Hội thảo "Đắc Nhân Tâm Trong Kỷ Nguyên Số"

benhi2311

New member
10 Tháng tám 2011
157
0
0
34
Đắc Nhân Tâm (tên tiếng Anh: How to Win Friends and Influence People) là quyển sách thuộc thể loại tự phát triển (Self-help) bán chạy nhất từ trước đến nay, được Dale Carnegie viết và xuất bản lần đầu vào năm 1936, đã bán 50 triệu bản trên khắp thế giới, liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (Best-selling Books). Nội dung chủ yếu của Đắc Nhân Tâm là 30 nguyên tắc vàng trong đối nhân xử thế, được minh họa bằng những ví dụ cụ thể tại thời điểm đó – những thập niên 20,30. Quyển sách này là tác phẩm “gối đầu giường” và đã góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trong suốt 75 năm qua.
Thế nhưng, đứng trước những thay đổi to lớn về cách mà con người giao tiếp trong thời đại ngày nay, liệu những nguyên tắc vàng của Đắc Nhân Tâm có còn giữ được tính đúng đắn của mình nữa hay không? Những bí quyết thành công trong thuật đối nhân xử thế được Dale Carnegie tổng hợp trong thời đại mà việc giao tiếp trực tiếp vẫn là phương thức chủ đạo có giúp con người của thế kỷ 21, thế kỷ của việc giao tiếp trực tuyến từ xa qua điện thoại, email, mạng xã hội, chat, blog, v..v, đạt được những thành công tương tự?
Hãy đến với buổi hội thảo Đắc Nhân Tâm Trong Kỷ Nguyên Số để tìm câu trả lời cho chính mình.

Sau buổi hội thảo, bạn sẽ có thể:

  • Tận dụng công nghệ mới để nâng cao khả năng sáng tạo
  • Tăng cường và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ thông qua mạng xã hội
  • Lãnh đạo đội ngũ làm việc từ xa một các hiệu quả
  • Cân bằng cuộc sống và công việc trong thời đại kết nối liên tục

Diễn giả của buổi hội thảo là bà Triana Newton, Phó Chủ Tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Tổ chức Dale Carnegie & Associates (tổ chức do chính tác giả Dale Carnegie thành lập vào năm 1912).

Thời gian : Từ 8.30 đến 12.00 ngày 23.3.2012
Địa điểm : Lầu 3, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào trang web [url]http://vn.dalecarnegie.com/events/seminar-digital/[/URL]
 
Last edited:

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN