Joboshare DVD Copy 3.1.3.0902

Mr.Click

New member
11 Tháng sáu 2011
993
0
0
33
sites.google.com
Joboshare DVD Copy 3.1.3.0902



Joboshare DVD Copy
là phần mềm sao chép DVD nhanh chóng sao lưu một cách dễ dàng. Nó hỗ trợ DVD bản sao có một ổ ghi DVD, bạn có thể dễ dàng có được bản DVD của bạn vẫn còn 100% cùng một đĩa phim DVD gốc. Hơn nữa, nó có thể nén DVD-9 (dual-layer DVD) vào một đĩa DVD-5 đĩa. Joboshare DVD Copy còn cho phép bạn để loại bỏ các menu DVD, chọn phụ đề và âm thanh, hoặc bản sao chính của bộ phim một cách riêng biệt để tạo ra tùy chỉnh DVD. Hơn nữa, máy photocopy DVD có thể sao chép DVD với bất kỳ mã vùng. Joboshare DVD Copy có thể không chỉ sao chép phim DVD thành tập tin ISO hoặc thư mục DVD, nhưng cũng ghi tập tin ISO và thư mục DVD vào đĩa DVD.

Joboshare Movie DVD Copy là một dễ dàng-to-sử dụng chương trình cho phép bạn sao chép phim từ đĩa DVD và ghi chúng vào đĩa khác. Các tính năng cơ bản của chương trình và giao diện đơn giản làm phim sao chép dễ dàng.

Giao diện của chương trình là đơn giản và trực quan, và nó nhiều hơn hoặc ít hơn bạn đi qua từng bước của quá trình. Đưa đĩa DVD nguồn và chọn xem bạn muốn toàn bộ nội dung hoặc chỉ là bộ phim chính, và chọn D5, D9, hoặc định dạng tùy chỉnh. Chương trình sau đó nhanh chóng sao chép các tập tin được lựa chọn để máy tính của bạn. Khi đã xong, chương trình người dùng thông qua quá trình ghi đĩa phim vào đĩa mới. Toàn bộ quá trình là khá đơn giản, và ngay cả những người không phải là người đặc biệt am hiểu máy tính nên gặp khó khăn khi nhận được hang của nó. Chương trình sản xuất cao chất lượng bản sao mà làm cho cả hai video và âm thanh còn nguyên vẹn. Được xây dựng trong tập tin Trợ giúp của chương trình là khá ngắn gọn, và chúng ta đã có thể thích thêm một chút thông tin về các định dạng video và, nhưng tổng thể chương trình cần ít trong cách giải thích. Chúng tôi tìm thấy Joboshare Movie DVD Copy là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm bản sao của đĩa DVD.

Joboshare Movie DVD Copy là miễn phí để thử, nhưng các phiên bản dùng thử đặt một watermark trên đầu ra của nó. Chương trình cài đặt và tháo gỡ mà không có vấn đề. Chúng tôi khuyên bạn nên chương trình này để tất cả người dùng.

Các tính năng chính
• Joboshare DVD Copy là một sao lưu phim DVD chuyên nghiệp, DVD Copy, Clone DVD, DVD Burn Phần mềm.
• Sao lưu DVD phim bộ sưu tập bằng cách 01:01
Máy photocopy DVD có thể sao chép toàn bộ đĩa DVD bao gồm tiêu đề, menu, phụ đề và âm thanh với chất lượng cao. Hỗ trợ sao chép DVD-9 DVD-9, sao chép DVD-5 DVD-5 trong tỉ lệ 1:1.
Dual Layer DVD Hỗ trợ
Nó có thể sao chép toàn bộ DVD-9 phim phương tiện truyền thông ghi 8,5 GB Dual Layer (DVD R / RW, DVD-R/RW) tỉ lệ 1:1, hơn nữa, nó cũng có thể nén DVD-9 (Dual layer 8.5GB đĩa) phim và sao chép một DVD-5 (4.7GB) DVD-R/RW, DVD + R / RW với chất lượng tuyệt vời và tốc độ sao chép DVD nhanh chóng.
• Lưu yêu thích của đĩa phim DVD của bạn, và kéo dài tuổi thọ của DVD-ROM của bạn
Với Joboshare DVD Sao chép, bạn có thể lưu DVD yêu thích của bạn một cách tốt hơn, chỉ cần lưu phim vào ổ cứng của bạn, để kéo dài tuổi thọ của DVD-ROM của bạn. Nó cũng là một cách tốt để đáp ứng giải trí của bạn và nhu cầu kinh doanh trên máy tính của bạn.
• Sao lưu phim DVD thành tập tin ISO hoặc thư mục DVD
• Ghi đĩa DVD từ tập tin ISO hoặc thư mục DVD
• Tốc độ sao chép.
• Tùy chỉnh phim DVD của bạn
Joboshare DVD Copy cho phép bạn loại bỏ menu DVD, chọn phụ đề và âm thanh, hoặc chỉ sao chép phim chính để tạo ra DVD tùy chỉnh.
• Dễ dàng sử dụng
Một rất dễ dàng để sử dụng chương trình có thể sao lưu đĩa phim DVD yêu thích mà không có bất kỳ đường cong học tập.
• Hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Trung giản thể và tiếng Anh.
• Hỗ trợ da thay đổi.


 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN