BĐS Tiện ích đặc quyền – giá trị khác biệt tại BRG Legend

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Tiện ích đặc quyền – giá trị khác biệt tại BRG Legend - Ảnh 1.


BRG Legend là "định nghĩa" chất sống hạng sang của giới tinh anh Hải Phòng.


Tại Hải Phòng, BRG Legend với concept căn hộ hạng sang được xem là dòng sản phẩm độc đáo trên thị trường. Sự xuất hiện của BRG Legend ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng náo nhiệt đã nhanh chóng trở thành "hiện tượng" của thị trường BĐS.

Dự án do Tập đoàn BRG làm chủ đầu tư, quy tụ những tên tuổi quốc tế danh tiếng trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như: WOW Architects Singapore - thiết kế kiến trúc tổng thể dự án; KKS Singapore - thiết kế nội thất; DJ Coalition Thái Lan – hệ thống chiếu sáng, STET Singapore – Tư vấn an ninh… Đặc biệt, Tập đoàn BRG còn lựa chọn Savills làm đơn vị quản lý và vận hành cho BRG Legend. Sự hợp tác này là một sự đảm bảo dành cho cư dân về một không gian sống an toàn với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, xứng tầm với đẳng cấp của cư dân thời thượng.

Đặt chân đến đây, cư dân tương lai của BRG Legend như lạc vào một "resort 5 sao", được thả mình trong làn nước mát lành của bể bơi Sky Pool, thỏa sức vui đùa ở Vườn thượng uyển Sky Garden, tìm sự thư thái tại Family House Lounge, sảng khoái với những giây phút giải trí tại phòng sinh hoạt cộng đồng, …

"Đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia" là điều mà gia chủ được tận hưởng tại BRG Legend. Ở đó, mọi trải nghiệm của giác quan được nâng niu và chăm sóc bởi chuỗi tiện ích cao cấp với phòng gym, khu tập Yoga…, tầm view toàn thành phố. Mô hình này đáp ứng đúng nhu cầu của tầng lớp thượng lưu đang ngày càng đề cao vai trò của không gian sống thoáng đãng, đi kèm chuỗi tiện ích hạng sang. Đặc biệt, những tiện ích độc đáo của BRG Legend còn phải kể đến như: Trung tâm thương mại tại 6 tầng khối đế đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm những mặt hàng cao cấp gắn với các thương hiệu nổi tiếng thế giới; dịch vụ đỗ/lấy xe hộ Valet parking ngay dưới chân toà nhà; …

Tiện ích đặc quyền – giá trị khác biệt tại BRG Legend - Ảnh 2.


BRG Legend đã và đang tạo dựng cộng đồng tinh hoa cho những khách hàng đang tìm kiếm chất sống sành, cách sống sang ngay giữa trung tâm thành phố Hải Phòng.


Ngoài những tiện ích độc bản, dành riêng cho cư dân, BRG Legend còn sở hữu lợi thế vị trí ngay trung tâm thành phố Hải Phòng, liền kề mọi tiện ích của thành phố trong bán kính 1km như Ủy ban Nhân dân thành phố; Sân vận động Lạch Tray; Ga Hải Phòng; Vườn hoa Nguyễn Du… BRG Legend hưởng trọn lợi thế với tầm nhìn hướng cầu Hoàng Văn Thụ, sông Cấm và toàn cảnh tâm Cảng. Trong tương lai gần, giá trị của vị trí càng được củng cố bởi sự đầu tư của thành phố vào cơ sở hạ tầng. Đây cũng là yếu tố tăng tính thanh khoản của bất động sản trong khu vực này.

Hệ tiện ích tại BRG Legend được chủ đầu tư nghiên cứu và triển khai một cách bài bản, hợp lý theo kinh nghiệm dày dạn có được từ quá trình lâu dài phát triển nhiều dự án cao cấp. Đây là các tiện ích đáp ứng được kỳ vọng của những cư dân thành đạt, là doanh nhân hoặc người nổi tiếng, có tiêu chuẩn cao về dịch vụ, chất lượng sống. Điều này cùng với hệ sinh thái giá trị mà khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, mang đến khiến cho người thành công vẫn luôn cảm thấy cần thiết và hài lòng với cuộc sống ở khu trung tâm "tấc đất tấc vàng".

Với những giá trị tầm cao khẳng định đẳng cấp sống khác biệt được xây dựng qua hệ thống tiện ích, BRG Legend đã và đang thu hút sự quan tâm của những khách hàng đang tìm kiếm chất sống sành, cách sống sang ngay giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, đặc biệt là tầng lớp tinh hoa đất Cảng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 14 Trần Quang Khải, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Hotline: 0889.96.3979

Email: Sale_legend@brggroup.vn

Website:

Link bài gốc: Tiện ích đặc quyền – giá trị khác biệt tại BRG Legend
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN