BĐS The Ori Garden – Seaview Tower nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Sự kiện trải nghiệm sa bàn The Ori Garden - Seaview Tower

Ngay sau khi dự án Chung cư nhà ở xã hội tại lô đất B4.2 thuộc Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside với tên thương mại The Ori Garden – Seaview Tower được cấp Thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán hàng, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu từ Sài Gòn - Đà Nẵng phối hợp cùng đơn vị phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản BHS đã tổ chức sự kiện giới thiệu thông tin kết hợp trải nghiệm sa bàn dự án The Ori Garden - Seaview Tower diễn ra vào ngày 27/11/2022, thu hút gần 300 khách hàng tới tham dự.

Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động như tư vấn thông tin, tham quan nhà mẫu cũng như giới thiệu sa bàn, mang tới những thông tin chi tiết của dự án đến với khách hàng. Do số lượng căn hộ được giới thiệu ra thị trường hạn chế nhưng số lượng khách tham dự bị vượt quá dự kiến khiến nhiều khách hàng đã phải chờ đợi để được tư vấn và tham quan sa bàn. Vừa được ra mắt thị trường, The Ori Garden - Seaview Tower đã nhận được sự chào đón của khách hàng nhờ những lợi thế vượt trội về vị trí, không gian sống phong cách Nhật cùng hệ tiện ích đa dạng; Điều này được minh chứng bằng việc đã có hơn 200 khách hàng đã lựa chọn được cho mình những ngôi nhà ưng ý tại dự án.

The Ori Garden – Seaview Tower nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn - Ảnh 1.


Khách hàng phải chờ đợi để được tư vấn và giới thiệu dự án.


Ông Lê Đức Hải chia sẻ sau khi đã lựa chọn thành công cho mình căn hộ 01+01 phòng ngủ tại dự án: "Cá nhân tôi lựa chọn dự án vì có nhiều điểm rất phù hợp với gia đình tôi. Với diện tích gần 50m2 nhưng có thể bố trí 1 phòng ngủ và 1 phòng đa năng, phòng khách rộng cùng như các phòng khác cũng sở hữu diện tích khá hợp lý. Hơn nữa, dự án cũng gần cơ quan của 2 vợ chồng tại khu công nghiệp Hoà Khánh, bé học mẫu giáo ngay ở dưới nên rất tiện. Sau khi mục sở thị tiến độ thi công 4 toà ở giai đoạn 1, thì tôi càng trở nên yên tâm với lựa chọn của mình

Trái ngược với sự hồ hởi của anh Ngô Đức Hải là tâm trạng lo lắng của chị Ngô Khánh Mai: "Hôm nay tôi và chồng tôi xuống xem để tìm cơ hội mua căn nhà đầu tiên, cả gia đình đều rất thích thiết kế của căn 2 ngủ, với diện tích chỉ hơn 60m2 mà có 02 phòng ngủ phù hợp với gia đình tôi. Quan trọng hơn là mức giá của căn 02 phòng ngủ cũng khá hợp lý phù hợp với tích luỹ của gia đình trẻ như tôi. Tuy nhiên hôm nay trong sự kiện cũng nhiều khách quan tâm tới loại căn hộ này, vì vậy cũng chưa biết gia đình tôi có thể mua được không?"

The Ori Garden - Seaview Tower lựa chọn tối ưu cho người dân Đà Nẵng

Tại giai đoạn 2 của dự án, Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tiếp cận được nhiều hơn nữa tới những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, sở hữu những khoản tích lũy lâu dài… phục vụ nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân. Dự án sở hữu vị trí nằm trong Khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside tại tâm điểm của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, đón đầu dòng phát triển và di dân tự nhiên của TP. Đà Nẵng từ các khu công nghiệp, khu công nghệ cao tại khu vực. Dự án với tổng quy mô 2.74 ha, gồm 06 tòa, cung cấp ra thị trường 1809 căn hộ với đa dạng các lựa chọn từ 1PN tới 3PN, diện tích hợp lý từ 45 – 69m2. Công năng các căn hộ được tối ưu triệt để và là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ và nhiều thế hệ.

The Ori Garden – Seaview Tower nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn - Ảnh 2.


The Ori Garden GĐ2 sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng cho mọi lứa tuổi.


Với mục tiêu mang tới một không gian sống nâng cấp hơn cho người dân Đà Nẵng, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nhắm tới đối tượng gồm trẻ em – người trung niên – người cao tuổi. Trong đó phải nhắc đến các tiện ích nổi bật như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, thư viện, vườn chủ đề, khu tập gym, trung tâm thương mại… Tất cả kiến tạo nên một môi trường sống chất lượng hàng dầu.

Dù sở hữu hệ tiện ích đồng bộ, chất lượng cao không thua kém những chung cư cao cấp trên địa bàn thành phố nhưng mức giá được đưa ra vô cùng hợp lý cho các căn hộ tại The Ori Garden, phù hợp với tài chính của đại đa số người dân Đà Nẵng. Điều này xuất phát từ mong muốn mang tới một tổ ấm an cư chất lượng cho người dân. Chính vì vậy, The Ori Garden là đáp án cho nhu cầu chọn mua căn hộ ở thực với mức giá hợp lý, an toàn trong bối cảnh hiện nay.

Link bài gốc: The Ori Garden – Seaview Tower nhộn nhịp khách hàng tại sự kiện trải nghiệm sa bàn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN