KT-XH TP.HCM: Bắt chước trò chơi nhào lộn trên TikTok, bé trai 10 tuổi ngã vẹo cổ, đầu bị nghiêng sang một bên

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Sáng 23/11, đại diện BV Nhi đồng 2, TP.HCM xác nhận cuối tuần qua đã tiếp nhận trường hợp bé trai 10 tuổi (ngụ TP.HCM) nhập viện trong tình trạng vẹo cổ, đầu nghiêng sang một bên sau khi bắt chước một trò chơi nguy hiểm trên mạng xã hội.

Cụ thể, bố mẹ bé trai cho biết bé rất thích coi TikTok, sau khi xem một clip nhào lộn trên đây, bé hiếu kỳ thực hiện theo. Trong lúc thực hiện tại nhà thì gặp sự cố ngã nhào, nghe thấy tiếng con la hét, bố mẹ bé chạy vào thì mới phát hiện bé đã ngã vẹo cổ, chấn thương cột sống cổ.

Ngay lập tức, gia đình đã đưa bé trai vào BV Nhi đồng 2 để cấp cứu. Theo bác sĩ Lê Quang Mỹ, Khoa Ngoại Thần kinh, BV Nhi đồng 2 cho biết, may mắn là bé chỉ bị tổn thương nhẹ chứ không gãy cổ nên được đeo nẹp cố định cột sống cổ và chụp hình kiểm tra.

TP.HCM: Bắt chước trò chơi nhào lộn trên TikTok, bé trai 10 tuổi ngã vẹo cổ, đầu bị nghiêng sang một bên - Ảnh 1.

TP.HCM: Bắt chước trò chơi nhào lộn trên TikTok, bé trai 10 tuổi ngã vẹo cổ, đầu bị nghiêng sang một bên - Ảnh 2.


Bé trai 10 tuổi nhập viện điều trị chấn thương cổ tại Khoa Ngoại Thần kinh - BV Nhi đồng 2 sau khi xem trò nhào lộn trên TikTok


Sau 3 ngày điều trị tại BV, bé trai đã được xuất viện, kết quả chụp hình chỉ ghi nhận chấn thương phần mềm.

Trước đó, nhiều trường hợp trẻ em gặp tai nạn nguy hiểm sau khi học, xem các trò chơi, video clip trên mạng xã hội. Đáng tiếc nhất là sự cố bé gái 5 tuổi vì học trên YouTube đã thắt cổ tự tử, dù được các bác sĩ BV Nhi đồng 1 cứu chữa nhưng bé đã tử vong ngoại viện trước đó.

Qua sự cố này, các bác sĩ cho biết bố mẹ cần phải quan tâm hơn đến con cái của mình, nhất là khi mạng xã hội ngày một phát triển, trẻ được tiếp xúc, làm bạn với các phương tiện như tivi, điện thoại thông minh ngày một nhiều..., nếu không chọn lọc sẽ dẫn đến việc học, làm theo những thói xấu trên mạng.

5 thói quen mà phụ nữ nên thực hiện mỗi buổi chiều để đánh bay mỡ bụng và nuôi dưỡng sức khỏe

Pháp luật và Bạn đọc

Link bài gốc: TP.HCM: Bắt chước trò chơi nhào lộn trên TikTok, bé trai 10 tuổi ngã vẹo cổ, đầu bị nghiêng sang một bên
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,292
Bài viết
63,512
Thành viên
86,055
Thành viên mới nhất
tuongtran

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN