KT-XH Thế hệ Y – nhân tố vàng tiên phong trải nghiệm “thanh toán phi tiền mặt"

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
Giá hiện tại

39.9


Thay đổi


Xem hồ sơ doanh nghiệp
TIN MỚI

Từ ban đầu, thế hệ Gen Y nhanh chóng tiếp cận, học hỏi, xây dựng thói quen tiêu dùng văn minh và họ đã trở thành những nhân tố tiên phong trong việc trải nghiệm, dẫn dắt tạo ra các sự thay đổi khác biệt cho xã hội.

Thế hệ Y - tiên phong trải nghiệm sự thay đổi

Tại Việt Nam, thế hệ Y được xem là thế hệ vàng, sinh ra trong giai đoạn chuyển mình và phát triển của đất nước, vì vậy Gen Y có lợi thế hơn với các thế hệ khác khi luôn là nhân tố tiên phong được trải nghiệm những phát minh tiến bộ mới.

Điểm nổi bật của thế hệ Y là có khả năng thích ứng cao với sự thay đổi, nên nhanh chóng hòa nhập với những thay đổi của xã hội. Thêm vào đó thế hệ Y còn là những người tiêu dùng đề cao tính cá nhân hóa, muốn sự thỏa mãn nhanh chóng. Họ chú trọng tốc độ, sự thuận tiện, hiệu quả trong mọi giao dịch.

Khảo sát cho thấy, Thế hệ Y là động lực của sự phát triển số. 90% trong số họ sở hữu một chiếc điện thoại thông minh... 78% đã thực hiện ít nhất một giao dịch mua hàng trực tuyến trong 30 ngày qua. Có cầu ắt có cung, hàng loạt các dịch vụ, phương thức thanh toán mới hỗ tiện lợi. Từ đó, bước đầu đã đưa việc thanh toán online qua e-banking hay sử dụng thẻ visa/ master của ngân hàng trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi từ thành phố đến nông thôn.

Hình thức "Thanh toán phi tiền mặt" hiện nay cũng trở nên khá phổ biến tạo Việt Nam, các bạn trẻ thế hệ Gen Y đã bắt đầu học hỏi, xây dựng thói quen tiêu dùng văn minh này.

Sự vượt trội trong cách thức thanh toán còn được thể hiện rõ nét ở những trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, minh bạch, tiết kiệm thời gian, công sức và đặc biệt là trong giao dịch thông qua thẻ, ebanking, ví điện tử... Họ cập nhật trên mạng xã hội đời sống thường ngày bằng những hình ảnh check-in khi đi mua sắm, thanh toán vé máy bay… chỉ với một chiếc thẻ visa vừa gọn nhẹ, vừa an toàn. Họ hào hứng về sự tiện lợi khi chỉ cần ngồi một chỗ và trả tiền điện, tiền nước, internet qua e-banking. Không chỉ Gen Y, giải pháp thanh toán văn minh này còn thích ứng với tất cả người dùng ở mọi độ tuổi.

Thế hệ Y – nhân tố vàng tiên phong trải nghiệm “thanh toán phi tiền mặt - Ảnh 1.


Techcombank – Ngân hàng tiên phong nắm bắt xu hướng "thanh toán phi tiền mặt"


Tiêu dùng thông minh với giải pháp thanh toán vượt trội

Chúng ta vẫn thường nhắc nhau về khái niệm tiêu dùng thông minh. Đó là cách chúng ta lựa chọn những sản phẩm – dịch vụ chất lượng để tiết kiệm chi phí tối ưu.

Không khó để tìm kiếm những hình thức thanh toán phi tiền mặt hiện nay, nhất là khi các ngân hàng đang nỗ lực đơn giản hoá quy trình thủ tục đăng ký để hỗ trợ người tiêu dùng. Ví như, với giải pháp "bộ đôi thanh toán vượt trội" của Techcombank, người dùng có thể dễ dàng sở hữu tài khoản e-banking hay một chiếc thẻ thanh toán Techcombank Visa chỉ với vài bước đăng ký, sau đó là đã có thể thực hiện ngay mọi giao dịch TTKDTM.

Đã xa rồi cái thời mà người dùng phải trả đủ loại chi phí từ mở thẻ, phí chuyển tiền, phí giao dịch… Với bộ đôi giải pháp thanh toán vượt trội của Techcombank, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn hoàn toàn phí mở thẻ và không tốn bất cừ phí giao dịch nào khi chuyển khoản, thanh toán hóa đơn/dịch vụ qua e-banking, đồng thời được "hoàn tiền 1% không giới hạn" cho bất cứ chi tiêu mua sắm sử dụng thẻ thanh toán Techcombank. Tính sơ trong 3 năm qua, số tiền Techcombank trả về cho khách hàng là hơn 600 tỷ thông qua chính sách miễn phí giao dịch chuyển khoản điện tử.

Thế hệ Y – nhân tố vàng tiên phong trải nghiệm “thanh toán phi tiền mặt - Ảnh 2.


Bộ đội giải pháp thanh toán vượt trội Techcombank đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng xu hướng tiêu dùng thông minh


Việc các doanh nghiệp cùng chung tay để xây dựng nền tảng thanh toán số hoá chính là "đòn bẩy" để tiến tới một xã hội thanh toán phi tiền mặt. Là những người dẫn đầu xu hướng, hơn ai hết, mỗi người của thế hệ Gen Y đều ý thức rằng lan toả giải pháp thanh toán phi tiến mặt đến với cộng đồng là điều cần thiết và một xã hội vượt trội chỉ khi mỗi cá nhân hiểu rõ trách nhiệm của bản thân trong sự phát triển chung đó.

Mới đây, nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, Techcombank tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi khuyến khích khách hàng, nhất là khách hàng trẻ hành động vì "một xã hội phi tiền mặt". Cụ thể, khách hàng sử dụng thẻ thanh toán Techcombank chi tiêu mua sắm trực tuyến sẽ có cơ hội được hoàn tiền lên đến 1,8 triệu đồng thong thời gian từ 5/10 đến hết 31/12/2020. Thông chi tiết các bạn có thể xem tại -

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Thế hệ Y – nhân tố vàng tiên phong trải nghiệm “thanh toán phi tiền mặt"
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,126
Bài viết
63,346
Thành viên
86,108
Thành viên mới nhất
topnhacai24hnet

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN