu Chopard có giá thị trường khoảng 450 triệu đồng để dẫn chương trình.

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3.


Ở tuổi 35, Thụy Vân hội tụ đủ những yếu tố mơ ước của bất cứ người phụ nữ nào.

Từ "ngọc nữ màn ảnh" đến nữ doanh nhân Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng với vai trò diễn viên, người mẫu, nhưng điều khiến người ta ấn tượng hơn cả về "ngọc nữ vạn người mê" Tăng Thanh Hà lại là cuộc sống kín tiếng, khiêm nhường của cô sau khi bước vào gia đình danh gia vọng tộc của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn là đám cưới bạc tỉ hot nhất năm 2012. Nữ diễn viên từ bỏ hào quang showbiz và danh xưng "ngọc nữ", từ bỏ sự nghiệp đang thời đỉnh cao, từ bỏ cơ hội trở thành một nghệ sĩ thực sự "lớn", để đi làm dâu một gia đình giàu có bề thế vào hàng bậc nhất Việt Nam.

Sau khi kết hôn, cô lựa chọn tạm rời xa showbiz xô bồ để tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình chồng và chăm sóc gia đình. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh những buổi tụ họp của đại gia đình nhà chồng ngay tại sân nhà ấm áp hay những bữa cơm than mật cho tự tay ngọc nữ chuẩn bị cho gia đình. Cuộc sống làm dâu hào môn của Tăng Thanh Hà khiến cho ai ai cũng ngưỡng mộ.

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 4.


Nhưng không phải một người an phận, Tăng Thanh Hà luôn vận động để phát triển chính mình. Tốtnghiệp chuyên ngành thương mại tại Đại học RMIT cùng với ngót 2 năm du học tại Singapore, theo cô đấy là "giấy thông hành" cho tương lai của mình. Hà Tăng cũng chia sẻ: "Nhan sắc rồi sẽ qua đi, danh tiếng rồi sẽ lụi tàn, chỉ duy có kiến thức là vẫn mãi song hành cùng chúng ta đến cuối đời".

Năm 2014, cô chính thức khai trương chuỗi nhà hàng The Crab Shack chuyên các món hải sản độc đáo như crawfish, king crab… tại TP. HCM. "Tôi mong muốn được làm những công việc mà mình yêu thích. Với tôi kinh doanh không chỉ cho vui, mà đây là công việc nghiêm túc cần đầu tư kỹ lưỡng" – Tăng Thanh Hà nói.

Không chỉ trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng, Tăng Thanh Hà còn vận hành Sunnies Studios Vietnam, thương hiệu mắt kính nhượng quyền và HATANG, thương hiệu thời trang do chính cô sáng lập. Hiện tại, cô đã trở thành một doanh nhân thực sự với những thành công được công nhận trên thương trường.

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 5.


Trong một lần trả lời phỏng vấn với Vietcetera, nữ doanh nhân Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Mọi người thường nghĩ tôi bắt đầu từ một diễn viên sau đó rẽ hướng sang làm kinh doanh, nhưng thực tế thì không phải. Diễn xuất và kinh doanh là hai công việc tôi làm song song từ rất lâu rồi…Dĩ nhiên, tính chất công việc diễn xuất và kinh doanh là hoàn toàn khác nhau. Mỗi dự án phim đều có áp lực và khó khăn riêng, thế nhưng khi phim công chiếu cũng là lúc tôi hoàn thành vai trò của mình... Nhưng kinh doanh thì khác, nó giống như một dự án không bao giờ ngưng nghỉ. Khi bắt đầu làm kinh doanh, tôi cũng phải mất một khoảng thời gian để thích nghi với điều này".

Tăng Thanh Hà tự nhận bản thân là "một achiever" - (người thích chinh phục). Lúc nào cô cũng muốn phát triển, muốn có mục tiêu và thử thách mới để chinh phục. Mỗi khi hoàn thành hết những mục tiêu mà mình đặt ra trong ngày, thay vì kiệt sức, cô sẽ thấy tràn đầy năng lượng và phấn khởi.

"Chim công của làng múa Việt" Linh Nga

Đặng Linh Nga, sinh năm 1986, được mệnh danh là "chim công của làng múa Việt Nam". Cô là con gái của nghệ sĩ múa nổi tiếng Đặng Hùng và Vương Linh. 12 tuổi đã đi học múa ở Trung Quốc, cả tuổi thơ của Linh Nga gắn liền với bộ môn múa dân gian. Cô toàn tâm, dốc sức vào từng vũ điệu và trở thành một "tượng đài" rực rỡ trong ngành múa Việt Nam.

Năm 2003, nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga đoạt giải Diễn viên ưu tú trong cuộc thi toàn Trung Quốc Đào Lý Bôi. Sau đó chỉ hai năm, cô liên tục nhận được Huy chương vàng và giải Diễn viên xuất sắc cùng Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen, trong Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc. Ghi ấn với khán giả bằng những live show đỉnh cao như hay Sen, cùng những cống hiến cho làng múa nước nhà, năm 2016 Linh Nga vinh dự được trao tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 30.

Xây dựng hình ảnh theo hướng tiểu thư sang trọng, đài các hòa cùng hơi thở đương đại, Linh Nga luôn xuất hiện hoàn hảo trước mắt công chúng. Là diễn viên múa, Linh Nga luôn tự nhận cô là "người đứng ngoài showbiz". Thế nhưng với nhan sắc rực rỡ và tài năng ấn tượng, cô luôn được giới truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện.

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 6.


Sở hữu gương mặt xinh đẹp nên Linh Nga rất đắt show quảng cáo, chụp hình. Ở những khoảnh khắc đời thường Linh Nga cũng khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc, thậm chí có ý kiến cho rằng thời gian và sự lão hóa đã bỏ quên "Chim công làng múa".

Múa là bộ môn nghệ thuật yêu cầu sự nghiêm túc và đầy thử thách đối với người lựa chọn nó vì nghề này rất vất vả, không phải cứ có tiền là học được. Gian nan là thế nhưng chính NSUT Linh Nga từng chia sẻ, "đất sống" của múa ở Việt Nam không nhiều, tuổi hoàng kim của nghệ sĩ múa rất gắn, chỉ khoảng 5 năm. Vì thế nữ nghệ sĩ đã tìm cách lấy ngắn, nuôi dài bằng việc "đưa múa và event (sự kiện)".

"Tôi muốn múa phải được phổ cập hơn. Tôi quan niệm, event dù lớn hay nhỏ thì sự xuất hiện của mình phải luôn chuyên nghiệp, sân khấu dù rộng hay hẹp thì chuyên môn cũng phải đạt mức cao nhất, để khán giả hiểu rằng, à thì ra nghệ thuật hàn lâm cũng có thể "chạy show event" được chứ không chỉ biểu diễn ở các nhà hát lớn", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

"Một nghệ sĩ có thể có những phức tạp trong đời sống, nhưng với nghề của mình, phải luôn nghiêm túc, để trên sân khấu và trong lĩnh vực mình hoạt động, họ có được sự tôn trọng nhất định, đúng với giá trị mà họ cống hiến".

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 7.


Khát vọng đưa múa Việt Nam lên một tầng cao mới của Linh Nga được chứng minh bằng một live show hoành tráng tại Hà Nội vào năm 2009. Chương trình diễn ra liên tục trong hơn 100 phút với 15 tác phẩm, Linh Nga xuất sắc thể hiện những động tác khó đầy cảm xúc. Đây cũng là show diễn múa đầu tiên được đầu tư công phu của một nghệ sĩ múa. Từ đây mọi người gọi cô với biệt danh "Chim công làng múa".

Hai năm tiếp sau Linh Nga lại ghi dấu ấn của mình trong làng múa bằng live show Sen. Xuyên suốt đêm diễn, cô vừa là diễn viên múa chính, vừa đảm nhận vai trò biên đạo múa, để hướng đến các điệu múa truyền thống, thể hiện được vẻ tinh khiết, thanh cao của loài hoa đặc trưng của Việt Nam.

3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 8.


Vũ cũng chính là nền tảng để Linh Nga thành lập Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Vương Vũ để quản lý show diễn cho đồngnghiệp, giới thiệu nguồn học bổng cho những diễn viên múa trẻ…

Giờ đây, ở tuổi 35, Linh Nga là nghệ sĩ múa hàng đầu Việt Nam, luôn thu hút người đối diện với vẻ đẹp Á Đông mê hoặc đầy quyến rũ và tài năng đỉnh cao.

Đời thực khổ còn hơn trên phim nhưng đầy lạc quan của cố NSND Trần Hạnh: Cả đời gắn bó với nghệ thuật, là ký ức của biết bao người

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link bài gốc: 3 mỹ nhân Việt 25 tuổi nỗ lực không ngừng, để 10 năm sau xinh đẹp, giàu sang và hơn cả là một sự nghiệp thành công khiến ai cũng ngưỡng mộ
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN