KT-XH Vietcombank có tân Tổng giám đốc

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Ngày 30/01/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng làm Tổng giám đốc từ ngày 30/1.

Trước đó, ông Tùng là Phó Tổng giám đốc phụ trách ban điều hành từ tháng 8/2021.

Ông Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1974, là cử nhân Kinh tế Ngoại thương, Đại học Ngoại thương và cử nhân Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Ngoại ngữ. Ông Nguyễn Thanh Tùng từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Vietcombank như Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Bán buôn, Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp Trụ sở chính, Giám đốc chi nhánh Tây Hồ...

Chủ tịch HĐQT Phạm Quang Dũng cho biết, tân Tổng giám đốc Vietcombank là cán bộ có 26 năm gắn bó với Vietcombank, từ khi ra trường, trưởng thành và đã kinh qua nhiều vị trí công tác quan trọng của Vietcombank. Trong 17 tháng giữ trọng trách là người đứng đầu Ban Điều hành Vietcombank, giai đoạn với nhiều biến động chưa từng có tiền lệ, ông Nguyễn Thanh Tùng đã điều hành hệ thống Vietcombank hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Ông Tùng cũng được bầu bổ sung làm Thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2018 - 2023, tại đại hội cổ đông bất thường của Vietcombank, diễn ra cùng ngày 30/1. Tại đại hội bất thường, Vietcombank cũng thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên hơn 75.000 tỷ từ nguồn lợi nhuận còn lại năm 2021 và lợi nhuận còn lại lũy kế đến hết năm 2018.

Một quý kinh doanh của Vietcombank hiệu quả hơn nhiều so với lợi nhuận cả năm của các ngân hàng lớn khác


Nhịp sống Thị trường

Link bài gốc: Vietcombank có tân Tổng giám đốc
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,368
Bài viết
63,588
Thành viên
86,059
Thành viên mới nhất
Isobel

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN