KT-XH Công bố tình trạng của tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Mr LNA

Administrator
1 Tháng mười một 2010
49,064
12
38
1 trong những vụ việc gây chấn động showbiz tháng qua chính là vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson vào sáng ngày 22/7. Tài tử Thiên Long Bát Bộ bị gãy xương bả vai, dập xương mặt và chấn thương sọ não dẫn tới hôn mê 3 ngày. Sau khi tỉnh lại, nam diễn viên đã ngay lập tức được thực hiện phẫu thuật để nối xương cánh tay. Ngày 3/8, gia đình đã thay mặt Lâm Chí Dĩnh báo tin bình an tới người hâm mộ.

Mới đây nhất, cậu em ruột Lâm Chí Hâm đã tiết lộ về tình trạng của Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương. Theo đó, nam tài tử đình đám đã được chuyển sang phòng bệnh bình thường để theo dõi và điều trị từ ngày 31/7. Tới nay, gia đình mới yên tâm về tình trạng hồi phục của nam diễn viên.

Công bố tình trạng của tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương - Ảnh 1.


Cha con Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn kinh hoàng vào ngày 22/7

Công bố tình trạng của tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương - Ảnh 2.


Chiếc Tesla Model X Long Range của nam diễn viên bị cháy rụi


Bên cạnh đó, do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên việc thăm nuôi bệnh nhân trở nên nghiêm ngặt hơn, những ngày qua chỉ có một mình bà xã Trần Nhược Nghi ở bệnh viện chăm sóc cho nam diễn viên.

"2 bên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của chị dâu. Chị ấy rất đau lòng khi thấy anh Chí Dĩnh gặp nạn, cũng cực khổ vì một mình chăm sóc anh ấy", Lâm Chí Hâm chia sẻ.

Sau 2 lần phẫu thuật nối xương, tình trạng của Lâm Chí Dĩnh phục hồi khá tốt. Nam diễn viên được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Tài tử đình đám sẽ mất khoảng 3-6 tháng để có thể hoạt động bình thường.

Sau đó, Lâm Chí Dĩnh còn phải trải qua quá trình tái tạo gương mặt bằng ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Phần khung xương mới, thay thế chỗ đã dập vỡ sẽ được tái tạo nhờ lớp bột titanium (titan) gắn kết với nhau bằng tia laser.

Trước đó vào này 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai bị tai nạn khi đang trên đường tới một giải đua xe go-kart. Nam diễn viên bị đa chấn thương, rơi vào trạng thái hôn mê và thậm chí còn mất trí nhớ tạm thời. Nhờ sự giúp đỡ của công nhân gần địa điểm này, bố con nam tài tử đã thoát khỏi chiếc xe bùng cháy. Sự cố này đã gây chấn động truyền thông châu Á, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ngôi sao Thiên Long Bát Bộ.

Công bố tình trạng của tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương - Ảnh 3.


Em trai Lâm Chí Dĩnh thông báo rằng, nam tài tử đã qua giai đoạn nguy hiểm

Công bố tình trạng của tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương - Ảnh 4.


Lâm Chí Dĩnh phải tập trung hồi phục trong 3-6 tháng tới


Nguồn: 163

Chi tiết nhân viên cứu hộ giải cứu Lâm Chí Dĩnh khỏi chiếc xe ô tô bốc cháy


Link bài gốc: Công bố tình trạng của tài tử Lâm Chí Dĩnh sau 2 cuộc phẫu thuật nối xương
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
61,128
Bài viết
63,348
Thành viên
86,023
Thành viên mới nhất
linkwinvnn

VỀ CHÚNG TÔI

  • Sinhvienthamdinh.Com là diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành riêng cho cộng đồng nhân lực ngành thẩm định giá. Cổng thông tin được tạo ra nhằm tạo kênh kết nối tri thức cho tất cả các bạn đã và đang quan tâm đến ngành thẩm định giá. Các thông tin được tổng hợp với đầy đủ các mảng thuộc lĩnh vực thẩm định giá như: Thẩm định giá Bất động sản, thẩm định giá động sản, thẩm định giá máy móc thiết bị, thẩm định giá doanh nghiệp, thẩm định giá dự án đầu tư, thẩm định giá thương hiệu...
  • Với phương châm "Connet For Sharing" chúng tôi chia sẻ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn những kiến thức từ cộng đồng diễn đàn.

DANH MỤC CHÍNH

CÁ NHÂN