BĐS “Du lịch gần” và xu hướng lựa chọn bất động sản second home

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Cùng với những biến động chung của xã hội và ngành kinh tế (dưới tác động của đại dịch), tâm lý đi du lịch của một bộ phận lớn khách hàng cũng dần thay đổi. Thay vì chọn những chuyến đi xa, dài ngày, họ có xu hướng đi gần, thường xuyên hơn với những điểm đến "riêng tư" hơn nhằm đảm bảo sự an toàn, gia tăng trải nghiệm, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tâm lý này đã dẫn đến sự bùng nổ của "Staycation" – hay du lịch gần, vốn là một trong những xu hướng được quan tâm nhiều hơn trong những năm gần đây. Sự khác biệt lớn nhất giữa xu hướng Staycation trước và sau đại dịch, theo các chuyên gia, đó là trước đây khách hàng chỉ thuê Homestay hoặc căn hộ nghỉ dưỡng cho những chuyến đi ngắn ngày. Hậu đại dịch, họ có xu hướng sở hữu riêng không gian nghỉ dưỡng, giống như hình thức Second Home, ngôi nhà thứ hai, để có thể về nghỉ ngơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

Xu hướng sở hữu "không gian nghỉ dưỡng"

Theo ý kiến của các chuyên gia bất động sản, khi khách hàng có nhu cầu đi du lịch gần, thường xuyên hơn, bài toán kinh tế sẽ là yếu tố đầu tiên tác động đến tâm lý của họ. Ví dụ, một gia đình chi trả trung bình khoảng 20 triệu cho một chuyến du lịch bốn người (trong 3 -4 ngày). Nếu đi đều đặn hàng tháng, một năm cần chi khoảng 480 triệu, mười năm sẽ tốn hết gần 5 tỷ. Mức chi phí tương đương mới một căn biệt thự cao cấp. Trong khi đó, nếu mua Second Home, khách hàng có thể sử dụng trong dài hạn, đồng thời nếu khéo chọn các dự án có vị trí đẹp, đây sẽ là một tài sản tích lũy có giá trị sinh lời bền vững trong tương lai.

“Du lịch gần” và xu hướng lựa chọn bất động sản second home - Ảnh 1.


Tiêu chuẩn lựa chọn Second Home của khách hàng ngày càng khắt khe nhằm tối ưu giá trị của những chuyến du lịch gần.


Từ một góc nhìn khác, khi sở hữu Second Home, khách hàng có động lực để thường xuyên đi nghỉ và chăm sóc cho không gian nghỉ dưỡng riêng tư nhiều hơn, đồng thời có thể dễ dàng đi du lịch, nghỉ ngơi bất cứ khi nào mong muốn.

"Second home xanh" & Staycation bên vịnh biển

Cách Hà Nội chỉ hơn 2 giờ di chuyển, Flamingo Cát Bà là một lựa chọn đáng lưu tâm với những khách hàng đang tìm kiếm "ngôi nhà thứ hai" cho những kỳ nghỉ Staycation đa trải nghiệm và gần gũi với thiên nhiên.

Bằng kết nối tiện lợi qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện hoặc tuyến cáp treo Cát Hải – Phù Long, hành trình về Flamingo Cát Bà luôn là chuyến đi nhàn nhã, đan cài nhiều trải nghiệm hòa cùng thiên nhiên rừng, trời biển. Đoạn cuối dẫn về quần thể sẽ là 20km tuyến đường ven biển ôm theo vách núi tuyệt đẹp, một bên là mặt nước mênh mang và một bên là những đóa hoa rừng nở rộ. Rồi khi đã tới nơi cần đến, thì vừa khẽ mở cánh cửa ô tô ra là có thể cảm nhận ngay sự mát lành mang theo chút hương mằn mặn của bầu không khí đảo, mà thấy thật khác xa so với những bụi bặm, ngột ngạt chốn thành đô.

“Du lịch gần” và xu hướng lựa chọn bất động sản second home - Ảnh 2.


"Nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh" Flamingo Cát Bà sẽ là lựa chọn Second Home lý tưởng cho những chuyến du lịch gần, chỉ cách Hà Nội hơn 2 giờ di chuyển.


Vị trí Flamingo Cát Bà tọa lạc như ôm trọn hết tinh túy mà thiên nhiên ban tặng, với trước mặt tiền là 2 bãi biển Cát Cò 1 và 2 đẹp nhất Đông Nam Á, hướng nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ - top vịnh đẹp nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất hành tinh. Lợi thế này chính là nền tảng để Chủ đầu tư kiến tạo cho dự án hệ giá trị xuyên suốt gắn với thiên nhiên: chất sống Living Nature, bộ sưu tập biệt thự trên cao với chủ đề Nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh. Điều này đã khiến Flamingo Cát Bà trở thành đích đến thỏa mãn nhu cầu tái kết nối thiên nhiên của con người ở một cấp độ trọn vẹn nhất.

Một lý do khác khiến Flamingo Cát Bà là lựa chọn Second home đáng được ưu ái, là hệ thống tiện ích độc đáo mang đến chuỗi trải nghiệm chữa lành thân – tâm – trí. Kỳ nghỉ Staycation tại đây sẽ đưa chủ nhân cùng người thân lần lượt đi qua những cung bậc cảm xúc dễ chịu, thư thái nhất với Bể bơi sườn núi công nghệ Ý, Tổ hợp tắm khoáng nóng kiểu Nhật RURIKO Onsen 6.000m2, SEVA Spa & Beauty Destination lớn nhất Việt Nam gồm 30 phòng massage trị liệu và nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng bốn mùa.

“Du lịch gần” và xu hướng lựa chọn bất động sản second home - Ảnh 3.


Quần thể nghỉ dưỡng mang tới chuỗi trải nghiệm chữa lành thân – tâm – trí


Trong thời gian không hưởng dụng, Nhà xanh trên đỉnh vịnh xanh Flamingo Cát Bà sẽ trở thành nguồn thu nhập thụ động nhờ lượng khách thuê vốn đã ổn định qua từng năm, theo Chương trình kinh doanh cho thuê đồng hành cùng Chủ đầu tư với tỷ lệ chia lợi nhuận 85%.

Mua biệt thự trên cao thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn từ chủ đầu tư là tấm thẻ All In Passport Diamond với đặc quyền sử dụng toàn bộ dịch vụ tại Flamingo Group trong 3 năm, 5 đêm nghỉ miễn phí trước bàn giao...

Khách quan tâm đến dự án liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort

Theo Nhịp sống kinh tế

Link bài gốc: “Du lịch gần” và xu hướng lựa chọn bất động sản second home
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

New Jobs

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,278
Bài viết
63,498
Thành viên
86,055
Thành viên mới nhất
tuongtran

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN