KT-XH Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: Phụ nữ bây giờ khác rồi, họ vừa xinh đẹp và quyến rũ, vừa độc lập, tự tin để thành công và có khối t

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI
Thủy Tiên


Thủy Tiên tên đầy đủ Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1985 tại Kiên Giang, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà từ thiện người Việt Nam.

Năm 2005, cô khởi đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp qua album CD của nhạc sĩ Quốc Bảo mang tên "Tales - Những chuyện kể" với 2 ca khúc "Tình em" và "Ta đã yêu trong mùa gió", tuy nhiên, cô không gây được nhiều chú ý với khán thính giả.

Mãi đến năm 2008, 2 bài hát nhạc phim "Tuyết nhiệt đới" là "Giấc mơ tuyết trắng" và "Tuyết nhiệt đới" do cô trình bày đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Thủy Tiên cũng được biết đến với vai trò là diễn viên điện ảnh khi cô tham gia trong một số bộ phim điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet,...

Thủy Tiên còn được đánh giá cao trong vai trò một nghệ sĩ đa tài có khả năng sáng tác và trong năm này cô nhận được giải thưởng nhạc sĩ được yêu thích nhất năm của Làn Sóng Xanh.

Năm 2009 Thủy Tiên tình cờ gặp gỡ cầu thủ bóng đá Lê Công Vinh trong một buổi chụp hình và kể từ đó 2 người đã chính thức hẹn hò cùng với nhau. Thủy Tiên đã chính thức cử hành hôn lễ với cầu thủ Công Vinh ngày 27 tháng 12 năm 2014, sau 6 năm quen biết và đã có một con gái.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 1.


Thủy Tiên còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Công Vinh và con gái Bánh Gạo trên trang cá nhân, như vậy đã đủ thấy cuộc sống của cô thật sự hạnh phúc.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 2.


Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Thủy Tiên và Công Vinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản 'khủng' sau nhiều năm gắn bó với nghề.

Thủy Tiên được mệnh danh là nữ ca sĩ có cát-xe khủng. Thời điểm trước khi sinh con, thù lao biểu diễn tại quán bar của cô dao động từ 58 đến 65 triệu đồng. Đến năm 2017, một bầu show tiết lộ cát-sê của Thủy Tiên lên đến 100 - 120 triệu đồng cho mỗi show. Trong khi đó, chồng cô - cầu thủ Công Vinh được mệnh danh là "ông vua chuyển nhượng". Nhiều người từng đồn đoán chuyện chân sút xứ Nghệ bỏ túi 30 tỉ đồng sau 3 lần chuyển nhượng.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 3.


Thủy Tiên đeo đồng hồ con rắn đính vàng và kim cương giá 2,7 tỉ đồng.


Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn rất mát tay trong buôn bán bấtd động sản. Khi vốn liếng dày, cô mở công ty riêng về giải trí và làm ăn phát đạt.

Hiện tại, Thuỷ Tiên được yêu mến khi liên tục tham gia các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện giúp đỡ bà con các vùng khó khăn, gần đây nhất là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung.

Hari Won


Hari Won tên thật là Lưu Esther, sinh năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc, là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn gốc Việt, hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam.

Ở độ tuổi trưởng thành, Hari Won đăng ký làm sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP. Hồ Chí Minh. Nhờ khả năng biết nói tiếng Việt, cô được công nhận hoàn thành khoá học. Ngoài tiếng Hàn, tiếng Việt, cô cũng nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật.

Sau khi trở về Hàn Quốc, Hari Won tham gia vào giới showbiz, trở thành thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2001 có tên là KISS (Korea International Super Star).

Tuy nhiên, nhóm nhạc không mấy thành công ở Hàn Quốc. Nhờ vào mối quan hệ, cô đã đề nghị nhóm nhạc của mình sang Việt Nam biểu diễn, bấy giờ đang rất thịnh hành trào lưu K-pop.

Sau chuyến lưu diễn ít nhiều thành công, mà một phần do sự chú ý của khán giả đến việc ca sĩ Hàn Quốc biết nói tiếng Việt, cô quyết định ở lại Việt Nam và phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Hari Won từng là người chơi trong chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2013, cùng bạn trai ở thời điểm đó là rapper Đinh Tiến Đạt. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 4.


Hari Won và Tiến Đạt tham gia cuộc đua kỳ thú năm 2013


Dần dần Hari có cơ hội tiến xa hơn và hoạt động rộng hơn trong showbiz, từ ca hát đến tham gia nhiều show truyền hình với vai trò từ thí sinh, cô còn đóng chính với Sơn Tùng M-TP trong bộ Phim Chàng Trai Năm Ấy, hay phim Bệnh Viện ma, Trùm Cỏ,...

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 5.


Bộ phim Chàng Trai Năm Ấy lấy cảm hứng từ câu chuyện đời của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh


Hari Won cũng là một nghệ sĩ được nhiều chương trình "săn đón". Năm 2015, cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn thù lao của mình tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu nhận được từ bộ phim đầu tay, riêng với những hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn.

Vào năm 2016, cô xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau. Sau đó, cô đã yêu và kết hôn với Trấn Thành, cả hai được mệnh danh là một trong những cặp vợ chồng giàu có nhất showbiz bởi sở hữu khối tài sản kếch xù: Biệt thự sang trọng, xế hộp tiền tỉ và thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 6.


Túi Chanel Vanity Case trị giá 5.800 USD của Hari Won.


Sau đám cưới, tuy lấy chồng nổi tiếng, nhưng Hari Won vẫn miệt mài làm việc với cường độ cao. Trong nhiều năm qua, cô tham gia hầu khắp các game show truyền hình, với nhiều vai trò khác nhau, đi hát, đóng quảng cáo.

Gần đây, Hari Won còn bắt đầu một lĩnh vực mới, đó chính là kinh doanh. Cô là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Nguyễn Thị Huyền sinh ra ở một ngõ nhỏ trên đường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, trong một gia đình công chức.

Năm 2000 đến 2003, Nguyễn Thị Huyền là học sinh cấp ba chuyên Văn, trường Phổ thông trung học Thái Phiên, Hải Phòng. Năm 2004, cô thi đỗ vào Phân viện Báo chí và Tuyên truyền (nay là Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Năm 2005, Nguyễn Thị Huyền bảo lưu kết quả học tập của mình ở Phân viện báo chí và tuyên truyền rồi sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại Trường đại học Middlesex, London.

Năm 2001, Nguyễn Thị Huyền đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam tổ chức tại Vũng Tàu. Tháng 10 năm 2004, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam khi đang là sinh viên năm thứ nhất của Phân viện báo chí và tuyên truyền.

Cuối năm 2004, người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc.

Với khuôn mặt đầy đặn, mộc mạc mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông, hình thể lợi thế (84-60-92) với chiều cao 1,72 m, Nguyễn Thị Huyền đã được Ban giám khảo Miss world chọn vào Top 15 (đồng hạng 10 với Hoa hậu Trung Quốc).

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 7.


Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004.


Năm 2007, khi Nguyễn Thị Huyền đang theo học năm thứ hai đại học chuyên ngành báo chí ở Anh, cô đã bí mật đăng kí kết hôn và tổ chức đám cưới với Tống Ngọc Trung, sinh năm 1978, cũng là một người Hải Phòng du học tại Anh. Tống Ngọc Trung lúc đó vừa hoàn tất khóa học thạc sĩ kinh tế. Trước khi sang Anh, Tống Ngọc Trung đã tốt nghiệp Đại học Xây dựng và làm việc ở Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng, Hải Phòng.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn ở ẩn, cô tập trung chăm sóc con cái. Cô và chồng có một con gái tên Tống Khánh Linh. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau ngày kết hôn, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay chồng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lên Hà Nội sinh sống cùng bố mẹ. Cô không tham gia showbiz mà miệt mài làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 8.


Sau 3 năm đăng quang, cô kết hôn với người chồng đầu có tên Tống Khánh Trung.

Vài năm trở lại đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thỉnh thoảng mới tham gia sự kiện của bạn bè thân thiết. Vốn là người kín đáo, người đẹp tuổi Sửu hầu như không cởi mở chuyện riêng tư với truyền thông.

Hoa hậu đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Nay, cô có cuộc sống bình yên bên chồng và con. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô từ chối tiết lộ danh tính ông xã. Hoa hậu Việt Nam 2004 chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng bạn đời chỉ bảo cho cô nhiều bài học quý giá và giúp cô mạnh mẽ hơn.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Huyền chỉ hạnh phúc khoe cuộc sống bình yên nhẹ nhàng của mình. Hiếm hoi lắm mới thấy hình ảnh con gái đã 12 tuổi của người đẹp.

Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sự nghiệp thành công và khối tài sản choáng ngợp - Ảnh 9.


Chọn lối sống khép kín, không ồn ào, Nguyễn Thị Huyền quan niệm hạnh phúc rất giản dị là khi được bình yên và không cần mọi người phải biết đến.

Tuy cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng có rất nhiều đồn thổi xoay quanh cuộc sống của Nguyễn Thị Huyền. Dù vậy, cô chọn cách bình thản tiếp nhận và không lên tiếng. Sau 16 năm đăng quang, Hoa hậu có cuộc sống viên mãn mà nhiều người mong ước: nhà đẹp, con ngoan, công việc đúng sở thích.

Dàn ái nữ "tài sắc vẹn toàn" của các đại gia Việt: Người 24 tuổi đã là doanh nhân tiêu biểu, kẻ lọt top 4 quyền lực nhất MXH nhưng đặc biệt nhất là chi 800 triệu đồng để được sống đúng với chính mình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link bài gốc: Những cô nàng tuổi Sửu và cuộc sống vạn người mơ: Phụ nữ bây giờ khác rồi, họ vừa xinh đẹp và quyến rũ, vừa độc lập, tự tin để thành công và có khối tài sản choáng ngợp
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN