KT-XH NS Thương Tín chính thức lên tiếng về chỉ trích ‘xài như phá’ khoản tiền 800 triệu đồng và chiếc xe được tặng: “ Tôi không hoang phí!”

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Những ngày qua, thông tin nam diễn viên gạo cội Thương Tín bị nhiễm Covid-19, hoàn cảnh hiện tại cực kì khó khăn, trong túi không có nổi 1.000 đồng khiến dư luận không khỏi thương xót. Bên cạnh đó, nhiều người bức xúc cho rằng nam nghệ sĩ tiêu xài quá tay, bởi không lâu trước, trong lần đột quỵ hồi tháng 4, Thương Tín đã được đàn em Trịnh Kim Chi đã kêu gọi quyên góp 800 triệu, thậm chí một người bạn còn tặng nam diễn viên xe hơi để tiện di chuyển. Vậy mà chưa đầy một năm, anh đã lên báo chí than hết tiền.

Thêm nữa, Trịnh Kim Chi - người từng nhiệt tình giúp đỡ Thương Tín - cũng từ chối việc kêu gọi giúp vì đàn anh đã khỏe lại.

Trả lời câu hỏi "Mấy tháng trước, nghệ sĩ Việt quyên góp cho anh được 800 triệu đồng, số tiền này bây giờ ra sao?" của phóng viên báo Lao động, Thương Tín chính thức xác nhận: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

NS Thương Tín chính thức lên tiếng về chỉ trích ‘xài như phá’ khoản tiền 800 triệu đồng và chiếc xe được tặng: “ Tôi không hoang phí!” - Ảnh 1.


Hi vọng thời gian tới, sức khoẻ và tình hình tài chính của NS Thương Tín sẽ ổn định

"Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không. Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy. Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để có đồng ra đồng vô thôi",nam diễn viên nói thêm.

Về thông tin tách vợ con ra ở riêng Thương Tín thẳng thắn thừa nhận bản thân là người sai, không kiếm được tiền, thiếu thốn mọi thứ nên đành nói vợ con tìm nơi tốt hơn để sống. Đây cũng chính là lý do mà vợ chồng anh mâu thuẫn. "Nhiều khi tôi phải cảm ơn vợ mình, cô ấy vì tôi mà phải sống kiếp mưu sinh vất vả bao nhiêu năm nay. Hồi xưa tôi nổi tiếng, nhưng giờ hết thời rồi, số mình thì mình chịu thôi", nam diễn viên trải lòng. Nhiều khi vợ tôi nói một câu chua chát thế này: "Tưởng sao lấy người nổi tiếng như anh mà lại khổ quá trời". Câu nói như vậy tôi thấy buồn lắm vì cô ấy lấy một người chồng nổi tiếng mà không làm gì được", nam diễn viên trải lòng.

Về tình hình sức khoẻ hiện tại, nam nghệ sĩ cho biết: Tôi không có chuyển biến nặng, chỉ có điều là di chứng của bệnh đột quỵ khiến tôi đi lại khó khăn. Tôi cứ đi là khập khiễng, khó đi lại thôi.

Trong cuộc trò chuyện với báo Lao Đông, NS Thương Tín cũng tiết lộ rằng anh đã đến một trung tâm đa khoa để xin việc và được bác sĩ ở đây hứa hẹn khi nào khỏi sẽ nhận vào làm việc. Hi vọng sau giai đoạn khó khăn này, tình hình sức khoẻ và tài chính của anh sẽ ổn định.

Cháu dâu Hoa hậu của cố doanh nhân Tư Hường sống thế nào sau 3 năm gả vào hào môn: Biệt thự dát vàng, nghỉ dưỡng sang chảnh, BST túi xách và siêu xe đắt giá

Doanh nghiệp & Tiếp thị

Link bài gốc: NS Thương Tín chính thức lên tiếng về chỉ trích ‘xài như phá’ khoản tiền 800 triệu đồng và chiếc xe được tặng: “ Tôi không hoang phí!”
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN