KT-XH Để lại 2020 ảm đạm, 23 bí kíp giúp 2021 của bạn trở nên rực rỡ và thành công hơn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
TIN MỚI

1. Đừng ngại đường dài, cũng đừng nghĩ tới mặt tiêu cực, vất vả của cuộc sống, đi một bước chính là phong cảnh, tiến một bước có niềm vui của bước tiến ấy, hạnh phúc của năm 2021, nó đang ở trên đường đợi bạn ấy!

2. Cuộc sống mà, phải có đủ hỉ nộ ái ố, bạn vẫn phải là chính mình, dù có vất vả tới đâu, mệt mỏi tới đâu, vạn sự trên đời vẫn phải tự mình đối mặt, rượu hôm nay hôm nay say, cứ sống cho tốt hiện tại mới là đúng đắn, hôm qua đã trở thành quá khứ, thành bại đúng sai cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa.

3. Ăn uống đàng hoàng, ngủ thật ngon giấc, nghiêm túc kiếm tiền. Đừng tức giận vì người không đáng, cũng đừng mất ngủ vì việc không đâu. Nếu đã sống rồi thì phải sống sao cho thật rực rỡ, mỗi phút mỗi giây đều phải sống cho mình trước.

4. Không ngừng nỗ lực, không ngừng tiến gần hơn tới ước mơ, càng khó khăn càng trở nên mạnh mẽ hơn, chua ngọt đắng cay kiểu gì cũng qua được hết, có vượt qua được mùa đông lạnh lẽo mới ôm được mùa xuân ấm áp vào lòng, đó mới gọi là cuộc sống.

5. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, bất kể bạn ở trong hoàn cảnh nào, hãy nỗ lực hết mình. Bất kể khi nào, đừng quá chấp niệm với cái việc thế gian này có công bằng hay không, cứ nỗ lực hết mình, không hối tiếc, mỉm cười chấp nhận được mất, vậy là đủ!

6. Bất kể là chuyện gì cũng nên đi thử, bởi lẽ bạn sẽ không thể biết được rằng, ai hay việc gì sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Để lại 2020 ảm đạm, 23 bí kíp giúp 2021 của bạn trở nên rực rỡ và thành công hơn - Ảnh 1.


7. Hãy nhớ tới những ngày tháng không hẹn mà gặp ấm áp, nhớ những ngày mưa gió bão bùng mà quên mang ô. Thấu hiểu và đồng hành quan trọng hơn mấy lời nói yêu thương máy móc rất nhiều.

8. Học cách nhìn nhận cuộc sống một cách bình thản, đây không phải là thỏa hiệp với cuộc sống, mà là một trí tuệ tích cực.

9. Lúc tỉnh táo hãy làm việc, lúc hồ đồ hãy đi đọc sách, lúc tức giận hãy đi ngủ, khi ở một mình hãy suy ngẫm. Làm một người hạnh phúc, đọc sách, du lịch, nỗ lực làm việc, quan tâm tới sức khỏe thể chất và tinh thần, trở thành bản thân ở phiên bản đẹp đẽ nhất.

10. Có những con đường là dùng chân để đi. Có những con đường là dùng tâm để đi. Thứ làm vướng chân bạn, nhiều khi không phải là con đường gập ghềnh sỏi đá, mà là "trái tim".

11. Đời người chỉ có quá khứ không quay đầu lại được, không có hiện tại không thể qua được. Đừng cố chấp với bất cứ chuyện gì, đừng chấp nhặt với bất kì ai, sau cùng, người đau khổ chỉ có bản thân. Nhìn về tương lai, chúng ta mới có thể vẽ nên bức tranh cuộc đời nhiều màu sắc nhất.

12. Bất kể là khi nào bắt đầu, quan trọng nhất là đã bắt đầu thì đừng dừng lại; bất kể là khi nào kết thúc, quan trọng là sau khi kết thúc đừng hối tiếc.

13. Mọi việc không như ý trên đời, suy cho cùng cũng chỉ là đang khảo nghiệm sự mạnh mẽ, sức chịu đựng của mỗi người. Chấp nhận trưởng thành, chấp nhận mọi nỗi buồn và thử thách trong cuộc sống, vậy thôi.

14. Đừng cường điệu hóa cảm xúc của mình, bởi lẽ chẳng có ai an ủi cái cảm xúc của bạn, họ sẽ chỉ để ý tới sự cường điệu hóa của bạn mà thôi.

Để lại 2020 ảm đạm, 23 bí kíp giúp 2021 của bạn trở nên rực rỡ và thành công hơn - Ảnh 2.


15. Đừng làm một bản thân rẻ mạt, đừng tùy tiện bỏ ra, đừng chỉ biết hoan nghênh, làm khác người khác vui lòng, không cùng đẳng cấp, không cùng nhân sinh quan, không cần cưỡng cầu.

16. Đừng để ý chuyện người khác nói gì ở sau lưng bạn, bởi lẽ những lời nói ấy không thay đổi được thực tế, nhưng lại hoàn toàn có thể bóp nghẹt trái tim bạn.

17. Đời người giống như con đường vậy, cần sự kiên nhẫn. Cứ đi cứ đi, nói không chừng lại gặp được phong cảnh phồn hoa giữa một bối cảnh hoang vắng lạnh lẽo.

18. Không dùng lời giải thích được thì thôi, cứ cười mà cho qua, không phải cố giải thích tới cùng; chuyện không quên được vậy thì đừng cố bắt mình quên, cứ thuận theo tự nhiên là được!

19. Cuộc sống là của mình, bạn lựa chọn sống thế nào, cuộc sống sẽ thành toàn nên bạn của thế ấy. Thay vì ngồi đó oán than thế giới không tốt đẹp, chi bằng dùng nỗ lực của mình đi giành lấy sự tốt đẹp và cả may mắn.

20. Chấp nhận những thất vọng ập đến bất ngờ, trân trọng những niềm vui vô tình tìm đến. Khi tâm trạng hụt hẫng và yếu đuối, học cách cất nó vào nơi mà không ai có thể nhìn thấy, học cách trở nên kiên cường và mạnh mẽ hơn.

21. Không ai có thể kiểm soát cuộc đời bạn, chỉ là có nhiều khi chúng ta cần thêm một chút dũng khí để kiên định với lựa chọn của mình.

22. Bạn phải học thêm nhiều kĩ năng, đọc thêm nhiều sách, chạy bộ nhiều hơn, thời gian dần trôi qua, bạn muốn một tương lai tốt đẹp hơn, vậy thì bắt đầu từ giờ phút này, bạn cần phải nghiêm túc cố gắng và nỗ lực.

23. Mấy thứ vô dụng, sớm vứt bỏ đi. Sự miễn cưỡng của bạn hôm nay là sự lựa chọn khó khăn của bạn vào ngày mai và sự bất hạnh của bạn vào ngày kia.

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Link bài gốc: Để lại 2020 ảm đạm, 23 bí kíp giúp 2021 của bạn trở nên rực rỡ và thành công hơn
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN