BĐS Những biểu tượng mới của sự giàu sang

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Trong cuốn "The Sum of Small Things: A Theory of an Aspirational Class" (Lý thuyết về một tầng lớp khát vọng), tác giả Elizabeth Currid-Halkett đã gọi những người giàu có, địa vị cao là "aspirational class", nghĩa là những người không chỉ giàu có mà còn tinh tế, giàu khát vọng và luôn vươn đến những đỉnh cao mới. Họ được đánh giá là tầng lớp có gu thẩm mỹ, phông văn hóa và phong cách hưởng thụ khác biệt. Và họ chính là người định nghĩa lại biểu tượng của sự giàu sang.

Những sản phẩm giới hạn

Với giới siêu giàu, sở hữu những món đồ xa xỉ là điều trong tầm tay. Tuy nhiên, điều mà tầng lớp ưu tú luôn khao khát chính là sự sang trọng của những món đồ phiên bản giới hạn, không giống với số đông. Đó chính là tiêu chuẩn về sự độc quyền mà giới thượng lưu hướng đến trong phong cách chi tiêu.

Vì vậy, Louis Vuitton, Gucci, Rolex, Lamborghini, Chanel…đều cho ra mắt những sản phẩm phiên bản limited. Năm 2019, Louis Vuitton đã ra mắt 6 phiên bản túi xách Artycapucines đặc biệt. Dù giữ nguyên thiết kế kinh điển nhưng với hoa văn độc đáo, phiên bản Artycapucines đã thỏa mãn được giới mộ điệu thượng lưu.

Hãng đồng hồ Rolex thậm chí còn sản xuất đồng hồ riêng cho nhà vô địch quần vợt John McEnroe chiếc Rolex Submariner với diện mạo, tính năng hoàn toàn mới.

Sự riêng tư và những đặc quyền

Bà Elizabeth Currid - Halkett từng nhắc tới điều này trong cuốn sách "The Sum of Small Things: A Theory of an Aspirational Class" (Lý thuyết về một tầng lớp khát vọng). Theo bà, người giàu có chi rất mạnh tay để bảo vệ sự riêng tư cho bản thân và gia đình. Đó là lý do vì sao những bất động sản đắt đỏ nhất ở New York, London, Hongkong, Singapore… đều là những công trình mà ở đó mỗi chủ nhân đều có cuộc sống riêng tư và dịch vụ đỉnh cao. Hầu hết những bất động sản này đều nằm tại khu vực trung tâm sầm uất, gần các tiện ích hàng đầu. Tại nhiều quốc gia, khu vực này thường được gọi là phố nhà giàu với an ninh nghiêm ngặt, đảm bảo cuộc sống của các chủ nhân không bị làm phiền.

Vì xu hướng này ngày càng phát triển nên sự "giàu có kín đáo" dần trở thành một trong những giá trị phi vật chất rõ rệt nhất để người giàu khẳng định địa vị.

Kết giao với người cùng đẳng cấp

Một doanh nhân thành công từng nói: "Your network is your net worth" (có nghĩa: "Mạng lưới của bạn chính là giá trị đích thực của bạn"). Đối với giới thượng lưu, câu nói này rất phù hợp khi sống tại môi trường với những người cùng đẳng cấp. Nói cách khác, trở thành một phần trong cộng đồng này là tuyên ngôn về môi trường sống giàu văn hoá, tạo dựng các mối quan hệ đáng quý và gieo mầm cho những thành công tiếp nối.

Những biểu tượng mới của sự giàu sang - Ảnh 1.


Grandeur Palace - Giảng Võ không chỉ nổi bật về vị trí mà số lượng sản phẩm cũng chỉ có 68 căn hộ và biệt thự.


Trong "thế giới phẳng" ngày nay, tiêu chuẩn về sản phẩm, dịch của của giới thượng lưu Việt Nam cũng dần tiệm cận với các tỷ phú thế giới. Với bất động sản, họ càng kỹ tính hơn bởi những dự án đáp ứng tất cả các tiêu chí trên tại Việt Nam rất hiếm.

Là sản phẩm thuộc phân khúc sang trọng của Văn Phú - Invest, Grandeur Palace với thiết kế sáng tạo, kiến trúc tinh tế, tiện ích 5 sao được "đo ni đóng giày" cho tầng lớp thượng lưu. Sản phẩm tiên phong với vị trí trung tâm của trung tâm Grandeur Palace – Giảng Võ chính là lời khẳng định của chủ đầu tư với phân khúc này. Nằm ở số 138B Giảng Võ, Grandeur Palace - Giảng Võ sở hữu vị trí vàng nhưng chỉ giới hạn với 68 sản phẩm, tương đương 68 cơ hội sở hữu biệt thự và căn hộ độc bản.

Sự riêng tư của các chủ nhân tại Grandeur Palace - Giảng Võ cũng được đề cao, từ thiết kế tầng hầm cho khối biệt thự, đi thẳng tới từng tư gia, đến bể bơi sky pool, khu vui chơi trẻ em. Những đặc quyền như dịch vụ quản gia, ẩm thực 5 sao phục vụ ngay tại nhà hoặc dịch vụ xe sang... sẽ đảm bảo sự riêng tư hoàn hảo của mỗi chủ nhân.

Đặc biệt, trở thành cư dân của Grandeur Palace - Giảng Võ đồng nghĩa với việc được hòa mình trong cộng đồng dân cư tinh tế. Ở đó, họ có cơ hội kết giao với những người có địa vị cao trong xã hội. Bởi vậy, sở hữu căn hộ hay biệt thự tại Grandeur Palace - Giảng Võ sẽ mang lại cho các chủ nhân cơ hội thành công nhờ mối quan hệ cộng đồng đẳng cấp mà không phải nơi nào cũng có.


Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn

Grandeur Palace – Giảng Võ được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Văn Phú – Invest. Văn Phú – Invest chuyên tâm kiến tạo những cộng đồng văn minh với không gian sống vượt trội và giá trị sống nhân văn.

Hotline: 0932 00 3883


Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Những biểu tượng mới của sự giàu sang
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN