Thoát FA dễ như trở bàn tay

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Làm thế nào để bạn sớm thoát tình cảnh Forever Alone?
1. Ngón cái đi đầu: Từ khóa cần nhớ khi bắt đầu “bắn tỉa”: Cười!

Dù cho cậu ấy có thích bạn vì vẻ thân thiện tươi tỉnh hay lạnh lùng kiêu sa thì một nụ cười dành riêng cho hắn luôn là “đèn giao thông màu xanh” báo cho cậu í biết: Đường đang thông thoáng, không có bẫy choáng, cứ đàng hoàng mà ủi lên đi!

2. Ngón trỏ mộng mơ: Hai dấu hiệu “trực quan sinh động” nhất chứng tỏ chàng đã “ngã vào tình iu” với bạn

- Hắn bắt đầu phản ứng kì lạ: Khi một anh chàng bị một cô nàng “câu tim”, hắn sẽ tập trung toàn bộ nơ ron thần kinh và i-ốt trong não để nghĩ về nàng í. Chính vì vậy, việc “nuốt phải lưỡi” im re như chim sẻ hay cư xử tưng tửng cũng là chuyện thường.

- Hắn bắt đầu nói năng và hành động y như anh em song sinh “khác cha mẹ ông bà” của bạn: Khi một chàng trai lúc nào cũng ngắm nhìn và suy nghĩ về bạn, thì hắn ta sẽ bắt chước hành động của bạn một cách vô thức (đương nhiên là với phiên bản “trai tính hóa”). Hình ảnh của bạn đã chính thức được ịn bằng keo dán sắt vào tim và não của chàng.

À, mà khi bạn cũng có những dấu hiệu tương tự khi đứng trước hắn, cũng có nghĩa là bạn “tèn tén ten” rồi đấy nhé! Đừng vội đắc ý!


3.Ngón giữa cao lớn: Ba bí kíp cho cuộc nói chuyện “tăng trưởng”

- Để làm “tan băng”, bạn nên bắt đầu câu chuyện bằng cách khen ngợi tóc/ áo/ giày/ nón của chàng (chừa quần ra!) để cho chàng tí đỉnh tự tin: Mình trông hoàn toàn ổn!

- Hít thở sâu và luôn dành ra hai giây để mỉm cười trước khi nói. Vừa thân thiện, vừa có thời gian suy nghĩ và đảm bảo rằng bạn không nói hay làm điều gì “quá khích” trước mặt chàng.

- Đừng “cắt cụp” ngay khi vừa bai bai. Hãy nhớ để lại “manh mối” cho những lần gặp sau như: “Nói chuyện với cậu vui thật đấy, có gì mình lên Yahoo! tám tiếp nha”, hay: “Ôi sao chiều Hai - Tư - Sáu nào tớ cũng đến đây mà ít gặp cậu thế nhỉ? Cậu có hay đến đây không?”.

4. Ngón áp út nhẹ nhàng: Đừng bao giờ là người nhắn tin cuối cùng

Vì bạn đang “cầm cưa” nên việc nhắn tin đầu tiên có thể tạm tha thứ. Một tin nhắn “chuẩn của chuẩn” sẽ gồm ba phần: Phần đầu là chào hỏi hoặc trả lời câu hỏi của hắn - phần hai là nói về bản thân bạn - phần ba là tiếp tục đặt cho hắn một câu hỏi để hắn phải trả lời bạn. Ví dụ: “Hê lô buổi tối. Tớ đang làm bài tập Toán. Bài hai khó quá hà, cậu biết làm không?”.

Nhưng hãy biết “bấm nút biến” đúng lúc và để hắn là người nhắn tin cuối cùng. Phải “làm giá” chút đỉnh chứ nhỉ, con gái mà!


5. Năm cách để “răng thôi lập cập, chân thôi run run” khi đứng trước chàng

- Hãy trông thật tự tin (dù chỉ là “lừa tình” còn trong lòng dậy sóng)! Đứng thẳng lưng, hít thở sâu và mỉm cười. Hít thở - hít thở - cười!

- Nhớ làm bài tập! Trong trường hợp bí bách hết chủ đề mà bạn thì mù tịt về MU và DotA thì ít ra cũng có thể lôi bài tập gần đây nhất ra để “đôi bạn cùng tiến”.

- Mạng xã hội à, “thanh kiu vi na miu”! Tốt nhất là trước khi đụng mặt cái đùng, bạn nên là người-bạn-hay-nhấn-like trên FB của chàng cái đã. Như vậy vừa cho chàng tí “mối manh” về “con bé kính cận” là bạn, mà bạn lại vừa hiểu thêm nhiều thứ về chàng.

- Suy nghĩ tích cực! Cứ nghĩ về những gì làm bạn thấy thoải mái nhất, kể cả khi nó cực “thầy bói” như: “Hắn ta sẽ thích mình trong bảy nốt nhạc”, hay thậm chí hơi biến thái kiểu: “Hắn ta dòm vậy thôi chứ kiếp trước là con gái đó. Chuyện của bạn gái chúng mình thôi mà”.

Theo Hoa Học Trò



(Sưu tầm và chia sẻ bởi Sinhvienthamdinh.Com)
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN