Phim Hài Tết Không Hề Biết Giận

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
“Không hề biết giận” mang lại tiếng cười thâm thúy khi khéo léo vận dụng những câu chuyện dân gian truyền miệng vốn đã không còn xa lạ với người Việt.

Chuyện phim được phóng tác từ câu chuyện hài đặc sắc trong kho tàng chuyện cười Việt Nam.

Một lão phú ông giàu có nhưng keo kiệt (Tự Long) ra điều kiện rằng ai có thể làm cho lão tức giận sẽ được gả cưới cô con gái xinh đẹp (Ngọc Anh). Trai trong làng, từ thanh niên tới bô lão, từ gã lác tới kẻ thọt đều muốn thử sức làm con rể của phú ông nhưng đều lắc đầu bó tay.

Con gái xinh đẹp con lão phú ông đứng trên bờ vực ế thì có chàng Chăm (Xuân Bắc) nghèo khó nhưng lanh lợi tước đi. Cùng với sự phò trợ đắc lực của anh chàng “Gia Cát Nô” (Công Lý) lắm mưu nhiều kế và sự thông đồng của con gái, Chăm mới có thể khiến cho phú ông cuối cùng phải tâm phục khẩu phục đồng ý gả cô con gái rượu.

Bộ phim được mềm hóa nhờ được chuyển thể từ những câu chuyện cười dân gian
Kịch bản phim trau chuốt, nhiều pha ly kỳ, hấp dẫn và thể hiện sự khéo léo khi lồng ghép những mẩu truyện trong kho truyện cười phong phú của Việt Nam.

Sự tung hứng nhịp nhàng của đôi danh hài đất Bắc Xuân Bắc – Tự Long đã đem đến những tiếng cười thâm thúy. Thêm vào đó, những gương mặt quen thuộc như Công Lý, Quốc Anh, Văn Toản… và sự tươi mới đến từ nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh, phim hài tết Không kề biết giận đã tạo nên một chuyện sống động, một miền quê và những con người rất đậm chất Bắc bộ.

Sự tung hứng của cặp đôi Tự Long - Xuân Bắc đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười ý nhị
Kinh nghiệm lâu năm trong nghề diễn hài khiến Tự Long vào vai lão phú ông một cách trơn tru và đầy biểu cảm. Chàng Núi Xuân Bắc cũng thể hiện được sự lém lỉnh, tinh khôn của vai diễn, tuy nhiên những màn pha trò của anh.

Mặc dù không có nhiều đất diễn cũng như lời thoại đặc sắc gây cười nhưng ca sĩ Ngọc Anh vẫn thể hiện khá thành công vai cô con gái tiểu thư xinh đẹp, dịu dàng, gợi cảm trong chiếc áo yếm.

Sự góp mặt của Công Lý cũng tạo nên điểm nhấn thú vị cho phim
Lần đầu tiên đóng phim, lại thử sức ở thể loại phim hài nhưng Ngọc Anh đã để lại ấn tượng mạnh bởi nét diễn thông minh và sắc sảo của mình

Bộ phim hài dài hai tập Không hề biết giận sẽ được phát sóng trên kênh Let’s Viet vào lúc 19h30 ngày 10/2 nhằm mùng 1 tết âm lịch.

Ca sỹ Ngọc Anh cũng ghi điểm ngay lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh

Bạn có thể xem online bộ phim này tại đây
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,026
Thành viên mới nhất
tvxoilacttbd

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN