BĐS Hồ Tràm – thỏi nam châm hút dự án tỷ đô

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Cuộc "lột xác" ngoạn mục

Trước những năm 2010, Hồ Tràm từng được biết đến với các vựa nuôi tôm nổi tiếng sau khi chuyển đổi từ mô hình trồng lúa. Đến năm 2010-2012, những diễn biến khó lường của biến đổi khí hậu đã khiến tình trạng xâm nhập mặn trở nên nghiêm trọng, các vuông tôm đóng cửa, những cánh đồng lúa bỏ hoang, người dân nơi đây đã từng hoang mang vì một vùng đất chết, không kế sinh nhai. Thế nhưng, sức sống mãnh liệt của đất và người đã khiến Hồ Tràm hồi sinh ngoạn mục.

Sở hữu đường bờ biển đẹp hoang sơ trải dài 32km, với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cùng với vẻ đẹp bất tận của những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, Hồ Tràm nắm trong tay những lợi thế hiếm có để phát triển du lịch nghỉ dưỡng sinh thái mà hiếm địa phương nào có được.

Những năm gần đây, khi hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư đồng bộ, Hồ Tràm càng chứng tỏ sức hút của một thủ phủ du lịch mới nổi. Trong đó, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm đã, đang và sẽ thành hình trong tương lai như sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành càng nâng cao vị thế vượt trội của Hồ Tràm khi chỉ cách đầu tàu kinh tế phía Nam – TP.HCM chưa tới 2 giờ lái xe.

Ngay cả trong thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ, Hồ Tràm vẫn không ngừng chứng tỏ sức hút khi hàng loạt dự án vẫn tiếp tục ra mắt trong thời gian này và nhà đầu tư khắp nơi vẫn không ngừng tìm kiếm những cơ hội đầu tư hấp dẫn nơi đây. Hồ Tràm cũng là cái tên đầu tiên và sáng giá khi nhắc tới chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau thời gian giãn cách xã hội, kéo theo nhu cầu tìm kiếm BĐS đầu tư cũng gia tăng tương ứng.

Báo cáo thị trường BĐS tháng 5.2020 của Batdongsan.com.vn cho thấy, nhu cầu tìm kiếm nhà đất tại Bà Rịa – Vũng Tàu tăng gần 25% so với tháng 4. Trong đó Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu và Bà Rịa là 3 địa phương đứng đầu về lượng quan tâm tìm mua.

Còn theo Savills Việt Nam, Hồ Tràm, Vũng Tàu và Đà Lạt là 3 thị trường có lượng khách du lịch lưu trú cao nhất trong tháng 5 và 6 vừa qua. Gần 80% nhu cầu du lịch nội địa các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP. HCM tập trung ở 3 địa phương này. Đây cũng là thị trường có giá thuê khách sạn, nghỉ dưỡng ít bị biến động và luôn giữ mức lấp đầy cao từ 70-80% trong quý 2 vừa qua.

Thủ phủ du lịch tỷ đô

Không phải ngẫu nhiên Hồ Tràm được kênh truyền hình CNNGo của Mỹ bình chọn là một trong những biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Cũng không phải ngẫu nhiên Hồ Tràm lọt vào mắt xanh của ông trùm quỹ đầu tư lừng lẫy phố Wall Philip Falcone và khiến người đàn ông quyền lực này dành nhiều tâm sức trong suốt hơn 10 năm để đeo đuổi. Tiềm năng du lịch rộng mở của Hồ Tràm đã nhanh chóng thu hút hàng loạt dự án nghỉ dưỡng tỷ đô liên tục đổ về đây mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho Hồ Tràm.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thủ Thiêm (Thủ Thiêm Real) cho biết, nếu như TP Vũng Tàu có các dự án khách sạn ven biển chiếm ưu thế thì Hồ Tràm lại khẳng định vị thế thượng lưu khi trở thành thánh địa của các dự án nghỉ dưỡng tỷ đô đẳng cấp. Sự xuất hiện của hàng loạt nhà đầu tư tên tuổi trong nước và quốc tế với các dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn như The Grand Hồ Tràm Strip, Melia Ho Tram, Sanctuary Hồ Tràm, Hồ Tràm Complex… đã đưa Hồ Tràm trỗi dậy ngoạn mục, dẫn đầu danh sách các khu vực có mặt bằng giá đất tăng nhanh nhất thị trường phía Nam.

Hồ Tràm – thỏi nam châm hút dự án tỷ đô - Ảnh 1.


Sự xuất hiện của Wonderland Ho Tram càng khiến vùng đất này thêm sáng giá


Mới đây, với sự góp mặt của Wonderland Ho Tram, phân kì thứ 2 trong tổ hợp nghỉ dưỡng 1000ha NovaWorld, sức hút của Hồ Tràm càng trở nên mãnh liệt trong mắt các nhà đầu tư.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, Wonderland Ho Tram tái hiện thế giới đa sắc màu ngay tại Hồ Tràm với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo mang âm hưởng của xứ sở thần tiên bên biển miền nhiệt đới.

"Những nỗ lực kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư trong đó, BĐS vẫn nằm trong top các lĩnh vực thu hút dòng vốn trong và ngoài nước. Riêng tại Hồ Tràm, Wonderland Ho Tram là một dự án trọng điểm được đầu tư bài bản, công phu, không chỉ góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch nơi đây mà còn cả ngành du lịch nghỉ dưỡng miền Nam nói chung", đại diện Thủ Thiêm Real chia sẻ.

Đặc biệt Wonderland Ho Tram Ưu đãi chiết khấu lên đến 9%; Cam kết thuê lại 5 năm hấp dẫn từ Nova F&B. Giảm thêm đến 5% cho khách hàng Nova Loyalty; tặng ngay 100 triệu đồng nhân dịp mừng 28 năm sinh nhật. Tập đoàn Novaland và ưu đãi đặc biệt với gói hoàn thiện nội thất có giá trị lên đến 1,6 tỉ đồng.

Quý khách hàng quan tâm dự án Wonderland Ho Tram liên hệ hotline 0868 223 223

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: Hồ Tràm – thỏi nam châm hút dự án tỷ đô
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,151
Bài viết
63,371
Thành viên
86,048
Thành viên mới nhất
BLOCK ĐIỀU HÒA DANFOSS

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN