VH-DL Công ty lãng mạn nhất nước Anh

lovesuju2711

New member
14 Tháng mười một 2010
375
0
0
32
[h=1][/h][h=2]Swizzels Matlow trở thành doanh nghiệp lãng mạn nhất nước Anh không chỉ vì sản xuất hàng trăm triệu viên kẹo mang thông điệp tình yêu mỗi năm mà còn bởi tỷ lệ nhân viên “có tình cảm đặc biệt” với nhau cao kỷ lục.[/h]Ngay trước thêm Valentine năm nay, Swizzels Matlow bất ngờ công bố số liệu cho thấy 122 trong số 500 nhân viên của hãng yêu nhau. Theo ghi nhận của tờ Telegraph, đây là tỷ lệ cao nhất trong số các doanh nghiệp đang hoạt động tại Anh.
Kẹo tình yêu có thể là nguyên nhân khiến những người làm ra nó dễ yêu nhau. Ảnh:Telegraph
Là nhà sản xuất loại kẹo mang thông điệp lãng mạn như “I love you” hay “All Mine” nổi tiếng nhất thế giới nhưng lãnh đạo Swizzels Matlow một mực phủ nhận việc tung ra thông tin vào thời thời điểm trước Valentine là nhằm mục đích quảng cáo. “Mặc dù biết có rất nhiều cặp đôi trong công ty, nhưng số liệu khảo sát vẫn thực sự khiến chúng tôi bất ngờ. Đây thực sự là một điều thú vị”, Giám đốc Jeremy Dee cho biết.
Điều đáng nói là nhà máy của Swizzels Matlow được đặt tại New Mills, một thành phố nhỏ phía bắc vùng Derbyshire với chưa đầy 10.000 dân. Mặc dù đã làm việc cùng nhau trong suốt 22 năm nhưng Steven House (46 tuổi) mới chỉ hẹn hò với bạn gái Laura Garlik (38 tuổi) trong vòng 3 năm qua. "Chúng tôi làm việc khác tầng và thường chỉ chào hỏi xã giao mỗi khi gặp”, Laura kể lại.
Đến một ngày, cô chuyển xuống làm việc cùng dãy với Steven. “Đó thực sự là một một nơi rất tuyệt. Tôi đã cảm thấy rất vui khi làm việc cạnh anh”, Laura thừa nhận. Trong khi đó Steven cho biết chính bộ đồng phục màu trắng, cùng với các thiết bị bảo hộ khác là một phần quan trọng khiến anh nhận ra người đồng nghiệp của mình quyến rũ. “Chúng tôi sẽ sớm kết hôn, ngay khi trúng được xổ số”, Steven hài hước nói.
Câu chuyện tại nhà máy sản xuất 200 triệu viên kẹo mang thông điệp tình yêu mỗi năm tại Anh chỉ là một ví dụ trong số rất nhiều chuyện tình nơi công sở khắp thế giới. Ngay bản thân người giàu thứ nhì thế giới - Bill Gates cũng gặp vợ Melinda ngay trong thời gian khởi nghiệp tại Microsoft.
Một ví dụ khác tại Mỹ cho thấy hãng 2.416 trong số 37.000 nhân viên hãng hàng không Southwest Airlines kết hôn với nhau. Điều này thực sự khiến lãnh đạo của hãng hài lòng. Họ thậm chí đã dùng 3 ký tự LUV để làm mã giao dịch chứng khoán. Một thông tin thú vị khác là hơn 100 cán bộ quản lý của Southwest có vợ hoặc chồng làm việc trong công ty. Phần lớn trong số này là thư ký hay trợ lý của chính chồng hoặc vợ mình.
Nhật Minh
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,129
Bài viết
63,349
Thành viên
86,047
Thành viên mới nhất
gnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN