KT-XH Đề nghị truy tố nguyên chủ tịch Tập đoàn Gold Time chiếm đoạt hơn 800 tỉ đồng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

Ngày 5-8, tin từ Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa kết luận điều tra bổ sung, chuyển hồ sơ đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao truy tố bị can Nguyễn Khắc Đồi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời gian vàng (Tập đoàn Gold Time), về tội Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử chiếm đoạt tài sản.

 Đề nghị truy tố nguyên chủ tịch Tập đoàn Gold Time chiếm đoạt hơn 800 tỉ đồng - Ảnh 1.


Bị can Nguyễn Khắc Đồi - Ảnh: Th.H.


Trong vụ án này, cùng tội danh trên, Bộ Công an cũng đề nghị truy tố đối với các bị can Lâm Thanh Phong, Bàn Văn Dũng, Trần Hữu Hoàng, Trương Hoàng Ngọc Diệp, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Kim Yến và Trương Thị Trung Thanh Trúc.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 10-2018, ông Đồi thành lập Tập đoàn Gold Time, đặt trụ sở tại quận Tân Bình, TP HCM. Ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Gold Time đã yêu cầu người tham gia bỏ một số tiền đặt cọc dưới hình thức mua phân quyền kinh doanh. Tuy nhiên, công ty này không có bất cứ hoạt động sản xuất, kinh doanh nào.

Cơ quan tố tụng cho rằng hành vi của những người này là sử dụng hình thức đa cấp chưa được sự cấp phép của cơ quan chức năng để huy động vốn vào những dự án không có thực.

Tập đoàn Gold Time dùng tiền của người sau trả cho người trước. Sau khoảng 2 năm hoạt động, bị can Đồi và đồng phạm đã lôi kéo hơn 360.000 người tham gia vào hệ thống đa cấp của Tập đoàn Gold Time. Qua đó, chiếm đoạt khoảng 844 tỉ đồng.

Đề nghị truy tố ông chủ Tập đoàn Gold Time cùng 7 đồng phạm


Người lao động

Link bài gốc: Đề nghị truy tố nguyên chủ tịch Tập đoàn Gold Time chiếm đoạt hơn 800 tỉ đồng
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN