KT-XH Vì sao tiền đạo Thụy Sĩ không ăn mừng sau khi sút tung lưới Cameroon?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI
Vì sao tiền đạo Thụy Sĩ không ăn mừng sau khi sút tung lưới Cameroon? - Ảnh 1.


Phút 48, Embolo ghi bàn vào lưới Cameroon mở tỷ số cho Thụy Sĩ trong trận mở màn bảng G, World Cup 2022. Người kiến tạo là tiền vệ Shaqiri với một đường chuyền dọn cỗ. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 7 lại không ăn mừng.

Theo tìm hiểu, Embolo sinh ra và lớn lên ở Cameroon, nơi cha anh vẫn đang sinh sống. Năm lên 5 tuổi, cha mẹ Embolo ly hôn và anh đi cùng mẹ sang Pháp rồi sang Thụy Sĩ, nơi bà gặp và kết hôn với một cư dân nước này. Kể từ đó, Embolo mang quốc tịch Thụy Sĩ và chơi bóng cho các đội trẻ, đội 1 Basel. Sau 3 lần vô địch giải Thụy Sĩ, anh chuyển sang thi đấu cho Schalke 04.

Thời điểm hiện tại, Embolo đang thi đấu cho CLB Monaco ở Ligue 1 và đã có 7 bàn thắng sau 15 trận đấu. Embolo ra mắt đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ năm 2015 và đã thi đấu cho đội bóng này ở Euro 2016, FIFA World Cup 2018 và Euro 2020.

Trước khi đến World Cup 2022, Embolo đã ra sân 60 lần trong màu áo Thụy Sĩ và có 15 bàn thắng. Giống như các cầu thủ gốc châu Phi khác, Embolo là tiền đạo tương đối toàn diện với tốc độ tốt và thể hình lý tưởng.

Đây là lần đầu tiên Thụy Sĩ và Cameroon gặp nhau trong lịch sử World Cup. Và như một sự sắp đặt của định mệnh, Embolo lại là người ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. Embolo được thay ra ở phút 72.

Hàn Quốc - Uruguay: Chờ đợi màn so tài giữa Son Heung-min và Luis Suarez


Tiền phong

Link bài gốc: Vì sao tiền đạo Thụy Sĩ không ăn mừng sau khi sút tung lưới Cameroon?
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,142
Bài viết
63,362
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN